จับสาวลาว! พัวพันเอเย่นต์ยานรก ยึดทรัพย์-ของกลางเพียบ

2019-06-20 17:10:30

จับสาวลาว! พัวพันเอเย่นต์ยานรก ยึดทรัพย์-ของกลางเพียบ

Advertisement

ฝ่ายปกครองอำเภอท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช สนธิกำลังปิดล้อมจับ“เอก หัวคู”เอเย่นต์ยานรกกระโดดหลบหนีรอดหวุดหวิดทิ้ง “กิ๊กสาวชาวลาว” รับเคราะห์แทน-ยึดยาไอซ์ของกลางอื้อพร้อมยึดทรัพย์หลายรายการ

วันที่ 20 มิ.ย. นายสุพงษวิณัย ชูยก นายอำเภอท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งว่านายชะลอศักดิ์ เหลือบุญ อายุ 38 ปีหรือ “เอก หัวคู”เอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ได้ลักลอบค้ายาเสพติดมานาน โดยใช้บ้านเลขที่ 94/2 บ้านหัวคู หมู่ 9 ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เป็นแหล่งค้าและมั่วสุมเสพยาเสพติดของกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่มานานกว่า 3 เดือนแล้ว จึงได้สั่งการให้นายสันติสุข กิจบาลจ่าย ปลัดอำเภอ หน.ฝ่ายความมั่นคง นำกำลัง อส.ฝ่ายปกครองชุด ฉก.ศรีวิชัยประจำอำเภอท่าศาลา นายพันธกานต์ รัชณรงค์ ปลัดป้องกันฯ สนธิกำลังร่วมกับ เจ้าหน้าที่ ปปส.ภาค 8 และ ตชด.ร้อย 424 สิชล เดินทางไปปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าว

เมื่อเห็นกำลังเจ้าหน้าที่ นายชะลอศักดิ์ หรือ”เอก หัวคู”เอเย่นต์ค้ายานรก ได้กระโดดวิ่งหลบหนีไปทางหลังบ้านอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ได้ไล่กวดติดตามแต่ไม่ทัน นายชะลอศักดิ์ หรือ “เอก หัวคู” หลบหนีรอดไปได้หวุดหวิด เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านพบหญิงสาวคนหนึ่งนั่งอยู่ จึงทำการจับกุมตัวสอบสวนทราบชื่อนางตาดำ นุวงพัน อายุ 34 ปี ชาวนครเวียงจันทร์ ประเทศลาว จากการตรวจค้นภายในบ้านพบยาไอซ์ จำนวน 44 ถุง น้ำหนัก 82.8 กรัม,ยาบ้า 1 เม็ด สมุดจดบัญชีรายชื่อลูกค้ายาเสพติดจำนวนมาก




เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจยึดทรัพย์ของนายชะลอศักดิ์ หรือ”เอก หัวคู” ประกอบด้วย รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน 493 นครศรีธรรมราช 1 คัน สร้อยข้อมือทองคำหนัก 15.2 กรัม 1 เส้น สร้อยคอทองคำ1 เส้น แหวนทองคำและต่างหูพร้อมเงินสดอีก 50,000 บาท ซึ่งเชื่อว่าเป็นทรัพย์สินมาจากการค้ายาเสพติด

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนางตาดำ ไปสอบสวน โดยนางตาคำ ให้การว่า ได้คบหาเป็นกิ๊กกับนายชลอศักดิ์หรือ”เอก หัวคู” มานานประมาณ3-4 เดือนแล้ว และนายชะลอศักดิ์ ได้พาตนมาพักอาศัยที่บ้านหลังดังกล่าว แต่ให้การปฏิเสธไม่ได้รู้เห็นหรือเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดของนายชลอศักดิ์แต่อย่างใด แต่เจ้าหน้าที่ไม่เชื่อคำให้การของนางตาคำ ซึ่งจึงได้คุมตัวนางตาดำ พร้อมของกลางส่งมอบพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราชเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหาร่วมกับพวกที่หลบหนีมียาเสพติดประเภทที่ 1 ยาบ้า ยาไอซ์ ไว้ในครองครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และจะรวบรวมพยานหลักฐานจะได้เสนอขออนุมัติศาลออกหมายจับนายชลอศักดิ์หรือ ”เอก หัวคู” มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป