แฮปปี้เบิร์ธเดย์ค่ะพ่อ “อ้อม” โพสต์ซึ้งถึง “พ่อเปี๊ยก” ในวันเกิดปีแรกที่พ่อไม่อยู่แล้ว !!

2019-06-21 15:50:09

แฮปปี้เบิร์ธเดย์ค่ะพ่อ “อ้อม” โพสต์ซึ้งถึง “พ่อเปี๊ยก” ในวันเกิดปีแรกที่พ่อไม่อยู่แล้ว !!

Advertisement

วันเกิดปีแรกที่ไม่มีพ่ออยู่ "อ้อม พิยดา" โพสต์รูปพร้อมข้อความสุดซึ้งถึง "เปี๊ยก พิศาล" รักและคิดถึงเสมอ หวังว่าพ่อจะรับรู้

ขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่รักจากไปยังไง ก็ยังหลงเหลืออยู่ในความทรงจำ เฉกเช่นเดียวกับนักแสดงสาว “อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความถึงพ่อผู้จากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับอย่าง “เปี๊ยก พิศาล” เนื่องจากในวันที่ 21 มิ.ย. เป็นวันคล้ายวันเกิดของพ่อ สาวอ้อมจึงได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว อวยพรวันเกิดของพ่อเปี๊ยก






โดยอ้อมได้โพสต์รูปขณะที่เธอและลูกสาว “น้องนาวา” กำลังกอดขาคุณพ่อและคุณตาอยู่ พร้อมกับข้อความว่า…

“Happy birthday นะคะพ่อ ปีนี้เป็นปีแรกที่พ่อไม่อยู่ให้ลูก happy birthday ไม่งั้นเวลาที่ลูกๆ โทรหา จะต้องโดนพ่อนับใครโทรก่อน พวกเรา4 คน ใครโทรคนสุดท้ายโดนนน555 ลูกโทรคนแรกไม่ก็คนที่ 2 ตลอดเลยเนอะพ่อ555 เอาหน้าไว้ก่อน happy birthday naka พ่อ หวังว่าพ่อจะรับรู้อยู่ที่ไหนสักแห่ง รักพ่อมากและคิดถึงเสมอ ลูกอ้อมค่ะ” 




ซึ่งหลังจากที่สาวอ้อมได้โพสต์รูปและข้อความดังกล่าวไปแล้ว ก็มีบรรดาเพื่อนพ้อง น้องพี่ในวงการเทิง และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ส่งรูปหัวใจให้กับอ้อมเป็นจำนวนมาก พร้อมกันนี้ก็มีอีกหลายคนที่มีความรู้สึกเช่นเดียวกับสาวอ้อม คือคิดถึงผู้กำกับคนเก่งอย่าง “เปี๊ยก พิศาล” 









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @aomphiyada