ฆ่าโหด!ชายวัย 42 ปี ฝังศพอำพรางคดี

2019-06-18 11:50:36

ฆ่าโหด!ชายวัย 42 ปี  ฝังศพอำพรางคดี

Advertisement

ฆ่าโหดหนุ่มวัย 42 ปี ขุดหลุมฝังศพอำพรางคดีในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า พบที่หน้าท้องมีบาดแผลถูกของมีคม

วันที่ 18 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท. กำธร จันทร์ฉาย สว.สอบสวน สภ.วิภาวดี จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตถูกฝังดิน ในพื้นที่ หมู่13 ต.ตะกุกเหนือ อ.วิภาวดี จ.สุราษฎร์ธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.วิรุฬห์ สุวรรณวงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พิสูจน์หลักฐาน 8 เจ้าหน้าที่รักษาพันธุ์สัตว์ป่าบ้านคลองชุม เขตคลองแสง กู้ภัยกุศลศรัทธาวิภาวดี

ที่เกิดเหตุเป็นป่ารกห่างไกลชุมชน พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายจรัญ นาคแก้ว อายุ 42 ปีอยู่บ้านเลขที่ 64 หมู่ 12 ต.เชียรเขา อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช ถูกฝังกลบในดินลึกกว่า 1 เมตร สภาพนั่งงอตัว ขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็น ตรวจสอบเบื้องต้นพบมีบาดเแผลคล้ายถูกของมีคมที่หน้าท้อง กู้ภัยช่วยกันขุดนำร่างขึ้นมาโดยใช้เวลาในการเดินทางและเคลื่อนย้ายศพออกจากพื้นที่ กว่า 5 ชม.




พ.ต.อ.วิรุฬห์ สุวรรณวงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี กล่าวว่า จากการสอบถาม นายนิรุจ มณีรัตน์ เจ้าหน้าที่รักษาพันธุ์สัตว์ป่า คลองชุม เขตคลองแสง เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตซึ่งมีอาชีพรับจ้างทั่วไป และได้มาขออาศัยอยู่ที่ขนำภายในสวนของตนเองได้ประมาณ 2 เดือน ซึ่งตนเองไม่ได้อยู่อาศัย และได้หายตัวไปในวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมาจึงได้ตามหา พร้อมสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิภาวดีเจ้าของพื้นที่ และประสานไปยังเจ้าของสวนผลไม้ที่ผู้ตายเคยเป็นลูกจ้างก่อนนี้ และไม่พบตัว จนกระทั่งตัดสินใจร่วมกันเดินเท้าออกตามหาบริเวณสวนผลไม้และป่าโดยรอบที่ผู้ตายเคยรับจ้างทั่วไป จนมาพบรองเท้าบู๊ท และห่อยาของผู้ตาย อยู่ห่างจากขนำที่พักอาศัยประมาณ 3 กม. ในช่วงค่ำวันที่ 16 มิ.ย. และได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิภาวดี เจ้าหน้าที่รักษาพันธุ์สัตว์ป่า คลองชุม เขตคลองแสง และชาวบ้านร่วมกันค้นหาจนกระทั่งพบศพถูกฝังห่างจากจุดพบรองเท้า 30 เมตร เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการตายในครั้งนี้ ทั้งนี้จะได้ส่งศพไปชันสูตรที่นิติเวช รพ.สุราษฎร์ธานีอย่างละเอียดอีกครั้ง