เปิดใจ "เขตต์" ประมาทในรัก ถูก "นุ่น" สลัดกลางทาง ชีวิตคว้างกินเหล้าหยำเป (มีคลิป)

2019-06-23 16:45:53

เปิดใจ "เขตต์" ประมาทในรัก ถูก "นุ่น" สลัดกลางทาง ชีวิตคว้างกินเหล้าหยำเป (มีคลิป)

Advertisement

เพลงนี้ดังขึ้นมาทีไร น้ำตามันไหลอัตโนมัติ !! "รักแท้ดูแลไม่ได้" จากประสบการณ์จริงของพระเอกหน้าเด็ก "เขตต์ ฐานทัพ" เปิดหมดใจ รักที่พังทลาย "นุ่น" ขอปล่อยมือไม่เสียดายเวลา 7 ปี ทำเอาชีวิตพลิกผันอย่างไร้วันหวนกลับ ... 



ครั้งหนึ่งเคยพลาดพลั้งทำความรักที่บ่มเพาะมานานพานหลุดลอยไป น้ำตาลูกผู้ชายจึงหลั่งรินมาพร้อมเพลงที่แต่งมาราวกับเป็นเรื่องเดียวกัน "รักแท้ดูแลไม่ได้" ของวง "เปเต้โป" วันนี้ "ขตต์" ขอเล่าย้อนประสบการณ์ธุรกิจเจ๊ง 30 ล้าน กอดเมียร่ำไห้ โชคชะตาฟ้าไม่เป็นใจ ...






กระเทาะเปลือกใจครั้งแรกของอดีตพระเอกดัง "เขตต์ ฐานทัพ" เล่าย้อนเส้นทางรักที่พลั้งผิด ในรายการดัง Club Friday Show จนเกิดปมชีวิตครั้งใหญ่ กับนางเอกดังร่วมช่อง บ่มรักตลอด 7 ปี โดยเขตต์ยอมรับว่าสมัยนั้นเปิดเผยไม่ได้ จะทานข้าวกัน ดูหนังต้องแอบๆ ผลัดกันเข้าโรง หลบๆ ซ่อนๆ





เราพบรักกันเพราะเล่นละครด้วยกัน ตรงสเปกเลย ใส่ชุดนักศึกษา สดใสบริสุทธิ์ เป็นความประทับใจแรกเริ่ม พอเป็นข่าวว่าคบกัน ยิ่งลำบาก ต้องคบกันแบบไม่ให้เกิดเรื่องไม่ดี ข่าวไม่ดี สุดท้ายมีเรื่องราวแยกย้ายกัน ต้องยอมรับว่าสาเหตุเกิดจากตัว "เขตต์" เอง จนเขามา "บอกเลิก"





เป็นช่วงพีคของลูกผู้ชาย ผมติดเที่ยว ติดเพื่อน มีผู้หญิงอื่น เป็นความผิดผมที่ยังดีไม่พอ ตอนเลิกยากยิ่งกว่าตอนคบกัน กระทบทั้งงาน ชีวิตส่วนตัว คุณแม่ผมไม่แฮปปี้ เพราะแม่ผมเอ็นดูเขาพอสมควร ชีวิตผมเป๋เลยตอนนั้น ผมไม่แก้ตัว ผ่านมา 10 ปี ไม่เคยพูดมาเรื่องนี้ก่อน



“ผมเสียใจมาก ตอนนั้น เพลงรักแท้ดูแลไม่ได้ ของ โปเตโต้ เข้าหูตลอด อาการของคนอกหักร้องไห้จนเพื่อนๆ แซว ดื่มติดต่อเป็นเดือนๆ ตกเย็นชีวิตไม่รู้จะทำอะไร เปิดร้านเหล้าด้วย คอนโดฯ อยู่ในซอย ร้านเหล้าอยู่ปากซอย เมาทุกวัน”





ส่วนข่าวที่ออกมาตอนนั้น คือ ฝ่ายชายไม่ซื่อสัตย์ เขตต์ บอกว่า เราใช้ชีวิตประมาทมากกว่า เมื่อถามว่าเคยได้ขอโทษกันไหมในเรื่องที่เกิดขึ้น อดีตพระเอกดัง บอกว่า มันผ่านมานานแล้ว ตอนนั้นก็ได้คุยกัน หลังจากนั้น ก็ยังได้คุย เจอกันตามงาน ก็ทักทายกัน แต่ยังไม่เคยร่วมงานกัน



หลังจากนั้น 3 ปี อดีตพระเอกชีวิตเละมาก เมาตลอด แม้งานยังทำตลอด แต่มีปัญหาในการใช้ชีวิต เขตต์ บอกว่า เมาให้ลืม แต่ไม่ช่วยแก้ปัญหา ดื่มเพื่อลืมเธอ สุดท้าย คุณแม่คือจุดเปลี่ยน ปล่อยไปไม่ดี คุณแม่เองก็เสียใจมาก ลูกจะดีจะดีเลวยังไงก็เป็นลูก ตื่นขึ้นมารู้สึกเอง ทำให้ตัวเองฟื้น มันสาแก่ใจแล้ว 3 ปี ช่วงนั้น ก็มีผู้หญิงพอสมควร แต่ไม่ได้เป็นแฟน





จนมาพบ แนท (ภรรยาคนปัจจุบัน) ที่เชียงใหม่ วันเดียวที่ได้คุยกัน บอกเพื่อนกูจะแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้ มันเป็นความรู้สึกอะไรไม่รู้ จาก 7 ปี จนมาลงโทษตัวเอง 3 ปี และกับครั้งนี้ จนได้มาคบกับ แนท เจอมรสุม ธุรกิจเจ๊ง 30 ล้าน เขตต์-แนท ถึงกับกอดคอกันร้องไห้ เป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตด้วย



งานนี้ เขตต์ เรียกแขกด้วยการโพสต์ภาพลงไอจี ก่อนรายการออกอากาศ พร้อมบอกด้วยว่า

“เย็นนี้พบกันนะครับ อยากให้ดูทั้งรายการนะครับจะได้เข้าใจทั้งหมด #ไม่ดราม่านะครับ ครั้งแรกครั้งเดียวที่ถูกเจาะลึกขนาดนี้ #ป๊ะป๋าดีจ้า #แม่แม่ดีจ้า #clubfridayshow”