โต้แย่งแฟนแม่ "อรนภา" โผล่แจงถี่ยิบ ตอบทุกคำถามฉาวโฉ่

2019-06-17 18:15:22

โต้แย่งแฟนแม่ "อรนภา" โผล่แจงถี่ยิบ ตอบทุกคำถามฉาวโฉ่

Advertisement

ถึงคราวต้องออกมาพูดบ้างแล้ว หลังโดนชาวเน็ตกระหน่ำซัดทุกๆ ทาง สืบเนื่องจากกรณีคาวๆ ในครัวเรือน ลูกเลี้ยงไม่ซื่อแอบงาบสามีแม่มานานนม งานนี้ "น้องอร" ลูกบุญธรรม "ศิริพร อำไพพงษ์" ออกโรงป้องศักดิ์ศรีไม่มีทางแย่งสามีคนอื่น ท้าหาหลักฐานมายัน อย่าคิดไปเอง ประกาศดังๆ พ่อบุญธรรมป่วยมะเร็งทำคีโม 12 เข็ม อารมณ์ทางเพศจะมีได้ยังไง ? 




หลังจากที่เพจบันเทิงเริงใจเพจหนึ่งออกมาโพสต์ประจานพฤติกรรมฉาวคาวโลกีย์ของลูกบุญธรรม "ศิริพร อำไพพงษ์" มีความสัมพันธ์ลับๆ กับสามีตัวเอง จนเป็นประเด็นร้อนคนทั้งในและนอกวงการอยากรู้เรื่องจริงเป็นอันมาก โดยล่าสุด ราชินีหมอลำได้ประกาศอำลาวงการ เตรียมไปใช้ชีวิตอยู่เมืองนอก โดยเคยยกบ้าน-รถสุดหรู 2 คัน และเงินอีกก้อนหนึ่งให้สามี





แต่ทั้งนี้ก็ยังมีตัวแปรของกรณีนี้อีกหนึ่งคนคือ "คุณเล็ก" เศรษฐินี 100 ล้าน เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย โดยฝ่ายลูกบุญธรรมกล่าวว่าเป็นคนยุแยงให้ครอบครัวแตกแยก และมีความสัมพันธ์กับคุณนาง ศิริพร ราวกับเป็นคู่รัก 





ล่าสุด วันที่ 17 มิถุนายน 2562 รายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ได้เชิญ "คุณอร อรนภา ดวงดี" หรือ "น้องอร" บุตรบุญธรรมของแม่ศิริพร เพื่อสัมภาษณ์พร้อมทั้งโฟนอิน "คุณโก้" สามีแม่ศิริพร ถึงประเด็นข่าวดังกล่าว ได้ความว่า


"อรไม่ใช่ลูกที่แท้จริง แต่คุณนางเรียกอรว่า "ลูกบุญธรรม" และไม่มีการจดทะเบียนใดๆ ทั้งสิ้น แต่ใครๆ ก็ทราบว่าเป้นลูกบุญธรรมพี่นางค่ะ ซึ่งล่าสุดพี่นางบอกว่าไม่มีลูกบุญธรรม น้องอรก็รับทราบตรงนั้นแล้ว แต่ไม่เสียใจ เพราะแม่ก็คือแม่ อาจมีเหตุเข้าใจผิด ซึ่งอรไม่เคยเสียใจกับคำพูดนั้น"





