พ่อสาว 14 ลุยหาหลักฐาน มัด ด.ช. 13 ขยี้กามลูกสาว

2019-06-23 17:50:40

พ่อสาว 14 ลุยหาหลักฐาน มัด ด.ช. 13 ขยี้กามลูกสาว

Advertisement

พ่อสาวรุ่นพี่ วัย 14 ไม่สนใจตำรวจ ลุยหาหลักฐานในห้องน้ำวัด และในม่านรูด หลังหนุ่มน้อยวัยทีนขยี้กามลูกสาว พนักงานโรงแรมม่านรูดเผยโชคดี มีอีกเป็นสิบคนที่ยืนรอต่อคิว

จากกรณี นางหนิง (นามสมมติ) อายุ 45 ปี ชาวบ้าน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พาตัว ด.ญ.กิ๊ฟ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี บุตรสาว นักเรียนชั้น ม.3 เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ต.ภาวิต ปรีนคร สว.(สอบสวน) สภ.สองพี่น้อง ว่าก่อนหน้านี้ได้ถูก นายเอก (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 รุ่นน้องต่างโรงเรียน ได้ออกอุบายทักผ่านทางเฟซบุ๊ก พร้อมยังแชทไลน์ และได้โทรศัพท์ล่อลวงพาไปเที่ยวบ้าน แต่กลับพาไปล่วงละเมิดทางเพศภายในห้องน้ำวัดดังแห่งหนึ่ง ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สองพี่น้อง สามารถติดตามตัว นายเอก ขณะเข้าค่ายคุณธรรมฯ ของโรงเรียนได้ที่วัดดังแห่งหนึ่ง ต.บางพลับ อ.สองพี่น้อง จึงนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก เบื้องต้น นายเอกให้การรับยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง

ส่วน ด.ญ.กิ๊ฟ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ผู้เสียหาย ได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพิ่มเติมอีกว่า หลังจากที่นั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ นายเอก ได้บังคับพาเข้าไปในห้องน้ำวัด และปลุกปล้ำล่วงละเมิดทางเพศ จนสำเร็จความใคร่ และที่อวัยวะเพศมีเลือดไหลซึมออกมา จึงอ้อนวอนให้ นายเอก พากลับมาส่งที่บ้าน แต่เรื่องราวกลับไม่เป็นอย่างที่คิด นายเอกกลับพานั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ แวะเข้าโรงแรมเฮาส์ 95 ซึ่งเป็นโรงแรมม่านรูด ย่านถนนสายบางลี่-หนองวัลย์เปรียง เพื่อเปิดห้องปลุกปล้ำล่วงละเมิดทางเพศจนสำเร็จความใคร่ อีก 1 ครั้ง




ล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 23 มิ.ย. นายหนุ่ย (นามสมมติ) อายุ 45 ปี ชาวบ้าน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พ่อของ ด.ญ.กิ๊ฟ ได้พากันไปที่ห้องน้ำภายในวัดดังแห่งหนึ่ง ต.ต้นตาล ซึ่งเป็นสถานที่แห่งแรกที่ถูกพาไปล่วงละเมิดทางเพศ เพื่อหาหลักฐานชิ้นสำคัญคือ ถุงยางอนามัย ที่คาดว่ายังอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนจุดที่สองได้แก่ ห้องหมายเลข 4 ภายในโรงแรมเฮาส์ 95 เลขที่ 95 หมู่ 2 ต.ศรีสำราญ ซึ่งได้พบกับ นายธนู โพธิ์งาม อายุ 59 ปี ผู้ดูแล เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุนั้นมีวัยรุ่นจำนวนนับสิบคน มารุมล้อมที่หน้าห้อง เพื่อเรียงคิวโทรมหญิง ตนสังเกตเห็นว่าท่าทางไม่สู้ดี จึงไล่ให้ออกไป และขู่ว่าจะโทรแจ้งตำรวจ จึงได้พากันหลบหนีไป ถือว่ายังโชคดีที่ไม่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวภายโรงแรมที่ตนดูแลอยู่

จากนั้น นายหนุ่ย ได้พา ด.ญ.กิ๊ฟ ไปที่ รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 เพื่อตรวจสภาพร่างกาย และสภาพจิตใจ ตามใบส่งตัวของ พ.ต.ต.ภาวิต ปรีนคร สว.(สอบสวน) สภ.สองพี่น้อง ซึ่งผลยังไม่ออกมา ส่วนที่ นายเอก ผู้ต้องหาให้สัมภาษณ์สื่อทีวีช่องหนึ่งว่า ลูกสาวตนเองสมยอมนั้น ขอถามหน่อยว่า คนทำผิดที่ไหนบ้างที่ออกมายอมรับผิด ยกตัวอย่างเช่น พวกโจร พวกหัวขโมย พวกค้ายาบ้า ค้ายาเสพติด พอถูกตำรวจจับได้ ก็บอกว่าเพิ่งทำเป็นครั้งแรกกันทั้งนั้น มีใครยอมรับความจริง โดยตนมีคลิปเสียงที่ นายเอก ยอมรับสารภาพว่าบังคับลูกสาว ในชั้นพนักงานสอบสวนอยู่ในมือแล้ว ก็ไม่รู้สึกกังวล แต่อย่างใด แต่ถ้าหากไม่รับความเป็นธรรม หรือคดีไม่คืบหน้า ก็พาลูกสาวไปร้องขอความช่วยเหลือ และขอเป็นธรรมจาก นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีต่อไป