เห็นแค่เบื้องหลังทำใจบางมากๆ "นนกุล" งานดีแฟนๆ รอชมซีรีส์ฉากนี้โดยเฉพาะ (มีคลิป)

2019-06-20 11:50:43

เห็นแค่เบื้องหลังทำใจบางมากๆ "นนกุล" งานดีแฟนๆ รอชมซีรีส์ฉากนี้โดยเฉพาะ (มีคลิป)

Advertisement



ทยอยปล่อยภาพนำแสดงพร้อมคลิปเบื้องหลังเรียกน้ำย่อยแฟนๆ อยู่เรื่อยๆ สำหรับ ซีรีส์จีนเรื่องล่าสุดของหนุ่มน้อยกล้ามใหญ่เกินวัย "นน ชานน" ที่ใกล้ออนแอร์เต็มที พร้อมปล่อยทีเซอร์อวดหุ่นแซ่บ จนสาวๆ หนุ่มๆ ต้องน้ำลายไหลแทบจะวิ่งเข้าไปเลียหน้าจอให้สะใจเลยทีเดียว





เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ติดทำเนียบหนุ่มหล่อแห่งปี แถมเพิ่มดีกรีด้วยการได้ร่วมงานกับทางฝั่งจีนอีกด้วย กลายเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามองมากๆ สำหรับ "นน ชานน สันตินธรกุล" แถมยังไม่ได้หล่อโดนใจแค่ในประเทศไทยเท่านั้น เพราะล่าสุดกำลังได้รับความนิยมในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ในวงการบันเทิงแดนมังกร แถมยังมีซีรีส์ออนแอร์จบไปแล้ว 1 เรื่อง





ล่าสุด "นน ชานน" ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @nonkul เป็นการเผยข่าวดีว่าซีรีส์เรื่องที่ 2 กับทางประเทศจีนอย่าง “DIVE” ถ่ายทำเสร็จแล้ว และมีกำหนดจะออนแอร์ให้ชมพร้อมกันทั่วประเทศจีนในเร็วๆ นี้


งานนี้หลังจากทีมงานได้ปล่อยทีเซอร์เด็ดๆ นำทางไปบ้างแล้ว คราวนี้ก็ทยอยปล่อยคลิปเบื้องหลังปังๆ ของหนุ่มๆ นักแสดงในกางเกงว่ายน้ำตัวจิ๋วสุดเร้าใจบางคลิปอาจทำให้ระบบทางเดินหายใจติดขัดไปบ้าง แต่จะเป็นเบื้องหลังที่ทำใจบางได้แค่ไหน สาวๆ หนุ่มๆ ต้องตามมาดูกันเอง