ทั้งนี้คุณอรได้เล่าความเป็นมาถึงการได้เป็นแม่ลูกบุญธรรมกัน ว่า "เมื่อสิบปีที่แล้ว หนูมาสมัครเป็นนักร้องลูกวงที่วงคุณแม่ค่ะ ที่หมอลำซิ่งและมาเป็นแดนเซอร์ให้คุณแม่ด้วย ช่วงที่หนูมาสมัครเป็นลูกวง หนูเช่าห้องอยู่ ปีนั้นเกิดวิกฤติน้ำท่วม คุณแม่ก็บอกว่ามาอยู่กับแม่มั้ย บ้านแม่ก็มี มาอยู่กับแดนเซอร์ อยู่รวมกัน ไม่ต้องไปเช่าให้สิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย หนูก็เลยตัดสินใจ เพราะหนูอยู่ตัวคนเดียว ก็ตัดสินใจมากับคุณแม่ พอมาอยู่กับคุณแม่ หนูก็ทำหน้าที่ถูบ้าน กวาดบ้าน ซักผ้าตามประสาของหนู ช่วยงานบ้านทั้งหมด เวลาคุณแม่ไปไหนมาไหน คุณแม่ก็พาหนูไปเป็นเพื่อน ไปถือของให้แม่หน่อย ไปกับแม่หน่อย ไปซื้อของเป็นเพื่อนแม่หน่อย ก็เลยเกิดการสนิทสนม ซึ่งแม่ไม่มีลูก คุณแม่กับคุณพ่อ ซึ่งก็คือ พ่อโก้ ก็เลยเอ็นดู อยู่กันมาเกือบสิบปี ดูแลกันเหมือนแม่เหมือนลูกจริงๆ" คุณอรกล่าว



จากกรณีที่คุณนางปิดคลินิกไป เพราะกล่าวหาว่าอรไปตีท้ายครัวคุณแม่ อรขอชี้แจงว่า "อ่านข่าวแล้วช็อกนะคะ ก่อนหน้านี้ไม่มีสัญญาณใดๆ เลย คุณแม่มีการโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า ประกาศพี่นางได้ยกเลิกปิจการพรนิต้าคลินิก ตั้งแต่วันที่ 31 พ.ค. ถ้าใครแอบอ้างหรือเอาชื่อพรนิต้าคลินิก แอบอ้างใช้ชื่อนี้หาลูกค้ามาใช้บริการ บุคคลนั้นเป็นมิจฉาชีพ ซึ่งจะมีกลุ่มคนใกล้ชิดคุณแม่โพสต์กระหน่ำเลย เรากับคุณหมอที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นตกใจกันหมดเลยว่ามันคืออะไร"

"ทางคุณหมอบอกว่าเป็นการละเมิดกันเกินไป เถื่อน ... ลูกค้ามาก็ตกใจ ช็อกกันหมด ลูกค้าต้องมาทำเดินทางมาจากต่างประเทศ แต่ไม่สามารถให้บริการได้"





"ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับพ่อบุญธรรมนั้น หนูน้อยใจมาก ในระยะเวลา 8 เดือน หนูทั้งหาเคส ทั้งดูแลคุณพ่อที่ป่วยมะเร็งระยะ 4 ดูแลหลานอีกสองคน คุณพ่อป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ระยะที่ 4 ป่วยติดเตียง อรคอยดูแล ตอนนี้เดินได้บ้าง และให้คีโมมา 12 เข็ม คุณแม่ไม่เคยอยู่ที่บ้านเลย มีแวะมาสั่งงานที่คลินิกบ้าง พูดคุยถามไถ่สารทุกข์สุกดิบตลอด"

"ไม่เคยมีวี่แววโกรธเคืองกัน จนมามีบุคคลที่ 3 ค่ะ"





"คนชื่อเล็ก เข้ามาเริ่มไปกองถ่ายกับแม่ ไปวัด คลินิก ไปที่ไหนก็ไปด้วยตลอด หลังๆ มีคนมาถามว่าทำไมคุณเล็กพูดแบบนี้ มาบอกว่าลูกบุญธรรมศิริพรเอากับพ่อบุญธรรมตัวเอง เราก็สงสัยเขาทำแบบนี้ทำไม"

"ไปกองถ่ายเอ็มวีเขาก็ถามอรว่ามีปัญหาอะไรกับผู้หญิงคนนั้น เขามาว่าอรเป็นเมียพ่อบุญธรรมนะ เขาบอกว่าคุณเล็กพูดกับใครต่อใคร เธอรู้หรือเปล่า ขอเท้าความ เขาจะเรียกคุณแม่ว่าหม่ามี๊ เขาอายุ 60 กว่าแล้วนะ เขาเรียกแม่อายุ 50 กว่า ว่าหม่ามี๊ แล้วเรียกตัวเองว่าลูก บอกว่ารู้หรือเปล่าคุณโก้มีอะไรกับน้องอร เด็กบุญธรรม มันชั่ว มันเลว หนูได้ยินมาเยอะ หนูก็ไม่ได้ใส่ใจเพราะแม่โทร. มาถามตลอดว่าเป็นยังไง กิจการเราเป็นยังไงบ้าง"



