“พอร์ช” ฉลองวันเกิด “ดาว” หวานชื่นมื่น พร้อมเซอร์ไพรส์ของขวัญชิ้นโบแดง

2019-06-18 13:55:34

“พอร์ช” ฉลองวันเกิด “ดาว” หวานชื่นมื่น พร้อมเซอร์ไพรส์ของขวัญชิ้นโบแดง

Advertisement

พ่อบุญทุ่ม “พอร์ช ศรัณย์” หอบดอกไม้ช่อโตให้ “ดาว พิมพ์ทอง” ในวันเกิด พร้อมเซอร์ไพรส์ของขวัญสุดหรู ราคาเป็นแสน !!

เรียกว่าหวานไม่น้อยหน้าไปกว่าคู่อื่นๆ เลย สำหรับคู่รักของพระเอกหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” และหวานใจอย่างนางร้ายหน้าสวย “ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม” ที่ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันมาสักพักใหญ่ๆ ก็มักจะเห็นว่าทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวเติมความหวานอวดแฟนๆ ให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยครั้ง และล่าสุดทั้งคู่ก็ได้โชว์หวานผ่านสื่อให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 27 ปี ของสาวดาว ซึ่งงานนี้หนุ่มพอร์ชก็ไม่พลาดที่จะหอบดอกไม้ช่อโตและของขวัญวันเกิดชิ้นพิเศษไปเซอร์ไพรส์หวานใจสาวที่โรงแรมหรู




ซึ่งวันเกิดปีนี้สาวดาวก็ดูจะปลื้มปริ่มอยู่ไม่น้อย พร้อมกับยกให้หนุ่มพอร์ชนั้นเป็นคนพิเศษที่สุดรองจากครอบครัวกันเลย พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ได้เผยความรู้สึกผ่านการโพสต์รูปคู่หวานๆ พร้อมกับแคปชั่น ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“Your smile is my favorite รองจากครอบครัวก็คนนี้แหละ ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันในวันพิเศษของเค้าและทุกๆ วันที่ผ่านมานะคะ สัญญาว่าจะเหวี่ยงให้น้อยลงก็ได้ ค่อยๆ เรียนรู้กันไปเนอะ ขอบคุณโรงแรม @rosewoodbangkok ที่ทำให้วันสำคัญของหนูพิเศษขึ้นไปอีก #im27yearsold” 






ทางด้านหนุ่มพอร์ชเองก็ไม่ได้น้อยหน้า โพสต์รูปคู่หวาน พร้อมกับอวยพรวันเกิดสาวดาวว่า…

“HBD นะครับ… มีความสุขมากๆ นะครับ… อยู่เคียงข้างกันแบบนี้ไปตลอดนะครับ… (เหวี่ยงให้น้อยลงนิดนึงนะคะจะน่ารักกว่านี้เยอะเลย5555)… รักนะคะคนดีของเค้า” 






ทั้งนี้ยังมีชาวเน็ตตาดีแอบเห็นของยี่ห้อขวัญชิ้นพิเศษที่หนุ่มพอร์ชทุ่มเงินซื้อให้กับสาวดาวในงานวันเกิดอีกด้วย ซึ่งของขวัญที่ว่านั้นก็คือ นาฬิกาข้อมือ ยี่ห้อดังอย่าง “BVLGAR” ซึ่งราคาที่ขายอยู่หน้าเว็บไซต์ก็อยู่ที่ 10,800 ดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 340,000 บาท

แหม ! ช่างเป็นพ่อบุญทุ่มจริงๆ เลยนะคะหนุ่มพอร์ช 



  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @pimtdao, @porshe_saran