“คิมเบอร์ลี่” ร่วมยกเค้กเซอไพรส์วันเกิด “เจ็ท” กลางกองถ่าย

2019-06-20 13:15:02

“คิมเบอร์ลี่” ร่วมยกเค้กเซอไพรส์วันเกิด “เจ็ท” กลางกองถ่าย

Advertisement

โมเมนต์ชวนยิ้มตาม “คิมเบอร์ลี่” ร่วมทีมนักแสดง ถือเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด อดีตหวานใจ “เจ็ท ณัฐพงศ์” ก่อนแชะภาพร่วมเฟรมใบหน้าเปื้อนยิ้ม

นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีอยู่ไม่น้อย หลังจากที่นางเอกสาว “คิม คิมเบอร์ลี่” ตกปากรับคำรับเล่นละครให้กับอดีตคนรักอย่างผู้จัดละครหนุ่ม “เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” ซึ่งก็นับว่าเป็นการหวนมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบหลายปี




แต่โมเมนต์ที่ดีต่อใจของใครหลายๆ คนก็ต้องยกให้เรื่องที่ “อาจิ๋ม มยุรฉัตร” ที่ได้นำทีมนักแสดงและทีมงานกองละคร “สองเสน่หา” ถือเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดลูกชายอย่างหนุ่มเจ็ทกลางกองถ่าย ซึ่งงานนี้ก็มีสาวคิมเบอร์ลี่ร่วมอยู่ด้วย






รวมไปถึงพระเอกของเรื่องอย่างหนุ่ม “เจมส์ มาร์” นอกจากจะได้มาร่วมเซอร์ไพรส์หนุ่มเจ็ทแล้ว พระนางคู่นี้ก็ยังได้มอบช่อดอกไม้ให้กับหนุ่มเจ็ท ซึ่งทั้งสามคนก็ไม่พลาดที่จะถ่ายภาพร่วมเฟรมด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มกันทั้งสามคนกัน ก่อนที่จะหนุ่มเจมส์ จะนำไปโพสต์ลงในอินสตาแกรมอวยพรผู้จัดหนุ่ม

ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเลิกรากันไปแล้ว สำหรับหนุ่มเจ็ท – สาวคิม แต่ก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน สามารถร่วมงานกันได้ เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่น่ายินดีอีกหนึ่งคู่จริงๆ 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @maker_family, @kimmy_kimberley, @jettmaker