"ทางฝั่งคุณเล็กพยายามกล่าวหาว่าเรามีอะไรกับคุณพ่อตลอด ถ้าทุกคนใช้วิจารณญาณนึกตามภาพที่หนูเล่า คนที่ให้คีโม 12 เข็ม แล้วสภาพร่างกาย ยังจะมีอารมณ์ทางเพศอยู่เหรอคะ"

"อรอยู่บ้านนี้กับพ่อและแม่มาตั้งแต่ 54 แล้ว โดยแยกกันอยู่คนละห้อง แต่บางทีคุณแม่เรียกไปนอนเป็นเพื่อนคุยเรื่องธรรมะกัน แต่ถ้าไม่นอนด้วยกัน อรจะไปนอนห้องหลานๆ ค่ะ" 



" 8 เดือนแล้วค่ะที่คุณแม่ไม่ได้มาอยู่ที่บ้านนวลจันทร์  แรกๆ ไปๆ มาๆ กับหนูที่คลินิก แวะเข้ามาที่บ้านแต่ไม่ได้นอนที่บ้าน คุณแม่ไปอยู่อุดรฯ ถ้ามีคอนเสิร์ตก็จะไปอยู่บ้านอีกหลังนึง ไปอยู่บ้านคุณเล็กค่ะ ซึ่งคุณเล็กเขาอ้างว่าเขาเป็นเศรษฐินี เขาบอกว่าเขารวย เป็นผู้จัดการมรดกพันล้าน เขาบอกว่าเขามีบริษัทเกี่ยวกับการทำโรงโม่หิน ทำเพชร วันแรกที่เจอเขา 17 ต.ค. ที่พรนิต้าคลินิก เขามาหาคุณแม่ แล้ววันนั้นเขาโอนเงินให้คุณแม่ร่วมทำบุญที่วัดป่า 1 แสนบาท ในนามชื่อ-นามสกุลเขา และในนามบริษัทหนึ่ง เขาบอกว่าเป็บริษัทเขา เขาเป็นประธานบริษัทเลย"

"ทำบุญใครๆ ก็ต้องขอใบอนุโมทนาบัตร ไม่ว่าจะหลักหมื่นหลักแสนก็ต้องขอ แต่เขาไม่ขอ ไม่เอา แต่เขาให้จริง 1 แสน แล้วเขาไปร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐิน เป็นเจ้าภาพร่วมบวชพระในเดือน ต.ค. เขาก็มาเหมือนกับตีสนิทกับุคณแม่ จนเขาไม่กลับบ้าน เราก็งง แต่คุณแม่จะบอกว่าคุณแม่ขอต้อนรับสายบุญนะ เวลาเขามาทำบุญก็อยากเห็นแม่นาง อยากเห็นว่าแม่สร้างจริง แม่ก็เลยบอกว่าอยู่วัด แล้วผู้หญิงคนนี้ก็อยู่กับคุณแม่มาตั้งแต่วันนั้นเลย อยู่ที่บ้านเลย"



"ขณะที่แม่อยู่อุดรฯ หนูก็ทำคลินิกไป 
 คุณแม่จะถามว่าไหวมั้ย ลูกค้ามีมั้ย เพราะเคสทั้งหมดทั้งมวลจะจองผ่านบัญชีคุณแม่ทั้งนั้น หนูก็หักลบค่าใช้จ่าย หนูโอนเข้าบัญชี หนูมีเอกสารชัดเจน คุณแม่ก็รู้ สามารถให้ดูได้"

