ทริปนี้ความสุขเหลือล้น “ญาญ่า” ควง “ณเดชน์” พร้อมครอบครัว เที่ยวบ้านที่นอร์เวย์

2019-06-21 14:05:00

ทริปนี้ความสุขเหลือล้น “ญาญ่า” ควง “ณเดชน์” พร้อมครอบครัว เที่ยวบ้านที่นอร์เวย์

Advertisement

ร่วมทริปกลับบ้าน “ญาญ่า อุรัสยา” แท็กทีม “ณเดชน์” พร้อมครอบครัวเที่ยวนอร์เวย์ “แม่แก้ว” ทำหน้าที่อวดโมเมนต์เที่ยวแบบครอบครัวใหญ่ ใส่เสื้อกันเป็นธีม

เรียกว่าหวานชื่นกันสุดๆ เพราะช่วงนี้เห็นแท็กทีมกันจัดทริปเที่ยว ทริปทำบุญอยู่บ่อยครั้ง สำหรับนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์” และหวานใจหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ล่าสุดทั้งสองก็แท็กทีมสองครอบครัว ไปเที่ยวเยี่ยมบ้านของนางเอกสาวที่ประเทศนอร์เวย์




ซึ่งก็เป็นปกติของสาวญาญ่าอยู่แล้ว ที่เจ้าตัวจะต้องกลับไปเยี่ยมบ้านที่นอร์เวย์ทุกปี แต่ก็แล้วแต่ว่าเจ้าตัวจะเลือกไปช่วงไหน และที่พิเศษไปยิ่งกว่าการกลับไปเยี่ยมบ้านนั่นก็คือการมีหวานใจอย่างหนุ่มณเดชน์และ “แม่แก้ว” ร่วมทริปไปในครั้งนี้ด้วย






พร้อมกันนี้ทั้งสองบ้านก็ยังพร้อมใจกันแต่งตัวด้วยธีมสีฟ้าสดใส และงานนี้ก็ยังได้แม่แก้วเป็นคนอวดรูปสวยๆ ให้แฟนๆ ชาว YN ได้ชมกันอีกหลายชอต ซึ่งภาพของบรรดาสาวๆ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของหนุ่มณเดชน์ทั้งนั้น แหมๆ มีช่างกล้องหนุ่มหล่อประจำทริปแบบนี้ เห็นทีว่าจะมีแต่รูปสวยๆ มาให้ได้ชมอย่างแน่นอน

งานนี้เหล่าบรรดาแฟนๆ ก็คงจะเป็นปลื้มอยู่ไม่น้อยที่ได้เห็นความสัมพันธ์ที่น่ารักของสองครอบครัว และยังมีเรื่องให้ลุ้นอีกว่าในวันต่อๆ ไป แม่แก้ว จะแจกรูปสวยๆ ฟินๆ อะไรให้ได้ชมกันอีกบ้าง... 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @urassayas, @keaw_jung