เปิดใจพี่สาว "น้ำตาล" ส่งนางฟ้าครั้งสุดท้าย อยากให้จำน้องแต่ภาพดีๆ

2019-06-19 16:40:04

เปิดใจพี่สาว "น้ำตาล" ส่งนางฟ้าครั้งสุดท้าย อยากให้จำน้องแต่ภาพดีๆ

Advertisement

ญาติพี่น้อง เพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟนเพลงผู้ติดตามตลอดจนคนที่เคยร่วมงานกับ "บุตรศรัณย์ ทองชิว" หรือ "น้ำตาล เดอะสตาร์" ต่างเดินทางมาร่วมส่งน้ำตาลครั้งสุดท้ายที่งานฌาปนกิจกันอย่างมืดฟ้ามัวดิน ซึ่งบริเวณรอบๆ เมรุพิธีกรรมนั้นถูกตกแต่งด้วยดอกไม้สีขาวและป้ายที่ทำเป็นรูปน้ำตาลสีสันสวยสดงาม ล่าสุด "น้ำผึ้ง" พี่สาวพร้อมพี่เขยของน้องน้ำตาลได้ให้สัมภาษณ์เจตจำนงสุดท้ายที่อยากทำให้น้องสาวที่จากไป ว่า ...



"เพื่อนเขาเตรียมร้องเพลงให้ค่ะ เพราะเขาเรียนดนตรีกันมา เขาก็อยากร้องให้ฟังเป็นครั้งสุดท้าย ส่วนทางครอบครัวไม่ได้มีอะไรพิเศษค่ะ เพราะครอบครัวก็อยู่กับเขาจนวินาทีสุดท้ายอยู่แล้ว อย่างของชำร่วยตาลเขาเป็นคนที่ชอบศิลปะ เขาจะมีผลงานภาพตัดแปะ ก็เลยคิดว่าน่าจะดีถ้านำผลงานของเขามาให้ ซึ่งเรารู้สึกว่าเขาน่าจะอยากให้ทุกคนได้เห็นเป็นที่ระลึก ผึ้งเลยนำมาทำเป็นสมุดโน้ต ด้านหลังก็เป็นรูปน้อง ผึ้งไม่อยากให้บรรยากาศมีความเศร้าจนเกินไป อยากให้จำเขาในภาพดีๆ ที่เขาเป็นค่ะ ต้องขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันอย่างเต็มที่มากค่ะ"





"หลังจากนี้ก็เป็นพิธีการทางศาสนา ก็เผาเก็บจัดให้เรียบร้อยค่ะ ส่วนเรื่องลอยอังคารคือน้องชอบทะเลสวยๆ คือตั้งใจจะไปปล่อยในที่ที่น้องชอบ เลยไม่อยากลอยอังคารอะไรที่แบบไม่สวย อยากให้เขามีความสุข"





"คุณพ่อคุณแม่ก็พยายามเข้มแข็ง พ่อแม่ทุกคนก็เสียใจอยู่แล้วทีนี้เราจะทำอย่างไรไม่ให้คนที่ไปไม่ต้องห่วงเขาคงไม่อยากเห็นครอบครัวเศร้า ผึ้งก็พยายามให้แม่ฟื้นตัวเร็วก็ต้องใช้เวลานิดนึง"



"ต้องขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่ให้ความสนใจและรักตาล ทุกคนช่วยเหลือน้องกันเต็มที่ รู้สึกซาบซึ้งที่นำเสนอแต่ภาพดีๆ เชื่อว่าเขาจะมีความสุขและช่วยเหลือกันตั้งแต่แรกๆ"