เสียดายเด็กดีคนนี้ที่สุด "บอย" เผยทีมผู้กองเจ้าเสน่ห์สะเทือนใจกับการจากไปของ "น้ำตาล"

2019-06-18 11:00:24

เสียดายเด็กดีคนนี้ที่สุด "บอย" เผยทีมผู้กองเจ้าเสน่ห์สะเทือนใจกับการจากไปของ "น้ำตาล"

Advertisement



ออกมาเปิดใจถึงความรู้สึกหลังนักร้องนักแสดงสาว "น้ำตาล-บุตรศรัณย์ ทองชิว" เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน โดยทิ้งปริศนาเหตุแห่งความตายเอาไว้ให้เหล่าผู้เกี่ยวข้องได้ศึกษาหาความจริงกัน ทางด้าน "บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ผู้จัดการประกวด "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว" ได้เผยถึงเรื่องนี้ในงานร่วมเก็บภาพซ้อมและสัมภาษณ์นักแสดงจากละครเวที บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิเคิล 2019 ว่า

"เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้ไปเป็นเจ้าภาพงานศพของ น้ำตาล เดอะสตาร์"




  

"ก็ไปส่งน้องน้ำตาล ซึ่งไปกันหลายคนเลยครับ เห็นได้เลยว่าน้องเป็นที่รักของหลายคน ทั้งทีมนักแสดงและทีมงานของผู้กองเจ้าเสน่ห์ที่ได้ร่วมงานกันมาเป็นเวลาหลายปีก็ได้เดินทางไปกันเยอะมาก และยังมีคนที่ได้ทำละครเรื่องอื่นๆ ด้วยนะครับ ต้องบอกว่าตกใจนะครับตั้งแต่วันแรกที่เกิดเรื่องก็ตกใจ ยังคิดเลยว่ามันคืออะไร แต่พอเรื่องมันเกิดขึ้นแบบนี้ก็เสียใจมากๆ ครับ ก็ขอให้น้องไปสู่สุคติ ไปสู่ภพภูมิที่สงบ และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องด้วยครับ"





ให้กำลังใจทางครอบครัวน้องน้ำตาลยังไงบ้าง ?
ก็แสดงความเสียใจกัน คือมันเป็นเรื่องที่น่าตกใจครับ ผมเชื่อว่าทุกคนคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นหรอกครับ ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องหนึ่งวัน แม่ของน้องเพิ่งโทร.มาหาโปรดิวเซอร์ผู้กองเจ้าเสน่ห์ และบอกว่าน้องอยากกลับมาเล่นละคร โปรดิวเซอร์เลยบอกตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ส่งอัพเดตรูปมาหน่อย เขาก็บอกตอนนี้ยังไม่มีรูป เดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปถ่ายรูป ซึ่งวันรุ่งขึ้นต่อมาก็คือวันที่เกิดเรื่องครับ มันด้วยอะไรก็ไม่รู้ที่แค่หนึ่งวันก่อนหน้า เขายังนึกถึงพวกเรากันอยู่ และพอหลังจากนั้นเพียงหนึ่งวันก็เกิดเรื่องครับ

จะเอาผู้กองเจ้าเสน่ห์มารีรันไหม ?


ยังไม่ได้คิดเลยครับ ยังไม่ได้อยู่ในแพลน แต่ทีมงานผู้กองเจ้าเสน่ห์ก็เสียใจกันมากเพราะผูกพันกับน้องมากๆ และทางคุณแม่เองก็บอกว่าน้องยังคิดถึงวันเวลาที่ได้ทำงานละครกับเราอยู่



ถ้าน้องยังไม่เสีย จะมีแพลนอะไรให้น้องทำด้วยไหม ?
คือจริงๆ พอน้องติดต่อมาเราก็ให้น้องส่งรูปมาอัพเดต เพราะบางทีเวลาเราไม่ได้ทำงานด้วยกันมาพักนึงมันก็อาจจะตกหล่นไปบ้าง ทางผู้กำกับยังบอกเลยว่า จริงด้วย เราน่าจะนึกถึงน้องให้มาทำในเรื่องอื่นๆ ก่อนหน้านี้ด้วยซ้ำ เราคิดว่าถ้าพอน้องส่งรูปมาเราก็จะดูว่าเหมาะสมกับบทไหนในโปรเจกต์ที่กำลังจะเกิดขึ้น



ทางครอบครัวน้องขอบคุณทางช่องวันที่ไม่ทอดทิ้ง ?
ครับ เพราะทีมงานกับน้องเรามีความผูกพันกัน ไม่ว่าจะเป็นตัวทีมงาน หรือ ทีมงานเดอะสตาร์ ทุกคนก็เข้ามาช่วยเหลือกัน เป็นอะไรที่เห็นแล้วเรารู้สึกว่านี่แหละคือความผูกพันที่มีต่อกันและกันครับ