"คุณแม่เปลี่ยนไปเพราะมีคนๆ นี้เข้ามาค่ะ หลังเขาเข้ามา 17 ต.ค. วันที่ 18 พ.ย. แต่อันนี้ไม่แน่ใจ เขาก็มานอนที่คลินิกด้วย แล้วก็ให้สร้อยเพชรคุณแม่ หนูก็อยู่ในเหตุการณ์ เขาขอนอนที่คลินิกคืนนั้น บอกว่าเอาเพชรให้หม่ามี๊เก็บไว้ แต่แอบสงสัยว่าเพชรแท้มั้ย คนเราในโลกใบนี้ ถ้าพินิจพิจารณาดี ๆ ทำบุญ 1 แสน ให้เพชรด้วย มีเงินสดด้วย ให้คนนั้นคนนี้ ให้เงินสดคนรอบข้าง เอ๊ะ มันจะจริงเหรอ หรือเขาจะรวยจริง แต่เราไม่ได้คิดอกุศล เขาเป็นสายบุญ เราห้ามคนทำบุญไม่ได้ เขาอาจเป็นนักบุญจริง"

"ซึ่งบางทีคุณเล็กก็เอาสร้อยเพชรบ้าง ทับทิมบ้าง มาให้คุณแม่"




"เครื่องเพชรทั้งหมดมูลค่าเยอะมากๆ เขาก็ให้ต่อเนื่อง เป็นเงินสดบ้าง มาร่วมทำบุญ เอาเงินสดใส่กระเป๋ามา อันนี้ก็ไม่รู้วัตถุประสงค์เขาเพื่ออะไร แต่ที่แน่ๆ เขากันคนใกล้ชิดออกจากตัวแม่ หนูเป็นคนดูแลแม่ ก็ออกมาเลยค่ะ ค่อยๆ กันให้หนูออกมา เพราะปกติการเดินทางไปงาน จะมีหนู คุณแม่ คุณพ่อ ไปกันสามคน หนูดูแลเป็นพิธีกรบนเวที คุณพ่อก็ตีกลอง ทำงานแบบนี้ร่วม 10 ปีแล้ว แต่เขาบอกว่าไม่เป็นไร ไปกับคุณเล็ก เอ๊ะ ชักยังไง"



"คุณพ่อก็ยังต้องคอยดูแลค่ะ คุณแม่ก็ถามไถ่ ฝากให้หนูดูแลคุณพ่อ คุณแม่จะไปรับสายบุญที่วัด โอเค หนูดูแลพ่อ ดูแลหลาน ดูแลกิจการคนเดียวได้ ไม่เป็นไร ไม่ต้องห่วง ก็ดูแลตลอด แม่ก็ถามไถ่ แต่พอพักหลัง ๆ คุณเล็กเขาชักจะเข้ามาเยอะแล้ว ไม่ว่าจะควบคุมบนเวที ปกติหนูเป็นคนถือน้ำเตรียมให้คุณแม่ดื่มบนเวที คุณเล็กจะมีเด็กผู้หญิงคนนึงคอยคุมน้ำไว้ไม่ให้ดื่มน้ำหนู ไม่รู้เขาอะไร แล้วจะมีกลุ่มแฟนคลับบางคน เป็นตัวแทนเขา ถือน้ำแทนเขา แต่เขาจะไม่ออกมา เขาอยู่บนรถ เขาจะฝากตัวแทนถือขวดน้ำให้เขา แม่ก็จะบอกว่าไม่เป็นไรนะ หนูก็รู้แล้วว่ามันคืออะไร แม่กลัวหนูเสียใจ แม่ไม่ดื่มไม่เป็นไร หนูทำหน้าที่นี้มาสิบปีแล้ว ก็บอกว่าไม่เป็นไรนะแม่ เอาที่แม่สบายใจ"

"เรื่องที่ว่าหนูอะไรกับพ่อหนูมีหลักฐานนะคะ คุณพ่อป่วย ทำไมเรื่องเพิ่งมาเกิดเมื่อ 3-4 เดือนที่แล้ว ถ้าคุณแม่รู้ว่าหนูเป็นชู้ เห็นเหตุการณ์ หนูเชื่อว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนที่ยอมกันหรอกค่ะ ต้องมีการฉะกันหรือพูดคุยกัน ณ ตรงเกิดเหตุ"




