โสดสนิท ไม่มีใครมาจีบ “แอร์” เคลียร์แล้วสถานะ “ตูมตาม” แค่แซวกันเล่น ย้ำชัดเป็นแค่พี่น้อง

2019-06-21 17:25:17

โสดสนิท ไม่มีใครมาจีบ “แอร์” เคลียร์แล้วสถานะ “ตูมตาม” แค่แซวกันเล่น ย้ำชัดเป็นแค่พี่น้อง

Advertisement

อนาคตไม่รู้ แต่ตอนนี้ไม่ได้จีบ !! “แอร์ ภัณฑิลา” เคลียร์ชัด ข่าวเมาท์ซุ่มปลูกต้นรัก คาสโนว่าป้ายแดง “ตูมตาม ยุทธนา” พร้อมเผยตอนนี้โสดสนิท

ทำเอาเจ้าตัวออกอาการงงอยู่ไม่น้อย สำหรับนักแสดงสาวไซส์เล็กหน้าสวยอย่าง “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ที่อยู่ๆ ก็มีข่าวเมาท์ข่าวลือออกมาให้แซดว่าตอนนี้เจ้าตัวนั้นกำลังซุ่มคบกับหนุ่มเนื้อหอมคาสโนว่าป้ายแดง “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” แถมยังมีรูปถ่ายร่วมเฟรมแบบใกล้ชิดในงานวันเกิดของสาว “ดิว อริสรา” ออกมาให้จับตามองอีกด้วย




ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โอกาสออกมาเคลียร์ และไขข้อสงสัยให้ฟังกันชัดๆ ถึงความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวและหนุ่มตูมตามว่า…

“ไม่ได้เป็นแฟนกัน คือแอร์มีโอกาสได้ร่วมงานกันหลายครั้ง ตอนเขามาเป็นแขกรับเชิญในรายการแอร์ ก็มีแซวกันเล่นนิดๆ หน่อยๆ ว่าจีบได้มั้ย แอร์ก็พูดไปเล่นๆ ว่าแม่ไม่ให้เล่นกับไฟ มันก็เลยกลายเป็นประเด็นตั้งแต่ตอนนั้นมา แต่จริงๆ เขาก็ไม่ได้จีบจริงจังขนาดนั้น แอร์ก็มองว่าเป็นการแซวเล่นกันมากกว่า






และงานวันเกิดดิวนั้น ก็ไม่ได้ควงเค้าไป แอร์ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเค้าไป เราไปเจอกันในงาน พอดิวเดินมาหาเราก็คุยๆ กันอยู่ แล้วถ่ายรูปด้วยกัน ก็คุยกันเรื่องข่าว ซึ่งเขาก็บอกว่าไม่เป็นไรพี่ ไม่ซีเรียส พอเป็นข่าวก็มีคนจับตามอง พอเแอร์เข้าไปคอมเมนต์แซวในรูปมันก็กลายเป็นประเด็นอีก 

ถามเรื่องสถานะของหัวใจ ตอนนี้โสดมาปีกว่าแล้ว แอร์ก็โตแล้วจะคุยกับใครก็ไม่ผิด แต่สำหรับตูมตามจริงๆ เป็นแค่พี่น้อง เป็นเพื่อนร่วมงาน เขาก็ไม่ได้มาจีบแบบจริงจังอะไร 






ส่วนอนาคตเขาจะจีบมั้ย มันก็ไม่แน่ เพราะเขาไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีกับแอร์ มันก็อาจจะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ได้ แต่ตอนนี้เขาก็ไม่ได้มาจีบ ตอนนี้เป็นแค่พี่น้องจริงๆ” 

พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่าตอนนี้โสดสนิทมากๆ แถมก่อนหน้ายังไม่เห็นมีใครเข้ามาแต่ก็ดันมามีข่าวกับตูมตามซะงั้น ซึ่งสาวแอร์ก็เกิดอาการงงอยู่ไม่น้อยเลยล่ะจ้า… 










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @bunnyaire, @y.n.p.k