"ทับทิม" ไม่น้อยใจช่องป้อนงานน้อย

2017-07-25 12:55:39

"ทับทิม" ไม่น้อยใจช่องป้อนงานน้อย

Advertisement

ดูไม่ค่อยมีผลงานออกมาให้แฟนได้เห็นสักเท่าไหร่ สำหรับนางเอกสาว "ทับทิม - อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" ทำเอาหลายคนพุ่งเป้าไปที่สัญญาที่ใกล้จะหมดว่านางเอกสาวจะอยู่ต่อหรือเตรียมผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระ งานนี้ทับทิมได้ชี้แจงเรื่องนี้ว่า




"ช่วงนี้ถ้าเกิดว่างานอีเวนต์อาจจะไม่ค่อยได้เห็น เพราะว่าตอนนี้ถ่ายละครอยู่และเป็นพิธีกรถ่ายรายการอีก 2 รายการ ก็จะมี 'ชุมทางดาวทอง' และ 'ที่นี่หมอชิต' ค่ะ"
ตอนนี้มีละครกี่เรื่อง?


เรื่องเดียวค่ะ กำลังถ่ายอยู่
งานน้อยไปไหม?
(หัวเราะ) ไม่นะคะเพราะว่าจริงๆ ด้วยคิวด้วยอะไร ด้วยเราก็จะมีคิวถ่ายรายการอีก 2 รายการ ซึ่งมันก็ค่อนข้างโอเค 
เราเลือกเองหรือทางช่องเลือกให้?


ทางช่องค่ะเป็นคนป้อนงานให้ โดยเฉพาะงานละครเป็นงานหลักอยู่แล้วค่ะ
ดาราในช่องบางคนมีละครคนละ 3-4 เรื่อง สำหรับเราถือว่าน้อยไปไหม?
มันแล้วแต่ช่วงจังหวะเวลามากกว่านะคะ เพราะว่าที่ผ่านมาของทับทิมละครจะมีเข้ามาเรื่อยๆ อยู่แล้ว พอจบเรื่องนี้ก็ต่ออีกเรื่องหนึ่ง หรือบางทีเรื่องนี้ถ่ายไป ช่วงระหว่างถ่ายทำก็มีเรื่องใหม่มา ซึ่งมันจะคนละคิวอยู่แล้ว
น้อยใจทางช่องไหม?
พูดถึงทางช่องนะคะ ผู้ใหญ่ทุกคนน่ารักมากกับทับทิมและให้เกียรติ ทับทิมมากๆ เลย เวลามีเรื่องอะไรผู้ใหญ่จะถามว่าทับทิมเป็นอย่างไรบ้าง ห่วงความรู้สึกของทับทิมว่า ทับทิมรู้สึกอย่างไร ถ้ามีเรื่องอะไรให้คุยได้เลยนะ เรามีการคุยกันตลอด เพราะฉะนั้น เราจะเข้าใจในเรื่องของงานและในทุกๆ อย่างที่มันเป็นไป ทับทิมก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ด้วยที่ให้ทับทิมมีโอกาสในเรื่องของการทำพิธีกร ซึ่งถือว่าเป็นงานที่ทับทิมรักอีกงานหนึ่งและอยากจะทำมาตั้งนานแล้ว พอผู้ใหญ่ทราบผู้ใหญ่ก็ให้โอกาสทับทิมทำ
เรื่องสัญญาช่องของเราเป็นไงบ้าง?
สัญญาเพิ่งต่อไปอีก 5 ปีค่ะ 


แสดงว่าเราแฮปปี้กับทางช่อง?

ตัดสินใจต่อเพราะว่าที่ผ่านมาเป็นการทำงานด้วยความสบายใจมาทั้งหมดเลย อย่างที่บอกว่าพอเวลามีอะไร เราก็จะคุยกันตลอด และผู้ใหญ่ก็เป็นห่วงความรู้สึกของทับทิมทุกๆ เรื่องจริงๆ เวลามีอะไรผู้ใหญ่ก็จะเข้ามาคุยด้วยตลอดเลยค่ะ 




คิดยังไงที่เพื่อนหลายๆ คนเลือกที่จะเป็นอิสระมากกว่า?

ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คิดอะไรมากนะคะ เท่าที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร ทุกวันนี้ที่เราทำงานอยู่ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร ทุกอย่างสบายใจ เหมือนกับทำงานกันด้วยความสบายใจ ก็ตัดสินใจที่จะอยู่ในที่ที่เราสบายใจดีกว่า 
ก่อนหน้านี้มีค่ายอื่นมาทาบทามเราบ้างไหม?


ไม่มีนะคะ เพราะว่าสัญญาก็ยังเหลืออยู่เกือบจะหนึ่งปีเลยทีเดียว ก่อนที่จะไปเซ็นสัญญาต่อค่ะ
เซ็นสัญญาใหม่มีอะไรพิเศษไหม อย่างค่าตัวเพิ่มขึ้น?
ทุกครั้งที่เซ็นสัญญาตั้งแต่ครั้งแรกที่เราเข้ามาก็จะไม่ได้ระบุรายละเอียดอะไร ก็จะเป็นการบอกลักษณะการทำงานคร่าวๆมากกว่า ซึ่งทางช่องก็ไม่ได้ปิดโอกาสทับทิมนะคะ อย่างเวลามีงานกับช่องอื่นๆ หรือรายการที่อยากให้เราไปจริงๆ ก็จะมีการทำจดหมายไปขออนุญาตกับทางช่อง และทางช่องก็จะพิจารณาเป็นกรณีไป บางกรณีก็อนุมัติ บางกรณีก็ไม่อนุมัติด้วยเหตุผลทางธุรกิจ ซึ่งทางช่องโอเคมากๆ ค่ะ