ขยันที่ไหนรวยที่นั่น "สุนารี" ลุยงานสารพัด ขายน้ำพริก-ปลิดผลไม้ ที่ฮอลแลนด์

2019-06-23 01:43:43

ขยันที่ไหนรวยที่นั่น "สุนารี" ลุยงานสารพัด ขายน้ำพริก-ปลิดผลไม้ ที่ฮอลแลนด์

Advertisement

ไม่หมิ่นเงินน้อย ไม่คอยวาสนา! “สุนารี” ไม่อายทำกิน บากบั่นเก็บผลไม้ - ขายน้ำพริก ที่บ้านสามีชาวฮอลแลนด์ ...

 

นักร้องเพลงลูกทุ่งยอดฮิต "นั่งมอเตอร์ไซค์นุ่งสั้น" “สุนารี ราชสีมา” ออกเดินทางไปเปลี่ยนบรรยากาศพักผ่อนแบบยาวๆ ที่บ้านสามีประเทศฮอลแลนด์ แต่ไม่ขออยู่เฉยออกเก็บผลไม้ - ขายน้ำพริก ลั่น! ไม่หมิ่นเงินน้อย อยู่ไหนก็สบาย






หากใครได้ติดตามไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของ “สุนารี ราชสีมา” คงจะทราบกันดีว่าเธอเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งที่มีชีวิตสุดเรียบง่าย และหลังจากที่เจ้าตัวเข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว “วาวเตอร์” สามีรุ่นน้องที่มีอายุห่างกันกว่า 20 ปี ก็ยิ่งมีโมเมนต์สุดน่ารักให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เสมอ





ล่าสุด “สุนารี” ได้เดินทางไปพักผ่อนที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ (ฮอลแลนด์) ซึ่งบ้านเกิดของสามี เจ้าตัวก็ยังคงใช้ชีวิตสุดเรียบง่ายด้วยการควงคุณแม่สามีไปเก็บผักและผลไม้ โดยเฉพาะสตอร์เบอร์รี่ลูกโต ที่แม่สามีคนผู้ปลูกเอง ก่อนจะตำน้ำพริกและหมี่โคราชสูตรเด็ดไปส่งให้ลูกค้าในเมืองนั้น





ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์แง่คิดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยว่า “เอาละอยู่ที่ไหน ก็ทำให้มีรายได้เกิดขึ้น “ไม่นอนตื่นสาย ไม่อายทำกิน ไม่หมิ่นเงินน้อย ไม่คอยวาสนา ผู้หญิงทำมาหากิน”ทำเอาแฟนเพลงถึงกับชื่นชมในความขยันของนักร้องรายนี้กันเป็นจำนวนมาก