งานรุมตรึม "อ๋อม" ต่อยาวสัญญาช่อง 7 ปัดซุ่มจีบ "ขวัญ"

2019-06-18 19:15:23

งานรุมตรึม "อ๋อม" ต่อยาวสัญญาช่อง 7 ปัดซุ่มจีบ "ขวัญ"

Advertisement

ทำเอาแฟนๆ ลุ้นกันหนักหลังมีข่าวออกมาว่าพระเอกหนุ่ม "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" กำลังซุ่มจีบนางเอกสาว "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" งานนี้ได้เจอหนุ่มอ๋อมเลยสอบถามถึงเรื่อวนี้พร้อมอัพเดตสัญญากับทางช่อง7 ได้ความว่า

ถามเรื่องสัญญาของเรากับช่อง7 ?
ยังเหลือสัญญาอยู่ครับ อีกเยอะเลย ยังไม่ไปไหน





โดนช่องอื่นทาบทามไหม ?
ผมมีสัญญากับช่อง7 อยู่แล้วผมก็เซ็นต่อด้วย ก็มีช่องอื่นมาพูดคุยบ้าง มาทาบทาม ผมว่าตอนนี้มันเป็นเรื่องปกติ มันก็เป็นทางเลือกของนักแสดงที่จะได้ไปหาอะไรใหม่ๆ ลองบทบาทใหม่ๆ เจอทีมงาน นักแสดงใหม่ๆ ก็แล้วแต่ใครจะคิดยังไง โดยส่วนตัวของผมยังอยู่ช่อง7 อยู่



เราเรียกร้องอะไรได้บ้างไหมในการต่อสัญญาแต่ละครั้ง ?
ยังไม่ได้คุยตรงนั้นเลย เอาเป็นว่าตอนนี้ผมยังแฮปปี้ที่อยู่ในสังกัดช่อง7 อยู่ ยังไม่ได้มีแพลนจะอะไรยังไงตอนนี้ ถามว่าขึ้นค่าตัวไหมตรงนั้นผมไม่ได้มอง ผมมองเรื่องของบทบาทการแสดงมากกว่า ตอนนี้อายุเยอะแล้วก็อยากจะดูบทที่ท้าทายมากขึ้น อยากได้บทใหม่ๆ มากกว่า ไม่ได้มาคิดว่าปีนึงจะต้องกี่เรื่อง ผมเอาเต็มที่ที่ผมเล่นได้ จะกี่เรื่องก็ได้ ส่วนจะต้องเป็นพระเอกตลอดไหมอันนี้แล้วแต่ ดูไปตามวัย อาจจะเป็นพระเอกรุ่นใหญ่ ก็ดูตามบทบาท คาแรกเตอร์ที่เหมาะสมมากกว่า อย่างปีนี้มีเรื่องเดียว คือเรื่องอินทรีย์แดง เพราะว่าบู๊เยอะมาก



ถามถึงช่องอื่นมีเสนออะไรมาให้เราบ้าง ?


เขาไม่ได้เสนออะไรขนาดนั้น อาจจะมองว่าผมอยู่มานาน ผมอยู่ช่อง7 มาร่วม 10 ปีได้แล้ว ยังแฮปปี้กับตรงนี้ ช่อง7 มีงานละครให้อยู่

เห็นมีรูปคู่ขวัญด้วย ?
จริงๆ ผมไม่ได้เจอกับน้องขวัญมานานมากแล้วนะครับ พอดีมีโอกาสได้เจอล่าสุดวันนั้น มีการรวมตัวในวงของผู้ใหญ่วงนึง แล้วก็ไม่ได้เจออีกเลย แค่ครั้งนั้นครั้งเดียว

แฟนๆ เชียร์ว่าจะยังไง ?
เราเคยร่วมงานกันมาก็หลายเรื่อง แฟนๆ คู่จิ้นก็เลยดีใจที่เขาได้เห็นภาพคู่กันอีก ก็ต้องขอบคุณที่แฟนๆ ชอบที่ได้เห็นเรามีภาพคู่กัน





ต่างคนต่างโสดด้วย ?
เจอยังไม่ได้เจอกันเลย ให้เจอกันบ่อยๆ ก่อน ตั้งแต่นั้นก็ไม่ได้เจอกันเลย

มีกระทู้บอกว่าเรากำลังซุ่มจีบขวัญ ?
ไม่มี ไม่มี ไม่ได้เห็นกระทู้พวกนี้เลย ไม่มีไปจีบอะไรครับ





เราสนิทกันมากน้อยแค่ไหน ?
ตอนถ่ายละครด้วยกันก็สนิทกันประมาณนึงพอปิดกล้องไปก็อาจจะไม่ค่อยเจอกัน ไม่ค่อยได้คุยกันก็เลยห่างๆกันไป อย่างที่บอกว่าไม่ค่อยได้เจอกัน เจอกันไม่บ่อย หลังๆ นี่แทบไม่ค่อยได้คุยไม่ได้เจอกันเลย

เขาโสดแล้วเรารู้ไหม ?
มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาผมก็ไม่ค่อยรู้ ไม่อยากไปก้าวก่าย

ขวัญตรงสเปกเราไหม ?
กับน้องขวัญนี่เรารู้จักกันมานานมากแล้ว ถ้าจะจีบก็คงจีบไปนานแล้ว ตอนนี้ก็เป็นพี่เป็นน้องกันดีกว่า



หัวใจเราตอนนี้เป็นยังไง ?
ยังโสดอยู่เหมือนเดิม มีเป็นเพื่อนๆ คุยกันเป็นพี่น้อง แฮงค์เอาต์กัน แต่ถามว่ามีใครเป็นคนพิเศษไหมไม่มี

มีแฟนแล้วไม่ค่อยอยากพูดหรือเปล่า ?
จะบอกว่าผมไม่ได้เปิดและไม่ได้ปิด ถ้าใครเห็นก็คือเห็น ไม่เห็นไม่ได้แปลว่าผมจะแอบมี อย่างที่บอกว่าตอนนี้มีเป็นเพื่อนๆ คุยกัน ยังไม่มีใครเป็นพิเศษ ไม่เหงาเพราะมีเพื่อนๆ เยอะ (หัวเราะ)