ยืนยันบริสุทธิ์ “นุ๊ก” โต้ข่าวลือ ดารา ส. เตรียมโดนรวบอีกคดี !!

2019-06-20 13:15:34

ยืนยันบริสุทธิ์ “นุ๊ก” โต้ข่าวลือ ดารา ส. เตรียมโดนรวบอีกคดี !!

Advertisement

“นุ๊ก สุทธิดา” เคลื่อนไหวหลัง “เต๋า ทีวีพลู” แฉกลางไอจี ดาราสาว ส. มีเอี่ยวคดี ลือให้แซดจะโดนรวบตาม “ปุ๊กกี้ ปริศนา”

มีประเด็นที่ต้องตามสืบกันให้วุ่น หลังจากที่อดีตนักร้องดัง “ปุ๊กกี้ ปริศนา” โดนเจ้าหน้าที่บุกจับยาเสพติดคาบ้านพักพร้อมสามีหนุ่มชาวต่างชาติ ซึ่งต่อมา “เต๋า ทีวีพูล” ก็ได้ออกมาทิ้งบอมบ์กลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“ช่วงนี้มีข่าวดาราติดคุก โดยเพาะดาราสาว ลือว่าจะมีอีกคนก็จะโดนรวบ อีกคดีอักษรย่อ ส.”



ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามเต๋า พากันคอมมนต์ให้ควั่ก พร้อมกับตามสืบว่าดาราที่ว่านั้นคือใคร ซึ่งงานนี้ก็เกิดการคาดเดาไปต่างๆ นานา จนมีชื่อของเพื่อนสนิทของปุ๊กกี้อย่างสาว “นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” โผล่ขึ้นมาตามความสงสัยของชาวเน็ต

และล่าสุดสาวนุ๊กก็ไม่นิ่งเฉย รีบออกมาชี้แจงก่อนที่จะมีคนเข้าใจผิดไปยิ่งกว่าเดิม ซึ่งเธอก็ได้โพสต์คลิปข้อความยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…






“ตอนนี้มีสายกับคุณเต๋า ทีวีพลู คุณเปิดประเด็นว่าจะมีดารา ส. คนนึงติดคุก คนเขาดึงไปเกี่ยวกับปุ๊กกี้ที่มีคดียาเสพติด ใช่หรือเปล่า?

เต๋า : คนละคดีกัน อันนั้นโดนฟ้องเท็จ คนละคดีกัน ปุ๊กกี้เป็นคดียาเสพติด แต่อันนี้ฟ้องเท็จ คนละคดีกัน”

พร้อมกันนี้สาวนุ๊กก็ได้ระบุแคปชั่นยืนยันอีกครั้งว่า…  “ขออนุญาตชี้แจงนะคะ ทั้งนี้นุ๊กไม่เกี่ยวข้องกับคดียาเสพติด และ คดีใดใด นะคะ ตามเนื้อข่าวเลยนะคะ จบข่าว #ไม่ได้เปิดเมต์นะคะ และจะไม่เปิดเมนต์อีกเลยขอบคุณค่ะ”

งานนี้สาวนุ๊กก็ออกมาโพสต์เคลียร์ และยืนยันความบริสุทธิ์ให้กับตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า เธอนั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีใดๆ ทั้งสิ้นจ้า... 






เต๋า ทีวีพลู


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @nook_suttida, @tao_tvpool