ได้แค่นี้จริงๆ “แพท” ยันสัมพันธ์ “โอ๊ต” ยังไม่ใช่ ขอโฟกัสลูกกับงาน

2019-06-20 16:40:05

ได้แค่นี้จริงๆ “แพท” ยันสัมพันธ์ “โอ๊ต” ยังไม่ใช่ ขอโฟกัสลูกกับงาน

Advertisement



ทำรายการ "หมีพาซิ่ง" เข้าขาพาเฮฮากันแบบสุดๆ จนแฟนคลับอินจัดอยากให้ทั้งสองประคองความรักให้แนบสนิทขึ้นไปอีกนิดเอาแบบว่า เกินคำว่าเพื่อนไปซะหน่อยนึงน่าจะดี สำหรับคุณแม่อารมณ์ดีซิงเกิลมัมคนเก่ง อย่าง "แพท ณปภา" กับนักร้องหุ่นหมี "โอ๊ต ปราโมทย์" ล่าสุด ได้เจอคุณแม่แสนสตรองจึงขอถามย้ำความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ซึ่งแม่แพทได้ให้คำตอบว่า ...





โสดทั้งคู่แบบนี้มีโอกาสคบจริงๆ มั้ย ?
เข้าใจและยอมรับว่าที่ผ่านมาได้ยินกระแสจิ้นนี้มาบ้าง แต่ก็ยืนยันว่าตอนนี้สถานะยังเป็นแค่พี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น ซึ่งเธอเองก็ยังไม่ได้เปิดใจ เพราะตอนนี้ทุกอย่างขอโฟกัสไปที่ลูกชายอย่าง น้องเรสซิ่ง กับ โอ๊ต ตอนนี้ยังเป็นไปไม่ได้ แต่หากอนาคตจะเกิดคลิกกันขึ้นมาก็ไม่ปิดโอกาส





ให้สถานะกันว่ายังไง ?
กับคุณโอ๊ตเหรอคะ คือมันอาจจะเป็นจังหวะด้วยค่ะ เพราะว่าเราทำงานด้วยกัน แล้วบังเอิญรายการหมีพาซิ่งที่ทำด้วยกันมันมีการถ่ายทำต่อในภาคที่สอง คนก็เลยจิ้นกัน แล้วโอกาส ณ ตอนนี้มันยังไม่ใช่หรอกค่ะ แต่โอกาสมันก็ไม่แน่ เพราะตัวแพทกับพี่โอ๊ตก็มองว่าตอนนี้มันกำลังน่ารักและความน่ารักหมายถึงว่าเราดูแลกันแบบนี้ เขาเอ็นดูเราเหมือนน้องคนหนึ่ง เอ็นดูลูกเราแบบนี้มันแฮปปี้แล้ว พอทำงานด้วยกันไปก็เลยรู้สึกว่า เราเป็นเพื่อนแบบนี้มันน่าจะยาวนานกว่าจะลงมาเป็นความสัมพันธ์ดีกว่า





"เราทั้งสองคนเข้าใจนะคะว่ากระแสคนดูเชียร์เรา โชคชะตาให้เราเป็นแบบนี้ ณ ตอนนี้มันยังไม่ใช่มันก็คือไม่ใช่ แต่ถ้าวันหนึ่งมันใช่มันก็จะโป๊ะเชะของมันเอง อีกอย่างตอนนี้แพทยังโฟกัสที่ลูกเป็นหลักอยู่ แล้วลูกก็ยังติดเรามาก เราก็ยังไม่มีเวลาหรือยังไม่เปิดใจ บวกกับความสัมพันธ์กับคุณพ่อเขาก็รอเวลาให้มันชัดเจนกว่านี้ก่อน แพทว่าอีกสักพัก เราให้เวลาเป็นเครื่องวัดว่านานพอหรือยัง แต่แพทเองก็ยังไม่รู้ว่าเพราะอะไรที่เรายังเลือกคุยกันแต่เรื่องลูก ซึ่งมันก็ชัดเจนมาในระดับหนึ่งค่ะ แต่แพทว่าอีกสักพักมันน่าจะชัดเจนกว่านี้ดีกว่าค่ะ"