ส่งตัวด่วนๆ “จูน” ฉี่เป็นเลือด ร่วงกลางกองถ่าย หวิดช็อกหลังรับยาฆ่าเชื้อ !!

2019-06-20 18:35:37

ส่งตัวด่วนๆ “จูน” ฉี่เป็นเลือด ร่วงกลางกองถ่าย หวิดช็อกหลังรับยาฆ่าเชื้อ !!

Advertisement

อาการน่าเป็นห่วง “จูน ชลฤดี” กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ฉี่เป็นเลือดร่วงกลางกองถ่าย ต้องรีบหามส่งโรงพยาบาล เคราะห์ซ้ำแพ้ยาฆ่าเชื้อ !!

ทำเอาบรรดาแฟนคลับตกอก ตกใจอยู่ไม่น้อยหลังจากที่นางเอกสาว “จูน ชลฤดี อมรลักษณ์” วูบกลางกองถ่าย ในขณะที่กำลังถ่ายทำละครเรื่อง “เทพธิดาขนนก” อยู่ ซึ่งเจ้าตัวก็มีอาการปวดท้องหนักถึงขั้นปัสสาวะเป็นเลือด สุดท้ายทนไม่ไหวจนต้องหามตัวส่งโรงพยาบาลไปในวันที่ 18 มิ.ย. 2562




ซึ่งล่าสุด สาวจูนก็ได้ออกมาโพสต์เตือนภัย พร้อมกับแบบภาพของตัวเองที่มีผื่นแดงขึ้นเต็มตัวในขณะที่นอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมกับข้อความยาวเหยียดว่า…

“เตือนภัยนะคะ!! **เสียเวลาอ่านนิดนึงค่ะ** จูนเป็นกระเพาะปัสสาวะอักเสบขั้นรุนแรงและปัสสาวะออกมาเป็นเลือด มีไข้สูง39 ตัวร้อนหนาวสั่นมีอาการเมื่อยตามตัว หมดแรง ได้ไปโรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่ใกล้กับกองถ่ายละคร 






เมื่อพบคุณหมอ คุณหมอเลยสั่งยา และให้พยายาบาลเป็นคนเจาะเส้นเลือดให้ยา “ฆ่าเชื้อ” ทางเส้นเลือด เจาะประมาณ 3 ครั้งถึงจะได้ค่ะ เจ็บมาก พอให้ยาเป็นแบบสายน้ำเกลือก็ใช้เวลา 30 นาทีได้ถึงยาจะหมด 

พอยาหมดจูนมีอาการ ตัวร้อนเพิ่มขึ้น สั่น ผื่นแดงขึ้นตามตัว ตาแดงเถือก หน้าตาบวม จูนเลยเรียกพยาบาลมาผลปรากฏว่า จูนกลับมาแพ้ฆ่าเชื้อ ตัวที่พยาบาลให้อีก อีกอย่างหมอเจ้าของไข้ที่สั่งยาให้จูนก็กลับไปแล้วด้วย เกือบจะช็อกไปเลยค่ะ 






จูนถึงอยากมาเตือนภัยนะคะ ถ้าจะมีการให้ยาฆ่าเชื้อเข้าทางร่างกายต้องตรวจและเทสต์ก่อนทุกครั้ง เพราะโรงพยาบาลนี้ไม่มีการเทสต์เลยค่ะ และผลสุดท้ายถ้าจูนแพ้ยายิ่งกว่านี้ หรือคนอื่นมาเจออะไรแบบนี้และแพ้ยิ่งกว่าจูน ถึงขั้นเสียชีวิตได้เลยนะคะ โชคดีที่จูนมาแพ้ที่โรงพยาบาลพอดี เห้อ”

ถือว่าเจ้าตัวยังโชคดีอยู่ไม่น้อย ที่มีอาการแพ้ยาตั้งแต่อยู่ที่โรงพยาบาล เพราะยังอยู่ในความดูแลของแพทย์และพยาบาลอยู่ ยังไงก็ขอให้สาวจูนหายไวๆ  กลับมาเล่นละคร สร้างผลงานให้แฟนๆ ได้ชมกันเร็วๆ นะคะ... 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @jooncrd