อดีตนางเอกแซ่บเว่อร์ "น้ำฝน กุลณัฐ" อัพเดตชีวิตทำหน้าที่คุณแม่แสนเซ็กซี่

2019-06-16 17:55:07

อดีตนางเอกแซ่บเว่อร์ "น้ำฝน กุลณัฐ" อัพเดตชีวิตทำหน้าที่คุณแม่แสนเซ็กซี่

Advertisement

เป็นนักแสดงสาวหน้าสวยที่ไม่เคยห่างหายไปจากหน้าจอเลย และปัจจุบันยังคงมีผลงานละครออกมาให้แฟนๆ รับชมอยู่เป็นระยะๆ สำหรับ สาว "น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์" คุณแม่ของ "น้องทาเรีย" ที่ล่าสุดได้อัพเดตชีวิตหลังจากผละตัวเองจากหน้าจอ เพื่อทำหน้าที่คุณแม่อย่างเต็มตัว ซึ่งเป็นภาพความอบอุ่นระหว่างแม่ลูก ขณะกำลังให้นมน้องทาเรีย กับโมเมนต์เช่นนี้คนเป็นแม่คงจะเข้าใจดี การมีลูกน้อยในอ้อมอกเป็นความทรงจำที่ดีต่อใจเหล่าคุณแม่มากๆ ซึ่งน้ำฝนบอกว่าน้ำนมแม่ดีที่สุด และน้ำฝนบอกว่าจะให้นมลูกจนถึง 2 ขวบ และตอนนี้ก็ครบกำหนดแล้ว



และภาพนี้ที่ดีไปอีก เพราะนอกจากจะเป็นภาพความทรงจำระหว่างแม่ลูก เพราะน้ำฝนหยุดปั๊มนมไปตั้งแต่น้องทาเรียอายุได้ 1 ขวบ 3 เดือนแล้ว หลายคนก็อดที่จะโฟกัสที่แม่ไม่ได้






ช่างเป็นคุณแม่ที่สวยแซ่บเอามากๆ จนชาวโซเชียลแห่เข้ามาคอมเมนต์กันยาวเหยียด อย่างเพื่อนๆ ดาราหลายคน ทั้ง "หญิง รฐา" ที่เข้ามาบอกว่า "แม่แซ่บมาก" หรือแม้แต่สาว "พิงกี้ สาวิกา" ถึงกับตื่นตะลึงและคอมเมนต์ว่า "กรี๊ดดด ภาพน่ารักมากค่ะ" ซึ่งทุกคนดูจะตกอยู่ในพะวังแห่งความสวยของน้ำฝนโดยแท้จริง ภาพนี้บอกเลยว่าไม่สามารถละโฟกัสจากอกคุณแม่ได้เลยทีเดียว 





สำหรับสายใยรักจากแม่สู่ลูก ซึ่งน้ำฝนได้เคยพูดถึงการให้นมลูกไว้ด้วยก่อนหน้านี้ เพราะภูมิใจที่มีนมสต๊อกไว้ให้ลูกได้จนถึงวันนี้ด้วยว่า

"สุดท้ายท้ายสุด!! นมแม่ 2 ถุงสุดท้ายของหนูทาเรีย สำหรับนมแม่สต๊อกมันแอบเป็นความภูมิใจเพราะฝนหยุดปั๊มนมไปตั้งแต่ทาเรีย 1 ขวบ 3 เดือน แต่ตั้งใจว่าจะให้เขากินนมแม่จน 2 ขวบ ฝนเริ่มให้ทาเรียกินนมแม่วันละขวด 8 ออนซ์ ตอนขวบกว่า นอกนั้นเป็นอาหารล้วน เพราะบางทีเด็กได้นมเยอะไปก็จะไม่ค่อยกินอาหาร ฝนก็เลยคำนวณและตั้งใจปั๊มเพื่อเก็บไว้ให้เขาพอดีเป๊ะ แต่ถามว่าเลิกเต้าได้มั้ย ยังไม่เลิกนะคะ ยังดูดก่อนนอนเกือบทุกคืนแต่แม่ไม่มีนมแล้ว ขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่ทุกคนนะคะสู้ๆ ค่ะ เพราะนมแม่ดีสุดค่ะ"