นับเดือนได้เลย..."ใหม่"ยันไม่ได้ท้องก่อนแต่ง

2019-06-22 13:05:38

นับเดือนได้เลย..."ใหม่"ยันไม่ได้ท้องก่อนแต่ง

Advertisement

อยู่ๆกับลุกขึ้นมาถ่ายภาพพรีเวดดิ้งจนหลายคนเม้าส์ว่านักแสดงสาว"ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร" ท้องก่อนแต่งหรือเปล่า งานนี้พอได้เจอเจ้าตัวกับว่าที่สามีอย่าง"ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



ก่อนหน้านี้มีภาพพรีเวดดิ้งออกมาแล้ว ?



ใหม่ : ใช่ค่ะ ก็เป็นภาพพรีเวดดิ้งอย่างเป็นทางการแล้วค่ะ ซึ่งเราถ่ายไปได้ประมาณสักเกือบๆ 2-3 อาทิตย์ได้ มีแต่คนชมว่าภาพสวย ซึ่งที่เอาลงก็เป็นภาพที่เราถ่ายกันเล่นๆ แบบเบื้องหลัง ยังไม่ใช่รูปจริง รูปจริงเดี๋ยวต้องรอดูว่าจะสวยมากกว่านี้แค่ไหน แต่ว่าเป็นคอนเซ็ปท์เจ้าหญิง สไตล์พี่ปลา ฟินนาเล่

ชุดดูอลังการงานสร้างพอสมควร?

ใหม่ : นี่คือเบาเลยนะคะ เอาจริงๆแล้วเอาที่เหมาะกับเรา แล้วก็เหมาะกับคาแรคเตอร์ เหมาะกับสิ่งที่เราได้คุยกับพี่ปลามากกว่า แล้วเขามองว่าอยากให้เราเปลี่ยนจากลุคที่เปรี้ยวๆ ที่เซ็กซี่ เอาความฟรุ้งฟริ้ง ความหวานมาใส่กับเรา เพื่อให้คนเขาแปลกตาดีกว่า และก็รู้สึกว่าหลายๆคนชอบที่ใหม่หวาน ก็เลยงงๆว่าตัวเองจะหวานหรือเปรี้ยว แต่ก็ได้ทุกรสค่ะ



ต้น : วันจริงหนักกว่านี้



พอมีภาพออกมาหลายคนตกใจว่าทำไมดูแต่งกะทันหัน?
ใหม่ : มั่นใจได้เลยค่ะ ล้านเปอร์เซ็นต์ว่าเราแต่งก่อนท้อง ไม่ใช่ท้องก่อนแต่ง (หัวเราะ) มีคนมาถามเยอะ แต่จริงๆแล้วเราวางแผนกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว เรายึดเอาไว้แล้วว่าเดือนนี้เราต้องทำอะไรบ้าง เดือนไหนพรีเวดดิ้ง เดือนไหนได้ฤกษ์สู่ขอ เราวางไว้หมดแล้ว แค่เราไม่ได้ต้องไปประกาศบอก พอเวลาเห็นก็จะเห็นในโซเชียลเลย

เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่เรียบร้อยแล้วใช่ไหม?
ต้น : เรื่องของการเข้าไปสู่ขอ เราดูเรื่องของฤกษ์ด้วยครับ เพราะใหม่เขาเป็นคนที่มีมนต์ตราอยู่แล้ว ออกจากบ้านต้องก้าวเท้าซ้าย สีนี้ต้องใช้วันนั้นอะไรแบบนี้ ก็วางแผนไว้หมดแล้วครับ แล้วคุณแม่ผมเป็นคนไปดูฤกษ์ เอาดวงไปดูว่าควรจะเข้าไปคุยวันไหน ลดสินสอดจาก 10 ล้านลงอีกได้ไหม สัมภาษณ์ตอนนี้รู้สึกเหมือนเจ็บท้อง เพราะว่าเพิ่งขายไตมา (หัวเราะ)




ใหม่ : จริงๆแล้วก็เอาให้พอแบบว่าสมน้ำสมเนื้อแล้วกัน ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป ก็เป็นห่วงในเรื่องของการแต่งงาน ว่าทำไมต้องทำให้เจ้าบ่าวเครียด คือจริงๆแล้วคนเรา ถ้ารักกันก็คุยกันได้ แต่ก็ไม่ได้น้อยจนเกินไป

ต้น : แต่ตอนแรกที่คุณพ่อคุณแม่ผมเข้าไปคุยกับทางบ้านใหม่ เขาให้เราสองคนออกมาอยู่ข้างนอก แล้วเราก็ตื่นเต้น เพราะเคยเห็นแต่ในละคร ที่ไปแอบฟังตรงประตู เออเราก็เป็น เพราะเราอยากรู้เขาคุยอะไรกัน แต่มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เขาก็บอกเดี๋ยวต้นกับใหม่ไปรอข้างนอกนะ ก็เป็นโมเมนต์ที่เรารู้สึกว่า เรายึดตามขนบธรรมเนียมประเพณี เข้าตามตรอกออกตามประตู ไปลามาไหว้ ผมว่ามันเป็นสิ่งที่ดีครับ แล้วก็ทำให้ครอบครัวเขาสบายใจในส่วนหนึ่งด้วย แล้วอีกอย่างใหม่เป็นคนสาธารณะ เวลาทำอะไร เราก็อยากให้เป็นแบบอย่างที่ดี

