“ดีเจมะตูม” พูดแล้วสถานะ “ต้นหอม – ซัน” ไม่เหมือนเดิม !! อุบตอนเลิกกันนานแค่ไหน ?

2019-06-21 11:40:36

“ดีเจมะตูม” พูดแล้วสถานะ “ต้นหอม – ซัน” ไม่เหมือนเดิม !! อุบตอนเลิกกันนานแค่ไหน ?

Advertisement

ไม่เหมือนเดิม “ดีเจมะตูม เตชินท์” พูดแล้ว“ต้นหอม ศกุนตลา” และหวานใจหนุ่ม “ซัน ประชากร” ความสัมพันธ์เปลี่ยน อุบตอบเลิกนานแค่ไหนแล้ว เผยให้กำลังใจคนเจ็บและยินดีกับคนที่เดินต่อ

ถูกจับตามองความสัมพันธ์มานาน วันนี้ก็ถึงคราวกระจ่างแล้ว สำหรับคู่รักต่างวัย “ต้น ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” และหวานใจหนุ่มนักแสดงหน้าตี๋ “ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” ที่พักหลังๆ มานี้ ชาวเน็ตสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลง เพราะไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันเลย




รวมทั้งเมื่อครั้งที่สาวต้นหอมบินไปร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งของ “บอย พิษณุ” และงานของ “รัศมีแข” ที่ประเทศสวีเดน ก็ไม่เห็นว่าหนุ่มซันจะไปด้วย ยิ่งเป็นการตอกย้ำให้ชาวเน็ตเกิดความสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่หนักยิ่งกว่าเดิม จนกระทั่งต้นหอมออกมาไลฟ์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว และตอบข้อข้องใจของแฟนๆ ไปว่า…

“ตอนแรกจะมาด้วยเหมือนกัน แต่ถูกหมอลักษณ์ทักไว้ว่าช่วงนี้ดวงมรณะ ทางทริปที่จัดขึ้นจึงคิดว่าอย่ามาเลยจะดีกว่า”






ซึ่งตอนที่สาวต้นหอมออกมาตอบคำถามนี้ ก็ทำให้บรรดาชาวเน็ตพลอยไขข้อสงสัยลงไปบ้าง แต่พักหลังๆ มาเหมือนความสัมพันธ์ระหว่างต้นหอมและซัน จะไม่เหมือนเดิมจนหลายคนเกิดเอะใจขึ้นอีกครั้ง

และล่าสุด “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” น้องรักสุดซี้ของต้นหอมก็ได้เผยถึงความสัมพันธ์ระหว่างต้นหอมและหนุ่มซันว่า…

"ความสัมพันธ์ของต้นหอมกับซัน คือมะตูมก็ไม่รู้ว่ามะตูมจะพูดอะไรได้บ้าง คือต้นหอมกับมะตูมเราเป็นพี่น้องกัน เราเหมือนคนๆ เดียวกัน เป็นเพื่อนกัน ทำธุรกิจร่วมกัน มะตูมเติบโตมาในวงการนี้ได้ด้วยพี่ต้นหอม เขาหยิบยื่นโอกาสหลายๆ อย่างมาให้มะตูม เพราะฉะนั้นถ้าเป็นเรื่องของพี่ต้นหอม 100 เปอร์เซ็นต์ มะตูมรู้เรื่องหมดครับ



ถามว่าเราซัพพอร์ตเค้ายังไงก็ให้กำลังใจครับ เนื่องจากว่าเวลานี้พี่ต้นหอมต้องการกำลังใจ แต่ด้วยช่วงนี้งานนางเยอะมาก ก็เลยทำให้เรารู้สึกว่าเขาสามารถรักษาตัวเองได้ ซึ่งเขาเป็นคนที่แข็งแรงระดับหนึ่งครับ และอีกอย่างเขามีน้องปกป้องอยู่ด้วย ทำให้พี่หอมมีกำลังใจ ซึ่งมะตูมขออนุญาตไม่ตอบเรื่องระยะเวลาที่เค้าสองคนยุติความสัมพันธ์กันนะครับ แต่มะตูมตอบได้ว่าทุกอย่างมันไม่เหมือนเดิม และเขาทั้งสองยังติดต่อกันอยู่มั้ย อันนี้เราก็ไม่รู้






ส่วนซันก็ยังเป็นน้อง ยังอยู่ในวงการ เราก็ยังเจอกันในรายการต่างๆ เดินชนกันแทบทุกวัน ทุกวีคอยู่แล้ว เวลาเจอกันเราก็ยิ้มให้กันปกติเพราะไม่รู้จะทำอะไร (หัวเราะ) ถามว่าซันได้มาปรึกษาอะไรเรามั้ย เขาคงไม่ปรึกษาหรอกครับ เขาจะปรึกษาทำไมเพราะในเมื่อเขาก็รู้อยู่แล้วว่ามะตูมเป็นน้องพี่ต้นหอม อีกอย่างมะตูมก็มองว่าความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน เราก็คงไม่กล้าให้คำปรึกษาอะไรมาก เพราะชีวิตเราเองก็ยังเอาไม่รอดเลย




ถามว่าเคารพการตัดสินของทั้งคู่มั้ย ถึงไม่เคารพเราก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี เราต้องเคารพในทุกการตัดสินใจ เพราะในวันที่เขาสองคนตกลงจะเป็นแฟนกันทุกคนก็ช็อก เราเองก็ช็อกเพราะเราไม่เคยรู้มาก่อน แต่พอวันหนึ่งที่เขาจะห่างกันออกไปหรือเปลี่ยนสถานะไปอีกรูปแบบหนึ่งหรือเปล่า อันนี้เราก็ไม่รู้ต้องให้เขาออกมาพูดเอง มะตูมยังไม่ได้พูดอะไรนะ ตอนนี้ต้องระวังตัวมากๆ มันคือเรื่องของคนสองคนจริงๆ เราก็แค่ให้กำลังใจคนที่เจ็บ และแสดงความยินดีกับคนที่เดินต่อไปได้ดีกว่า" 








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @djtonhorm, @sun_prachakorn, @dj_matoom