เจ้าพ่อวลีโดนใจ "พี่ติ๊ก" รับตามกระแสตลอด เผยวันเกิดไม่มีเซอร์ไพรส์จากภรรยา

2019-06-19 17:50:17

เจ้าพ่อวลีโดนใจ "พี่ติ๊ก" รับตามกระแสตลอด เผยวันเกิดไม่มีเซอร์ไพรส์จากภรรยา

Advertisement

ปกติมักจะไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานๆ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว สำหรับพระเอก "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" กับภรรยา "พีช สิตมน" งานนี้หลายคนก็ลุ้นว่า เมื่อวันคล้ายวันเกิดวันที่ 5 มิถุนายนของหนุ่ม "ติ๊ก" จะมีอะไรเซอร์ไพรส์หวานๆกันหรือเปล่า ซึ่งล่าสุดได้เจอเจ้าตัวขณะมาร่วมงาน ยูนิเซฟ #ไทยช่วยภัยไซโคลน เลยขอถามถึงฟีดแบ็กจากแฟนๆ หลังเจ้าตัวชอบปล่อยวลีเด็ดๆ ออกมาให้ชาวโซเชียลสั่นสะเทือน ซึ่งพี่ติ๊กตอบแบบเขินๆ สุดถ่อมตัว ว่า

"ผมไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมแค่พูดประโยคสั้นๆ แต่ทำไมกลับมีคนเยอะมากขนาดนี้"





วันเกิดที่ผ่านมามีเซอร์ไพรส์จากคุณภรรยาหรือเปล่าเอ่ย ?
ก็ปกติครับ ไม่ได้มีเซอร์ไพรส์อะไร ก่อนหน้าเคยบอกภรรยาว่าไม่ต้องจัดงานให้ เพราะรู้สึกว่าไม่ได้พิเศษอะไรมาก ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันกับภรรยา ก็เป็นกันแบบนี้มาตั้งแต่แรกแล้ว อย่างมากก็มีคำอวยพร "แฮปปี้เบิร์ธเดย์" เท่านั้นเอง





พูดถึงปรากฏการณ์แฮชแท็กลั่นสนั่นโซเชียลหน่อย ?
มากกว่า 10 ปีนะครับที่ผมไม่ได้ไปเยาวราช แต่ว่าจะเป็นกี่สิบปีนั้นผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน (ยิ้ม) ซึ่งแฮชแท็ก ยั่วๆ จ้า อันนั้นผมไม่ได้เอามาจากไหนนะครับแต่ผมได้มาจากทีมงาน เพราะตอนที่ถามทีมงานว่าแฮชแท็กที่กำลังมาแรงในโซเชียลตอนนี้คืออะไร ทีมงานเขาก็เลยช่วยพิมพ์ให้ ซึ่งผมก็มองว่ามันโอเคนะ มันไม่ได้เป็นคำที่หยาบคาย แถมฟังแล้วก็ดูน่ารักดีด้วย 

ถามว่าผมทราบความหมายของ ยั่วๆ จ้า ไหม เอ่อ...คือผมเข้าใจว่ามันน่าจะหมายถึง ที่เยาวราชมีของกินเยอะนะ ยั่วทุกคนให้มากินของอร่อยในเยาวราชกัน ส่วนยั่วในความหมายอื่น (หัวเราะ) เราไม่ได้ยั่วแบบนั้น 






แล้วไวรัล "พี่ดุนะคะ น้องไหวเหรอ" อันนี้ยังเล่นกันอยู่ทุกวันนี้ ?
ก็เหมือนกันครับทีมงานเขาอยากให้ผมช่วยพูดคำนี้หน่อย ซึ่งผมก็พูดไปแค่นั้นจริงๆ ไม่ได้คิดอะไรอย่างอื่นเลย (หัวเราะ) ซึ่งก็ถือว่าฟีดแบคดีเลยนะครับถล่มทลายเลย เอ่อ...คือผมทำรายการเนวิเกเตอร์มาก็หลายปีนะ แต่ไม่เคยเจอกับปรากฏการณ์ไวรัลเลยสักครั้ง จริงๆ อย่าว่าแต่ไวรัลเลยครับขนาดคนดูย้อนหลังยังน้อยเลย ก็เลยงงว่าทำไมพูดแค่นี้คนดูเยอะจัง 


มีคนรอว่าจะมีแฮชแท็กที่มาจากพี่ติ๊กจริงๆ เมื่อไหร่ ?
อันนี้ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ เพราะเท่าที่ผมเข้าใจความหมายของแฮชแท็กคือมันก็จะเปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์อยู่เรื่อยๆ ส่วนแฮชแท็กต่อไปก็...ยังไม่ได้คิดเลยครับ แต่อาจจะเป็น #ไปแอฟริกาจ้า ก็ได้นะ (หัวเราะ)





หลังจากนี้ก็คงต้องติดตามกันทุกวันนะคะ ว่าเมื่อไหร่ที่พี่ติ๊กของสาวๆ จะปล่อยไวรัลเด็ดดวงพวงมาลัยให้สาวๆ ได้ตื่นเต้นแตกตื่นกันอีกจ้า