ไม่เหมือนเดิม!! "มะตูม" อุบ "ซัน" เลิก "ต้นหอม"

2019-06-21 18:45:21

ไม่เหมือนเดิม!!  "มะตูม" อุบ "ซัน" เลิก "ต้นหอม"

Advertisement

ทำเอาหลายคนต่างจับตามองความสัมพันธ์ของ  "ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" กับ "ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว" หลังมีข่าวออกมาว่าทั้งสองต่างยุติความเป็นคนรู้ใจกันไปได้สักพักแล้ว งานนี้พอเจอ  "ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้และถามถึงเรื่องที่เจ้าตัวอ่านข่าวศิลปินเกาหลีวง iKon ผิดพลาด จนโดนติ่งออนไลน์ถล่มเละได้ความว่า






ต้องขอโทษด้วยนะครับที่มีการอัปเดตเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นประจำอยู่แล้ว ในรายการแฉตอนเช้าทางคลื่นวิทยุ 94 EFM คือมะตูมอ่านสคริปต์ที่ทีมงานเตรียมไว้ให้โดยไม่ได้เช็กข่าวก่อน อาจจะเป็นการให้ข่าวที่ผิดไปทำให้แฟนคลับของ วง iKon ไม่พอใจในส่วนนี้ ซึ่งทาง EFM ก็ได้ทวีตข้อความขอโทษแล้ว รวมถึงตัวมะตูมเองก็ได้ขอโทษแล้วเช่นเดียวกัน และในวันพรุ่งนี้ช่วงที่มะตูมจัดรายการมะตูมก็จะออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการอีกครั้ง





ตกใจกับกระแสข่าวดราม่าที่เกิดขึ้นหรือเปล่า ?
ตกใจมากครับ ไม่คิดเลยว่าแฟนๆ ที่ชื่นชมเราในรายการ พอมาวันหนึ่งเราพลาดไปเพียงนิดเดียว กระแสก็กลายเป็นลบและโดนเละเลยครับ แต่เอาจริงๆ มะตูมก็ชินกับการโดนด่าอยู่แล้วนะ



เราโดนกระแสดราม่าหนักแค่ไหน ?
มันหนักถึงขั้นว่าเมื่อไหร่จะบอยคอร์ทดีเจคนนี้สักที อย่าบอยคอร์ทมะตูมเลย บ้านที่มะตูมซื้อไว้ยังผ่อนไม่หมดเลยครับ (หัวเราะ) มะตูมรู้สึกว่าเวลาที่อ่านข่าวเรื่องราวดีๆ ที่คนเขาชอบเราก็จะได้รับเสียงชื่นชม แต่ในวันที่เราพลาดเราก็จะได้รับการโดนดุโดนว่ามันจึงเป็นเรื่องปกติ มะตูมไม่ได้รู้สึกโกรธหรือว่าเครียดอะไร มะตูมมองว่าการที่แฟนๆ ติดตามรายการเราและวันนี้เขามาด่ามาว่าเรา นั่นแสดงว่าเขาเองก็เป็นเหมือนครูของเรา เหมือนเขาสอนว่าเวลาจะอ่านข่าวอะไรกรุณาสแกนก่อน มะตูมน้อมรับผิดที่เป็นคนอ่าน ต้องยอมรับว่าทั้งทีมเราผิดกันหมดที่ไม่ได้เช็กข่าวให้ดี





ตอนที่อ่านคอมเมนต์ที่มีคนมาต่อว่าเรา  เรารู้สึกจุกบ้างหรือเปล่า ?

เคยจุกมากกว่านี้ครับ ครั้งนี้มันก็ไม่ถึงกับจุกแต่เรามีสติมากขึ้นมากกว่า เราต้องคอยระมัดระวังคำพูด จากนี้ก็ต้องสแกนข่าวให้หนักกว่าเดิม คงต้องให้ทีมงานเช็กแล้วเช็กอีก มันคงต้องมีมาตรการในการวัดกันอีกมากเพราะเราก็เป็นสื่อใหญ่





เหตุการณ์นี้ทำให้เราเสียศูนย์ไปเลยไหม ?

