“มอส”รดน้ำศพ “น้ำตาล”ชมคนดีหลับให้สบายนะ

2019-06-14 18:35:11

 “มอส”รดน้ำศพ “น้ำตาล”ชมคนดีหลับให้สบายนะ

Advertisement

“มอส ปฏิภาณ” นำทีมนักแสดงผู้กองเจ้าเสน่ห์ นักร้องเดอะสตาร์ ร่วมรดน้ำศพ “น้ำตาล” ชมตลอด 7 ปีร่วมงานกันในผู้กองเจ้าเสน่ห์ น้องเป็นคนดี ตั้งใจทำงาน ช่วยเหลือพ่อแม่ ไม่เที่ยว ไม่นอกลู่นอกทาง จะนึกถึงคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ ขอหลับให้สบายนะ


เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 14 มิ.ย. พระราชปริยัติคุณ เจ้าอาวาสวัดป้อมวิเชียรโชติการาม (พระอารามหลวง) ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เป็นประธานสงฆ์ในพิธีรดน้ำศพ น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 ณ ศาลาเทพกาญจนา 2 โดยภายในพิธีก็มีผู้มาร่วมรดน้ำศพไว้อาลัยให้แก่น้ำตาลกันเป็นจำนวนมาก รวมถึงนายปฏิภาณ ปฐวีกานต์ หรือ มอส หรือผู้กองมานะ ในซิทคอมผู้กองเจ้าเสน่ห์ และเหล่าศิลปินเดอะสตาร์ ศิลปินดารานักแสดงที่เคยร่วมงานมาด้วยกัน

มอส ปฏิภาณ เปิดเผยหลังร่วมรดน้ำศพน้ำตาลว่า วันนี้ขณะที่รดน้ำศพ ตนเองก็ไม่ได้เอ่ยอะไรกับน้องน้ำตาล เพราะได้พูดไปตั้งแต่วันที่น้องยังมีชีวิตอยู่ว่า ให้น้ำตาลสู้


“ตลอด7ปี ที่ได้ทำงานด้วยกันกับน้อง น้องเป็นคนดี เป็นเด็กดี ตั้งใจทำงาน ช่วยเหลือพ่อแม่ตลอด ไม่เที่ยว ไม่นอกลู่นอกทาง ไม่เคยทำให้พ่อแม่เสียใจ เป็นคนตลก อยู่ในกองก็โดนพี่ๆในกองถ่ายผู้กองเจ้าเสน่ห์แกล้งตลอด ไม่เคยทันพี่ๆ แต่น้องก็ไม่เคยโกรธ ยังยิ้มให้กับความเปิ่นของตังเอง รักแมว รักครอบครัว โดยเฉพาะแม่ รักแม่มาก ผมจำได้แม่น ผมเคยถามเล่นๆว่า ไม่เที่ยวไม่ไปไหนเลยอยู่กับแม่ตลอด แล้วใครจะกล้ามาขอแต่ง อยากแต่งงานไหมเนี่ยชีวิตนี้ น้องยิ้มแล้วก็สวนตอบออกมาทันทีว่า อยากดิอยู่กับแม่ก็แต่งได้ แล้วก็หยุดคิดนิดนึง แล้วก็พูดออกมาว่า ไม่เอาดีกว่า ให้พี่สาวกับน้องแต่งไป ส่วนน้ำตาลขออยู่กับแม่ดีกว่า เดี๋ยวแม่เหงาไม่มีคนอยู่ด้วย น้องจะนึกถึงคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ ดีใจที่ได้ทำงานกับคนดีๆ อย่างน้องนะครับ สิ่งดีๆ สิ่งที่สวยงาม ของน้องจะอยู่กับพวกเราตลอดไป หลับให้สบายนะครับ

มอส ปฏิภาณ กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า จริงๆ ผมก็แอบสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้น ถามว่าอยากรู้มั้ยก็อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่มันก็เกินขอบเขต ต้องอนุโมทนาที่คุณแม่ได้บริจาคอวัยวะของน้ำตาลให้ได้ศึกษา