ใหม่ : พูดง่ายๆถ้าสมมติว่าท้องก่อนแต่ง คือเราแต่งวันที่ 14 พฤศจิกายน เราวางแผนอะไรกันมา วันนั้นก็คงได้ 9 เดือนพอดี คงจะคลอดแล้ว คือมันเป็นไปไม่ได้เลยค่ะ



ต้น : จริงๆน้องแพลนอยากมีลูกช่วงปีกุน เป็นหมู 3 ตัวในบ้าน แต่เนื่องจากเรามาดูตารางของน้อง ทั้งรายการ พิธีกร ทั้งละคร ปีนี้เลยไม่ทันแล้ว เลยต้องเขยิบไปเรื่อยๆ ตามกำหนดการ


ทางบ้านมีขออะไรเพิ่มไหม?
ต้น : เท่าที่ผมคุยกับพ่อกับแม่เขาก็บอกว่าไม่ได้ขออะไรเพิ่มเติม แล้วแต่ทางบ้านผมจะจัดให้ สิ่งหนึ่งผมรู้สึกว่า เราต้องให้เกียรติเขาด้วย เพราะในการเลี้ยงดูกว่าเขาจะโตมา อีกอย่างมันเป็นเครื่องหมายการันตีว่า เราจะดูแลผู้หญิงคนนี้ได้ไหม ในกรณีที่คุณพ่อคุณแม่ไม่ได้อยู่แล้ว หรือต้องดูแลเขาในระยะยาวที่มีลูกด้วยกัน ผมว่ามันเป็นสิ่งหนึ่งที่บ่งบอกเรื่องอนาคตด้วย

ใหม่ : เพิ่งรู้ความลับจากพ่อแม่มาว่า การสู่ขอเนี่ย พ่อแม่ต้องเอาการศึกษามาขู่เลย

ต้น : ใหม่ก็จบปริญญาโทมา เกียรตินิยมนะ อย่าให้มันน่าเกลียดแล้วกัน 8-9 ล้านอะไรก็ว่ากันไป



ใหม่ : ก็มีความรู้สึกว่าอะไรหลายๆอย่างที่เป็นองค์ประกอบในชีวิตของเรา เป็นผู้หญิงที่เพรียบพร้อม การศึกษาโอเค มันก็เกี่ยวกับการสู่ขอด้วย คุณพ่อคุณแม่ก็มองหลายๆอย่าง โดยรวม โชคดีที่เราไม่ดื่ม ไม่ดูด ไม่เที่ยว ภาพเราค่อนข้างโอเค เขาเลยน่าจะพิจารณาได้โอเคอยู่



ตอนนี้ยังกังวลอะไรอีกไหม ?
ต้น : เราเก็บรายละเอียดใหญ่ๆไปหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสถานที่ ชุดแต่งงาน เหลือเรื่องของตกแต่ง ที่เราต้องวางแผนอีกนิดหน่อย เพราะใหม่ทำงานเยอะ ปกติแล้วงานแต่งผู้หญิงจะเป็นคนเตรียม แล้วก็ให้ผู้ชายดู แต่ผมเนี่ยเข้าใจเขา ผมก็จะเตรียมแล้วก็ส่งการบ้านให้เขาว่า หนูสรุปมา อันนี้คัดมาแล้ว มันก็จะง่ายขึ้นครับ เพราะเรามีเวลาเยอะพอสมควร ตอนนี้เดินหน้าไปเกือบ 60 เปอร์เซ็นต์

ยิ่งใกล้งานแต่งเจ้าสาวก็ยิ่งฮอต?
ต้น : เมื่อเช้านี้ก็เพิ่งจะลงรูป ผมเห็นยังตกใจเลยครับ

เราต้องปราบหน่อยไหมเพราะเป็นว่าที่เจ้าสาวเราแล้ว?
ต้น : คือรูปทุกรูปที่พี่เห็น เป็นผมถ่ายให้เขาเอง แล้วผมเชื่อใจเขา อีกอย่างเขาค่อนข้างมืออาชีพ รู้ขอบเขตว่าได้ระดับไหน แล้วควรจะทำตัวยังไง วางตัวยังไง ผมว่าไม่น่าเกลียดครับ ดูเป็นสีสันคนบันเทิง ดูเพื่อความบันเทิง



ไม่หวงใช่ไหม?
ต้น : หวงครับ(หัวเราะ)

จะมีทิ้งท้ายอะไรก่อนแต่งไหม ?
ต้น : แซ่บกว่านี้อีกเหรอ

ใหม่ : ถ้าแซ่บกว่านี้ก็ปิดแค่จุกแล้วนะ ใหม่ไม่อยากให้ทุกคนมองภาพว่าต้องเซ็กซี่ทุกครั้งที่ลงโซเชียล ไม่อย่างนั้นมันจะเป็นการกดดันกันตลอด ใหม่รู้สึกว่าอยากให้ทุกคนติดตามเรื่องผลงานดีกว่า เพราะเรื่องแซ่บๆในงานก็มี ถ้าโป๊เกินไปใหม่ก็คงไม่ถ่ายเหมือนกันค่ะ ก็ต้องให้เกียรติครอบครัวเรา ครอบครัวเขาด้วย

หลังแต่งจะมีห้ามเซ็กซี่ไหม?
ต้น : ต้นไม่เคยลิมิตเขาว่ามากไปแล้วนะ แต่เราก็จะดูว่ารูปที่เขาลง รูปนี้สวย รูปนี้น่ารักดี อย่างชุดที่พี่เห็นในสื่อ เราก็เลือกให้เขาด้วย ไม่มีปัญหาครับ ผมเชื่อใจเขา\