บ้านใหม่ขอใหญ่หน่อย “จ๊ะ อาร์สยาม” รับซื้อบ้านหรู 20 ล้าน ปัดทำเรือนหอ

2019-06-19 13:10:38

บ้านใหม่ขอใหญ่หน่อย “จ๊ะ อาร์สยาม” รับซื้อบ้านหรู 20 ล้าน ปัดทำเรือนหอ

Advertisement

ทำงานผ่อนกันยาวๆ “จ๊ะ อาร์สยาม” ซื้อบ้านหรูหลังใหม่ 20 ล้าน โต้เป็นเรือนหอร่วมแฟนหนุ่ม “แจ็ค ธนพล"

ทำเอาต้องรีบออกมาเปิดใจแบบด่วนๆ ก่อนที่จะมีคนเข้าใจผิดไปมากยิ่งกว่าเดิม สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว “จ๊ะ อาร์สยาม” หรือ “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” ที่เจ้าตัวเพิ่งซื้อบ้านหรูหลังใหม่ราคาหลายล้านบาทไป ซึ่งงานนี้ก็ไม่พ้นมีข่าวเมาท์ ข่าวลือออกมาให้ควั่กว่าบ้านหลังใหม่ที่เจ้าตัวเพิ่งจะควักเงินซื้อไปนั้น เป็นเรือนหอของสาวจ๊ะและหวานใจหนุ่ม “แจ็ค ธนพล” 




ซึ่งงานนี้สาวจ๊ะก็ไม่อยู่เฉย รีบออกมาชี้แจงข่าวลือดังกล่าวว่า…

“ข่าวก็คือข่าวแหละค่ะ (หัวเราะ) มันไม่มีอะไร ไม่ใช่เรือนหอ แค่จ๊ะอยากได้บ้านหลังใหม่ แต่ขอใหญ่หน่อย คือหลังที่อยู่บางบัวทองจะให้น้องแดนเซอร์อยู่ ก็เลยมาดูที่แจ้งวัฒนะ ก็ไปกับพ่อแม่ไปดูเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ยังต่อรองราคาเขาอยู่เลย (หัวเราะ) หลังนี้ก็ประมาณ 20 ล้าน คงต้องทำงานกันอีกยาวๆ”






ได้ยินราคาบ้านหลังใหม่ของสาวจ๊ะกันแล้ว เชื่อว่าหลายคนจะต้องร้องโอ้วโฮ… กันแบบยาวๆ แน่นอน พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้อัพเดตงานในวงการให้แฟนๆ ได้ติดตามกันด้วยอีกว่า…

“ตอนนี้มีงานใหม่ เป็นคณะกรรมการในรายการ “เสียงสวรรค์รางวัลชีวิต” ทางช่อง 8 และงานโชว์ตัวก็ยังแน่นอยู่ พอจะมีผ่อนได้ ซึ่งยังอยู่ในช่วงที่ก่อสร้างคงจะตกแต่งกันอีกเยอะ เพราะเนื้อที่บ้านค่อนข้างใหญ่ ก็คงจะเหนื่อยอีกยาวๆ แต่มันก็เป็นความสุขของเรา บ้านหลังนี้เป็นหลังที่ 4 รวมกับที่อ่างทอง คือจ๊ะมองว่าตอนที่เรายังแรงทำอยู่ก็ทำไป ทำตอนที่เรามีแรงนี่แหละ อีกหน่อยก็สบาย” 

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความขยัน มุ่งมั่น และตั้งใจสร้างเนื้อสร้างตัวอยู่ไม่น้อย ยังไงก็ขอชื่นชมในความสำเร็จครั้งนี้ของสาวจ๊ะกันด้วยนะคะ… 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @jaja_nongpanee