นำตัว “หนุ่มจีน” ฝากขังศาลอุบลฯ

2019-06-18 15:05:08

นำตัว “หนุ่มจีน”  ฝากขังศาลอุบลฯ

Advertisement

ตำรวจนำตัวหนุ่มชาวจีนที่ตกเป็นผู้ต้องหาพยายามฆ่าภรรยาตัวเอง โดยการผลักตกจากหน้าผาที่ผาแต้ม ฝากขังที่ศาลจังหวัดอุบลราชธานีแล้ว ยังอุบหลักฐานสำคัญมัดตัว

วันที่ 18 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานที่หน้าสถานีตำรวจภูธรโขงเจียม จ.อุบลราชธานี ร.ต.อ.สัญญา พาเรือง พนักงานสอบสวน สภ.โขงเจียม นำตัวนายนายยูเสี่ยวตง (YU,XIAODONG) อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาชาวจีน ที่ถูกนางหวัง หนาน (WANG NAN) อายุ 32 ปี ผู้เป็นภรรยา จากเมืองเจียงซู ประเทศจีน กล่าวหาว่า นายยูเสี่ยวตง สามีเป็นผู้ก่อเหตุผลักตนเองตกหน้าผา เขตอุทยานแห่งชาติผาแต้ม อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี ออกจาก สภ.โขงเจียม ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดอุบลราชธานี นายยูเสี่ยงตง มีสีหน้านิ่งเฉย และไม่สนทนากับใคร ส่วนญาติและทนายความได้เดินทางไปรอที่ศาลจังหวัดอุบลราชธานี ตั้งแต่ช่วงเช้าแล้ว จากการที่นายยูเสี่ยวตง มาอยู่ที่ประเทศไทยได้สักระยะ ซึ่งสามารถสื่อสารภาษาไทยได้บ้างเล็กน้อย ผู้สื่อข่าวพยายามที่จะสอบถามนายยูเสี่ยวตงก็ได้แต่ส่ายหน้าและใช้มือปัดบอกไม่ให้การใดๆ

ขณะเดียวกัน ด้านพนักงานสอบสวนก็ได้ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล เพราะหลังจากนี้จะเป็นอำนาจของศาล ซึ่งทนายความและญาติของนายยูเสี่ยวตงได้รอที่จะยื่นขอประกันตัวต่อศาลแล้ว ก็ต้องรอดูว่า ศาลว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่