สลด! พ่อทาสยาคลุ้มคลั่ง ขวานฟันลูกชาย 8 ขวบดับ

2019-06-23 17:05:36

สลด! พ่อทาสยาคลุ้มคลั่ง ขวานฟันลูกชาย 8 ขวบดับ

Advertisement

หนุ่มเมืองคอนทาสยานรกเมาคลุ้มคลั่งระแวงเมียรักปันใจให้ชายอื่นรำขวานฟันหัวลูกชาย 8 ขวบดับสยอง ส่วนเมียอาการสาหัส

พ่อเมืองคอนทาสยานรกเมาคลุ้มคลั่งระแวงเมียรักปันใจให้ชายอื่น ใช้ขวานจามหัวลูกชายวัย 8 ขวบเละดับสยอง ส่วนเมียเจ็บสาหัส-ตำรวจปิดล้อมไล่จับทันควัน แต่ร้องไห้ตลอดเวลาพูดจาวกวนยังไม่ให้การใด ๆไม่ได้

วันที่ 23 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สุกรี พรหมมาศ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุพ่อใช้ขวานฟันลูกชายมาเสียชีวิตที่ รพ.ลานสกา และแม่ของเด็กได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น แล้วจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พิรุณ กลัดทอง ผกก. พ.ต.ท.วินัย คงประพันธ์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ศิริพร ช่วยคุ้ม รอง ผกก.สส.,พ.ต.ท.นพเสถียร์ สิงห์สุขพนธ์ สว.สส.ร.ต.อ.กิตติชัย โชว์พงษ์ รอง สวป. ร.ต.ต.นฤทธิ์ บุญเทียบ รอง สวป.ทำหน้าที่หัวหน้าสายตรวจ ต.กำโลน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครสมาคมกู้ภัยลานสกา รีบรุดไปร่วมทำการสอบสวนและชันสูตรพลิกศพ




ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เลขที่ 32/1 หมู่ 3 ต.กำโลน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ยังสร้างไม่แล้วเสร็จ ภายในห้องนอนพบศพผู้ตายชื่อ ด.ช.กลวัชร หรือ “น้องกัน” นุชพืช อายุ 8 ปี ที่อยู่ตามสำเนาทะเบียนราษฎร์ อยู่บ้านเลขที่ 26/1 หมู่ 7 ต.กำโลน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพมีบาดแผลถูกฟันด้วยขวานเข้าลำคอ2แผลฉกรรจ์เหวอะหวะใบหูซ้ายขาดแหว่ง, ใบหน้า1แผล,ศีรษะแผลเหวอะหวะจนสมองไหลเป็นฉกรรจ์อีก1แผล เลือดไหลนองท่วมร่าง และยังพบผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 รายเป็นแม่ ด.ช.กลวัชรหรือ “น้องกัน” ผู้ตายชื่อนางอัญธิดา หรือ “หมิว” นุชพืช อายุ 28 ปี อยู่บ้านเดียวกันกับผู้ตาย มีบาดแผลถูกฟันด้วยขวานเข้าลำคอและแขน แพทย์ รพ.ลานสกา ได้ส่งตัวนางอัญธิดา ส่งรักษาตัวต่อ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช อาการสาหัสยังไม่พ้นขีดอันตราย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าคนร้ายรายนี้ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นพ่อของ ด.ช.กลวัชรหรือน้องกันและเป็นสามีของนางอัญธิดา ผู้บาดเจ็บ นั่นเอง สอบสวนชื่อนายณัฐพงศ์ หรือ “คิงส์ “ นุชพืช อายุ 29 ปี มีอาการคลุ้มคลั่งเมายาและยังไม่หนีไปไหนแต่ยังคงหลบซ่อนตัวในบ้านที่เกิดเหตุ



จากนั้น พ.ต.ท.วินัย คงประพันธ์ รอง ผกก.ป.สภ.ลานสกา ได้นำกำลังตำรวจสายตรวจป้องกันปราบปรามและสายตรวจ ต.กำโลน และตำรวจชุดสืบสวน ระดมกำลังปิดล้อมจับกุมนายณัฐพงศ์หรือคิงส์ โดยพบนายณัฐพงศ์หรือคิงส์ ยังเดินวนเวียนบริเวณบ้านด้วยอาการคลุ้มคลั่งพูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมตัว ก่อนคุมตัวไปยัง สภ.ลานสกา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ด.ช.กลวัชรหรือน้องกัน ผู้ตายเรียนหนังสืออยู่ชั้น ป.3 ร.ร.แห่งหนึ่งใน อ.ลานสกา ส่วนนางอัญธิดา หรือ “หมิว” แม่ซึ่งได้รับบาดเจ็บ ทำงานเป็นพนักงานร้านอาหาร “ลานสกาพิซซ่า”ใน อ.ลานสกา และนายณัฐพงศ์ หรือ “คิงส์” พ่อซึ่งก่อเหตุฆ่าลูกตัวเองและฟันเมียบาดเจ็บสาหัส มีอาชีพทำสวนและรับจ้างตัดไม้ยางทั่วไปในหมู่บ้าน โดยตามประวัติที่ผ่านมาญาตินายณัฐพงศ์ หรือคิงส์ มีประวัติติดยาเสพติดมานานแล้ว ซึ่งญาติ ๆพยายามพาตัวนายณัฐพงศ์ไปบำบัดรักษาหลายครั้ง แต่ยังไม่หายขาดสักที

ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 05.30 น.วันที่ 23 มิ.ย. ขณะที่นางอัญธิดาหรือ “หมิว” และ ด.ช.กลวัชร หรือ”น้องกัน” ลูกชายกำลังนอนหลับในห้องนอนบ้านพักเลขที่ 32/1 หมู่ 3 ต.กำโลน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ทันใดนั้นได้มีนายณัฐพงศ์ หรือ “คิงส์” มีอาการคลุ้มคลั่งเมายาเดินถือขวานเข้ามาในบ้าน และพยายามหาเรื่องทะเลาะกับนางอัญธิดา ภรรยาในเรื่องที่ระแวงว่าภรรยาจะไปมีชายอื่น ซึ่งนางอัญธิดา ภรรยาได้ตอบกลับไปว่าเป็นเรื่องไม่จริงขอให้เชื่อใจตน แต่นายณัฐพงศ์หรือ “คิงส์” ซึ่งมีการคลุ้มคลั่งพูดวกวนไม่รู้เรื่อง ได้ใช้ขวานที่ถืออยู่กระหน่ำฟันไปที่เมียและลูกชายที่กำลังนอนหลับอยู่แบบไม่ยั้งหลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ หลังเกิดเหตุ ญาติ ๆที่อยู่ใกล้เคียงได้เข้ามาห้ามและช่วยเหลือนำร่าง 2 แม่ลูกส่ง รพ.ลานสกาทันที ซึ่ง ด.ช.กลวัชร หรือ “น้องกัน” มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะและลำคอหลายแผลทำให้เสียชีวิตที่ รพ.ลานสกา ส่วนแม่ถูกฟันที่ลำคอและลำตัวหลายแห่งอาการสาหัสแพทย์ส่งต่อ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช อาการยังสาหัสไพ้นขีดอันตราย ซึ่งหลังจากเกิดเหตุตำรวจสายตรวจและตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลานสกา ได้เข้าจับกุมตัวนายณัฐพงศ์ หรือ”คิงส์” ผู้ต้องหารายนี้ได้อย่างทันควันดังกล่าว.