"คุณแม่ถูกปั่นหัวค่ะ ที่หนูโพสต์เพราะหนูน้อยใจ ที่แม่ปิดกิจการแล้วหนูไม่รู้ หนูน้อยใจว่า 8 เดือนหนูทำหน้าที่หนูดีที่สุดแล้ว ทำไมไม่บอกล่วงหน้า แล้วอยู่ดี ๆ มีกลุ่มคนที่รักแม่เข้ามาถล่มหนูว่าเป็นชู้กับพ่อ โอเค ถ้ามีหลักฐาน เอาคลิปวิดีโอออกมาดีกว่ามั้ย ดีกว่าเอาภาพมาตัดนี่ไง ไปไหนก็ไปด้วยกัน ซึ่งการที่เราไปไหนกับคุณพ่อ หรือกับบุคคลอื่นที่เป็นผู้ชาย จะปรักปรำว่าเราเป็นชู้เลยเหรอคะ"



จากนั้น "หนุ่ม กรรชัย" ได้โฟนอินคุณโก้ ถามถึงกรณีที่เกิดขึ้น คุณพ่อบุญธรรมได้เล่าว่า

"น้องอรเนี่ยเป็นลูกบุญธรรมพี่โก้และพี่นาง อย่าใช้คำว่าคบหาครับ เขาเป็นลูกเราสองคน เขาเป็นลูกอยู่ในบ้านเรา ต้องใช้คำว่าลูกพี่โก้และลูกพี่นางสิครับ ถ้าคบหาต้องเป็นเรื่องหนุ่มสาว แต่นี่เป็นลูกเรา พี่โก้ปีนี้อายุ 57 พี่โก้เป็นคนป่วยมะเร็งลำไส้ ไปผ่าตัดและคีโม 12 เข็ม คุณหนุ่มไปถามแพทย์หรือใครที่เป็นหมอว่าคนอย่างพี่ อายุประมาณพี่ เป็นโรคแบบนี้ จะไปทำอะไรใครได้ อย่าลืมว่าพี่เป็นคนป่วยอยู่นะครับ"

"ส่วนเรื่องมือที่ 3 นั้น เขาเป็นคนมาทำบุญ เป็นสายบุญ จะมาช่วยพี่นางสร้างวัดป่าสว่างธรรมที่อุดรฯ ที่พี่นางสร้างอยู่ เขาเหมือนกับเขาถูกคอกัน ในทางสายบุญหรือเปล่าอันนี้พี่ไม่ทราบ แต่พี่ทราบมาคือแกไม่ไปไหนเลย แกอยู่กับพี่นางตลอด 8 เดือนแล้ว และไม่เคยได้ยินจากปากคุณเล็กที่กล่าวหาน้องอรกับพ่อ เราก็ไม่ได้พาดพิงถึงใครว่าใครเข้ามาแล้วบ้านเราจะเป็นยังไง แต่ 8 เดือนที่ผ่านมา เรื่องราวในครอบครัวพี่เปลี่ยนไป พี่อยู่กับพี่นางมา 19 ปี ไม่ใช่น้อย ๆ เลย ไม่เคยมีเรื่องอะไรเลย น้องอรเข้ามาเป็นลูกเรา 10 ปี เราเป็นครอบครัวทำบุญ ไปทำบุญที่โน่นนี่ตลอด อยู่ปกติสุขตลอด แต่ 8 เดือนที่ผ่านมา บ้านเรามีเรื่องแปลก ๆ พี่ก็ไม่ทราบว่าเกิดจากเรื่องอะไร เกิดจากใคร พี่ไม่กล้าไปฟันธงว่าเพราะอะไร แต่บอกได้ว่า 8 เดือน ทุกอย่างเปลี่ยนไป มีแต่เรื่องแปลกๆ"



จากนั้นคุณอรได้บอกว่าถ้าแม่ลูกได้เคลียร์ใจกันแล้วสามารถกลับมาเป็นเหมือนเดินได้อย่างแน่นอน เพราะแม่ก็คือแม่ของหนู หนูรักเหมือนแม่บังเกิดเกล้า หนูไม่ได้โกรธไม่ได้อะไร อาจเป็นการเข้าใจผิดจากคนกลุ่มหนึ่ง หรือมือที่สามที่เข้ามาสร้างความแตกแยก


ขอบคุณรายการโหนกระแส