งานอ่อยต้องปล่อยให้นาง “ใบเฟิร์น” ยั่วยวน “พุฒ” กะรวบตึงภายในกระบวนท่าเดียว

2019-06-17 16:15:23

งานอ่อยต้องปล่อยให้นาง “ใบเฟิร์น” ยั่วยวน “พุฒ” กะรวบตึงภายในกระบวนท่าเดียว

Advertisement



"ความแค้นสั่งสมรอวันสะสาง ตอนนี้ขอวางแผนกระทำการใหญ่ ทุกคนที่ทำอะไรไว้ต้องชดใช้อย่างสาสม ... " 
เพิ่งออกอากาศไปได้เพียงแค่อีพีเดียว แต่ก็สามารถเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ กันหนาหู สำหรับละคร “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” สำหรับสัปดาห์นี้สาวข้ามเพศอย่าง "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก" ก็เริ่มเปิดเกมรุก บุกเกมรับ ตามแก้แค้นคนที่เคยทำให้เธอเจ็บช้ำ โดยเริ่มที่ "แตงโม-นิดา"  อยากรู้ว่าแผนการแก้แค้นครั้งจะเป็นอย่างไร ตามชมเบื้องหลังฉากนี้กัน





โดยฉากเด็ดฉากนี้เป็นฉากที่ "นิรา" (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) จงใจจะแกล้งอ่อย "ชัชวีร์" (พุฒ-พุฒิชัย) เพื่อหวังจะทำให้ "รังรอง" (แตงโม-นิดา) โมโหหึงกลางงานแถลงข่าว





ฉากนี้ผู้กำกับ "กู่-เอกสิทธิ์"  ยกกองไปถ่ายทำร้านอาหาร ย่านราชพฤกษ์ โดยทีมงานเนรมิตให้เป็นงานแถลงข่าว เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อมแล้ว ผกก.เรียกใบเฟิร์น, พุฒ และ แตงโม มาซักซ้อมคิวกัน โดยเน้นพิเศษช่วงที่ใบเฟิร์นเข้ามายั่วปั่นประสาทให้แตงโมอารมณ์ขึ้น



งานนี้เรียกได้ว่าแค่ซ้อมทั้งคู่ก็เล่นรับส่งบทกันได้สะใจผู้กำกับ หลังจากซักซ้อมก็เริ่มถ่ายจริงทันที เริ่มที่แตงโมยืนรอพุฒด้วยอาการหงุดหงิดเพราะพุฒมาสาย เมื่อพุฒเดินเข้ามาพร้อมผ้าผูกผม ด้วยความสงสัย แตงโมรีบซักไซ้ถามว่าเป็นของใคร แต่พุฒไม่ยอมพูดจนแตงโมเริ่มไม่พอใจจึงหาเรื่องพูดจาแดกดันพุฒต่างๆนานา จนสักพักเมื่อพิธีกรในงานเรียกให้แตงโมและพุฒขึ้นไปถ่ายรูปบนเวที





ทั้งคู่จึงเบรกศึกแล้วขึ้นไปบนเวที ระหว่งนั้นพุฒยังแสดงอาการมองหาผู้หญิงที่ทำผ้าผูกผมร่วงไว้ เมื่อแตงโมเห็นก็เริ่มของขึ้นรีบเดินไปคว้าไมค์แล้วประกาศหาเจ้าของผ้าลั่นกลางงาน สักพักผู้กำกับให้คิวใบเฟิร์นเดินเข้ามาในงานด้วยสีหน้าที่มั่นใจแล้วเข้าไปคว้าผ้าจากมือแตงโม ใบเฟิร์นค่อยๆ หันไปเหลือบมองไปที่พุฒ แล้วกล่าวคำขอบคุณและก็เดินเชิดออกไป ปล่อยให้แตงโมยืนหน้าเหวอเจ็บใจ จากนั้นผกก.สั่งก็บภาพแตงโมยืนมองตามหลังใบเฟิร์นด้วย สีหน้าหงุดหิดจนได้ภาพสมใจจึงสั่งคัต



เอาล่ะจ้า !! สงครามประสาทเริ่มปะทุขึ้นแล้ว "ใบเฟิร์น" เปิดเกมรุกป่วนไปทั่วขนาดนี้ งานนี้จะมันส์จะแซ่บแค่ไหน ติดตามชม ละคร “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 17 มิ.ย เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน31