ใครไหวไปก่อนเลย “ณัฐ ศักดาทร” สลัดผ้าวิ่ง โชว์ซิกส์แพ็ก หลังยอดทะลุ 32 ล้าน

2019-06-18 13:05:11

ใครไหวไปก่อนเลย “ณัฐ ศักดาทร” สลัดผ้าวิ่ง โชว์ซิกส์แพ็ก หลังยอดทะลุ 32 ล้าน

Advertisement

ทำได้เพื่อเงินบริจาค !! “ณัฐ ศักดาทร” ถึงคราวปล่อยของ ถอดเสื้อโชว์ซิกส์แพ็ก อวดความฟิตปั๋งในงาน “ก้าวคนละก้าว” หลังยอดบริจาคพุ่งถึง 32 ล้านบาท

เพิ่งจะเสร็จสิ้นภารกิจไปสำหรับกิจกรรมวิ่ง เพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลในภาคอีสาน ภายใต้โครงการ “ก้าวคนละก้าว” ซึ่งถือว่ากิจกรรมวิ่งในครั้งนี้ก็ได้รับผลตอบรับและความร่วมมือจากดารานักแสดง คนดัง และประชาชนที่สนใจเป็นจำนวนมาก




รวมไปถึงนักร้องหนุ่มหน้าหล่อเสียงดีอย่าง “ณัฐ ศักดาทร” ก็ได้มาร่วมวิ่งใกับกิจกรรมในครั้งนี้ แต่ที่น่าตื่นเต้นยิ่งกว่าการที่มีนักร้องหนุ่มชื่อดังมาร่วมวิ่งด้วย นั่นก็คือตอนที่พิธีกรได้พูดกับทางคนที่ดูผ่านไลฟ์ว่า ถ้ายอดบริจาคตอนนั้นถึง 32 ล้าน จะให้หนุ่มณัฐถอดเสื้อโชว์ซิกส์แพ็ก

เมื่อยอดบริจาคพุ่งถึง 32 ล้าน หนุ่มณัฐก็ไม่รอช้าทำตามความต้องการของพิธีกรและคนบริจาค ถอดเสื้ออวดมัดกล้ามแน่นๆ หุ่นฟิตๆ  ทำเอาคนรอบข้างและคนที่เห็นแทบจะละลายไม่มีแรงวิ่งต่อกันเลยทีเดียว






ซึ่งทางด้านหนุ่มณัฐก็ได้โพสต์ภาพขณะที่เจ้าตัวกำลังถอดเสื้อโชว์หุ่นฟิตแอนเฟิร์ม ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นว่า…

“ก็มาดิคร้าบบบ เราทำได้ทุกอย่างเพื่อเงิน เอ๊ย! เพื่อเงินบริจาค! 555 (เมื่อพิธีกรบิวด์คนดูผ่าน LIVE ว่าถ้ายอดบริจาคถึง 32 ล้านเมื่อไร จะให้โชว์ 6pack)

เอ่อ… ณัฐครับ… งานพี่ชื่อ "ก้าวคนละก้าว" นะครับ ไม่ใช่ "ถอดคนละชิ้น" (พี่ตูนไม่ได้กล่าว 555)

ยังร่วมบริจาคกันได้นะครับ SMS ครั้งละ 10 บาท พิมพ์ T ส่งมาที่ 4545099

#เพราะเราเชื่อในพลังเล็กๆ #ก้าวคนละก้าว #ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ #ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆเพื่อ8โรงพยาบาลภาคอีสาน” 






เรียกได้ว่าคนที่ได้ร่วมทำบุญและร่วมวิ่งในครั้งนี้ อิ่มทั้งบุญ อิ่มทั้งใจกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว แหมๆ ไม่อยากจะคิดว่าหากหนุ่มๆ ในงานร่วมใจกันถอดเสื้อโชว์ซิกส์แพ็กเพื่อเงินบริจาคแล้วนั้น สาวๆ ในงานจะมีแรงวิ่งกันต่อหรือเปล่า เพราะแค่หนุ่มณัฐคนเดียวก็ไม่ไหวแล้วจ้า… 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @natsakdatorn