มันทำให้เรารู้สึกว่าไม่ใช่สักแต่จะอ่านอย่างดีแล้ว แต่เราต้องทบทวนข้อมูลก่อน เอาจริงๆ เมื่อเช้ามะตูมเองก็แอบมาเลท ปกติในรายการจะมีทีมงานคอยมาบรีฟให้อยู่แล้ว ซึ่งบางข่าวมะตูมก็จะถามว่าใช่หรือเปล่าให้เช็กอีกรอบ และทีมงานก็จะไปช่วยเช็กให้อีกรอบหนึ่งที่มะตูมบอก แต่สำหรับข่าวที่อ่านในวันนี้มะตูมไม่ได้เช็กและอ่านไปเลย ซึ่งมันก็เป็นความผิดของมะตูม เรื่องนี้มะตูมยอมรับผิดจริงๆ แล้วมะตูมก็สัญญาว่าจะพยายามให้มันเกิดขึ้นอีก จะไม่ทำให้เสียหายไปถึงศิลปิน จริงๆ ตัวมะตูมเองก็เป็นแฟนคลับของศิลปินเกาหลีอยู่หลายคนนะครับ เวลาที่มะตูมอ่านข่าวของศิลปินเกาหลีมะตูมจะมีความสุขมาก





เราอยากจะขอโทษผ่านสื่อวันนี้เลยไหม ?

ขอโทษครับ ขอโทษจริงๆ ขอโทษที่ไม่ได้คัดกรองข่าวก่อน ขอโทษแทนทีมงานด้วยนะครับ จากนี้ทางเราจะระมัดระวังให้มากขึ้นอย่างแน่นอน



ถามถึงความสัมพันธ์ของ ดีเจต้นหอม กับ ซัน ประชากร ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?

มะตูมก็ไม่รู้ว่ามะตูมจะพูดอะไรได้บ้าง



ต้นหอมมีมาปรึกษาเรื่องนี้กับเราบ้างไหม ?

มีอยู่แล้วครับ พี่ต้นหอมกับมะตูมเราเป็นพี่น้อง เป็นเหมือนคนๆ เดียวกัน เรารักกัน มะตูมเติบโตมาในวงการนี้ได้ด้วยพี่ต้นหอม เขาหยิบยื่นโอกาสหลายๆ อย่างมาให้มะตูม เพราะฉะนั้นถ้าเป็นเรื่องของพี่ต้นหอม 100 เปอร์เซ็นต์ มะตูมรู้เรื่องหมดครับ



ทุกวันนี้เราซัพพอร์ตพี่ต้นหอมยังไงบ้าง ?

ก็ให้กำลังใจครับ เนื่องจากว่าเวลานี้พี่ต้นหอมต้องการกำลังใจ แต่ด้วยช่วงนี้งานนางเยอะมาก ก็เลยทำให้เรารู้สึกว่าเขาสามารถรักษาตัวเองได้ เขาเป็นคนที่แข็งแรงระดับหนึ่งครับ และอีกอย่างเขามีน้องปกป้องอยู่ด้วย ทำให้พี่หอมมีกำลังใจ



เขาสองคนยุติความสัมพันธ์มานานแค่ไหนแล้ว ?

มะตูมขออนุญาตไม่ตอบเรื่องระยะเวลานะครับ แต่มะตูมตอบได้ว่าทุกอย่างมันไม่เหมือนเดิม



ทั้งสองยังติดต่อกันอยู่ไหม หรือต่างฝ่ายต่างหายไปเลย ?

ไม่รู้ครับ




ตัวเรามีโอกาสได้เจอกับซันบ้างไหม ?
ซันก็ยังเป็นน้อง ยังอยู่ในวงการ เราก็ยังเจอกันในรายการต่างๆ เดินชนกันแทบทุกวันทุกวีคอยู่แล้ว เวลาเจอกันเราก็ยิ้มให้กันปกติเพราะไม่รู้จะทำอะไร (หัวเราะ)



ซันได้มาขอคำปรึกษาจากเราบ้างไหม ?
เขาคงไม่ปรึกษาหรอกครับ เขาจะปรึกษาทำไมเพราะในเมื่อเขาก็รู้อยู่แล้วว่ามะตูมเป็นน้องพี่ต้นหอม อีกอย่างมะตูมก็มองว่าความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน เราก็คงไม่กล้าให้คำปรึกษาอะไรมาก เพราะชีวิตเราเองก็ยังเอาไม่รอดเลย



เราเคารพการตัดสินใจของเขาทั้งคู่ใช่ไหม ?
ถึงไม่เคารพเราก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี เราต้องเคารพในทุกการตัดสินใจ เพราะในวันที่เขาสองคนตกลงจะเป็นแฟนกันทุกคนก็ช็อก เราเองก็ช็อกเพราะเราไม่เคยรู้มาก่อน แต่พอวันหนึ่งที่เขาจะห่างกันออกไปหรือเปลี่ยนสถานะไปอีกรูปหนึ่งหรือเปล่า อันนี้เราก็ไม่รู้ต้องให้เขาออกมาพูดเอง มะตูมยังไม่ได้พูดอะไรนะ ตอนนี้ต้องระวังตัวมากๆ มันคือเรื่องของคนสองคนจริงๆ เราก็แค่ให้กำลังใจคนที่เจ็บ และแสดงความยินดีกับคนที่เดินต่อไปได้ดีกว่า