ส่ง “น้ำตาล เดอะสตาร์” สู่สวรรค์วันนี้

2019-06-19 14:35:17

ส่ง “น้ำตาล เดอะสตาร์” สู่สวรรค์วันนี้

Advertisement

ครอบครัว “น้ำตาล เดอะสตาร์ 5” ทำบุญอุทิศส่วนกุศลก่อนฌาปนกิจศพ พ่อเผยน้ำตาลเป็นลูกที่แคร์ที่สุด เนื่องจากมีความเป็นศิลปินสูง ยอมรับในทุกสิ่งที่ลูกทำเสมอ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 มิ.ย. ที่วัดป้อมวิเชียรโชติการาม พระอารามหลวง ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ครอบครัวของ น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 ที่เสียชีวิต เมื่อเวลา 02.17 น. วันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา ด้วยภาวะสมองบวม จัดพิธีทำบุญ อุทิศส่วนกุศลให้ น.ส.บุตรศรัณย์ โดยมีญาติ และเพื่อนสนิทเข้าร่วมงาน ซึ่งในพิธีช่วง 11.00 น. มีการทำบุญเลี้ยงพระเพล และจะเคลื่อนศพจากศาลาไปไว้ที่เมรุ เพื่อเตรียมประกอบพิธีในช่วงเย็นเวลา 16.00 น. 


นายวิโรจน์ ทองชิว พ่อของน้ำตาล กล่าวว่า การจากไปของน้ำตาล ทำให้รู้สึกว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ อยากฝากถึงทุกคนว่า ตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ให้ทำดีต่อกันให้มากๆ ให้รักและเอาใจใส่กันมากๆ เพราะไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ส่วนตัวก็ไม่คิดว่าน้ำตาลจะจากไปเร็วขนาดนี้ ทุกสิ่งเป็นสัจธรรม สำหรับเพลง Lover Coaster ที่จะเปิดในพิธีช่วงเย็นวันนี้ เป็นเพลงสำคัญที่สุดสำหรับน้ำตาล เนื่องจากน้ำตาลเป็นเพลงที่น้ำตาลตั้งใจโดยทำเพลงนี้คู่กับ วิน นิมมานวรวุฒิ เพื่อนสนิท ซึ่งกำหนดการเดิมจะปล่อยเพลงนี้ออกมาให้ได้ฟัง ในช่วงสิ้นเดือนที่จะถึงนี้ ซึ่งน้ำตาลทำเพลงเสร็จก่อนจะจากไปเพียงไม่กี่วันเท่านั้น โดยในวันนี้จะมีการยืนไว้อาลัยฟังเพลงสุดท้ายไปพร้อมๆกัน ช่วงก่อนที่จะส่งขึ้นสวรรค์


นายวิโรจน์ กล่าวต่อว่า ส่วนของชำร่วยประมาณ 1,000 ชิ้น ที่จะแจกเป็นที่ระลึกในวันนี้ เป็นสมุดโน๊ตที่รวบรวมงานเขียนภาพของน้ำตาล เพราะน้ำตาลชอบวาดภาพ ซึ่งตนก็สนับสนุนมาโดยตลอด เนื่องจากการวาดภาพเป็นการฝึกสมาธิ ทั้งนี้ขอบคุณแฟนคลับของน้ำตาลคอยให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ตั้งแต่ประกวด The Star ถึงแม้ว่าน้ำตาลจะมีแฟนคลับไม่มาก แต่เชื่อว่า แฟนคลับรักจริง ส่วนพิธีเย็นนี้ เพื่อนๆ ของน้ำตาลจะรวมตัวกันร้องเพลงและเล่นดนตรีหน้าเมรุ เพื่อส่งน้ำตาลสู่สวรรค์เป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งพิธีในวันนี้ก็จะสั้นๆ คนทอดผ้าไม่เยอะ เพราะเข้าใจว่าทุกคนเดินทางไกล เป้าหมายเดียวที่ทุกคนมาคือตั้งใจส่งน้ำตาลขึ้นสวรรค์


นายวิโรจน์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ลูกสาวของตนทั้ง 3 คน ก็เปรียบเสมือนนางฟ้าทั้ง 3 องค์ น้ำตาลเป็นลูกที่ตนแคร์ที่สุด เพราะน้ำตาลไม่เหมือนกับลูก อีก 2 คน เนื่องจากมีความเป็นศิลปินสูง แต่เป็นคนสนุกสนานร่าเริง น้ำตาลชอบทำในสิ่งที่รัก ตนเชื่อว่าคนเป็นพ่อทุกคนพยายามจะสอนสิ่งต่างๆให้กับลูก แต่รู้ว่าน้ำตาลเป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าจะทำอะไรก็รับได้หมด สำหรับตนน้ำตาลเป็นทั้งนางฟ้าบนดินและนางฟ้าบนสวรรค์