ดินฟ้าแปรปรวน "เมย์ พิชญ์นาฏ" โชว์เซ็กซี่เบิกตะวันจนฝนไม่กล้าตก

2019-06-23 11:15:46

ดินฟ้าแปรปรวน "เมย์ พิชญ์นาฏ" โชว์เซ็กซี่เบิกตะวันจนฝนไม่กล้าตก

Advertisement

ตั้งแต่เจอมรสุมหัวใจโหมใส่อย่างหนัก เพราะความรักกับ “เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์” มาถึงทางตัน โดยมีสาเหตุจากครอบครัวของฝ่ายชาย ล่าสุด "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" ก็มีข่าวว่าเธอเปิดตัวคบหนุ่มนอกวงการ ซึ่งคนนี้เมย์บอกว่าคงดูกันอีกนานๆ เพราะมองเรื่องอนาคตความเป็นหลักเป็นฐาน จนอาจเป็นเหตุให้สาวเมย์ไม่ค่อยอวดความเซ็กซี่ผ่านโซเชียลสักเท่าไหร่ แฟนๆ ที่ติดตามก็รู้สึกว่าเธอห่างหายไปนานจึงมีถามๆ เข้าไปว่า ซัมเมอร์ที่ผ่านมาไม่เห็นวี่แววของบิกินีเมย์เลยสักชุด จนถึงหน้าฝนนี่แหละที่สาวเมย์ตัดสินใจจะกลับมาทวงบัลลังก์ราชินีบิกินีคืน โดยเมย์ยอมสลัดผ้าอวดหุ่นสุดเซี๊ยะให้แฟนๆ ได้ส่องได้จ้องกันแบบอิ่มเอมเต็มพิกัด ขณะเดินทางไปพักผ่อนช่วงสุดสัปดาห์กับแก๊งเพื่อนซี้ริมชายหาดหัวหิน 




ซึ่งก็พอจะเดาออกมา "เมย์" คงอัดอั้นมานาน งานนี้เจ้าตัวเลยขอกระหน่ำปล่อยของออกมาแบบไม่มียั้ง นอนกั๊กใดๆ ทั้งสิ้น เล่นเอาแฟนๆ แห่ตามมากดไลค์กันไม่ทันเลยทีเดียว และแม้ถึงจะห่างสนามอวดเซ็กซี่ไปนานก็ตาม แต่สรีระหุ่นห่างของชีก็ยังทำเอาเหล่ามวลภมรน้ำลายกระเฉาะกันเป็นแถวๆ ดินฟ้าอากาศที่ทำนายว่าจะตกเลยหันเหเปลี่ยนทิศหลีกทางให้กับการจัดหนักของเธอ




 
ว่าแต่ว่าเล่นโพสท่าน่ารักๆ พร้อมกับชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ขนาดนี้ ได้ขออนุญาตว่าที่หวานใจคนนั้นหรือยังจ๊ะ สาวเมย์ เดี๋ยวจะหาว่าเพ่ไม่เตือนเสาเรือนจะสั่นคลอนนะจ๊ะ