อยากให้มาหาลูกบ้าง "แพท" งานชุก ไม่มีเวลาพา "เรซซิ่ง" เจอ "พ่อเบนซ์"

2019-06-20 17:45:39

อยากให้มาหาลูกบ้าง "แพท" งานชุก ไม่มีเวลาพา "เรซซิ่ง" เจอ "พ่อเบนซ์"

Advertisement

จะเรียกว่าเป็นคุณแม่แสนสตรองและงานรุมสุดๆ ก็คงไม่ผิด สำหรับนักแสดงสายฮา "แพท ณปภา ตันตระกูล" เพราะเธอไม่เคยห่างหายไปจากหน้าจอทีวี หรือแม้แต่ในโลกโซเชียลก็ตาม ผู้ประกอบการทั้งหลายต่างเรียกใช้สอย อีเวนต์เข้าแทบทุกวี่วัน จนระยะหลังๆ นี้ไม่มีโมเมนต์ "คุณพ่อเบนซ์" พบ "ลูกเรซซิ่ง" เลย ล่าสุด ในงาน Wearing and Sharing แค่ใส่ก็ได้ทำบุญ ซึ่งสาว "แพท" เดินทางมาร่วมงานเจ้าตัวได้ตอบคำถามเรื่องนี้ พร้อมอัพเดตสถานะระหว่างเธอและสามีเบนซ์ เรซซิ่ง ว่า



"ความสัมพันธ์เรากับพี่เบนซ์ คือมันยังไม่ชัดเจน ด้วยความที่เราสองคนไม่ได้มานั่งคุยกัน เราให้เวลาเป็นเครื่องวัดทุกอย่างว่ามันนานพอหรือยัง แพทก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เราถึงคุยกันแต่เฉพาะเรื่องลูก ซึ่งมันก็อาจจะชัดเจนในระดับหนึ่งแล้วแหละ แต่แพทคิดว่าอีกสักพักมันน่าจะชัดเจนดีกว่า"






คือเราก็เจอพี่เบนซ์น้อยลง ?


"น้อยลงกว่าเดิมมากด้วยงานของเรา"

เรากลัวไหมว่าน้องจะห่างคุณพ่อ ?
"คือจริงๆ ใจของแพทไม่อยากให้ห่าง แต่ตัวเราเองนี่แหละที่ไม่ได้ว่างไปส่ง บางทีงานของเราง่ายๆ ก็อยากให้ลูกมาด้วย พอเราว่างก็อยากจะพาลูกไปทำโน่นทำนี่ แต่เราก็ไม่ได้ปิดกั้นไม่ให้มานะ คือเราอยากให้เขามา"





เรายังช่วยค่าเลี้ยงดูเราเหมือนเดิมไหม ?
"เขาทำหน้าที่พอได้ดีเหมือนเดิม"

เขามีถามถึงลูกไหม ?
"ถามค่ะ เขาบอกคิดถึงลูกตลอด"





จะมีจัดทริปรวมตัวกันไหม ?
"จริงๆ ก็ยาก แต่เราก็ต้องดูเขาด้วย บางทีเราไปทำงานต่างจังหวัดที่ไม่ฟิกซ์มาก เขาสามารถไปร่วมกับเราได้นะ เราก็ไม่ติดเลย เขาจะได้มีโมเมนต์กับลูก"

อยากเรซซิ่งมีเรียกหาพ่อไหม ?
"มีค่ะ"