เป็นเรื่องของอนาคต "โอ๊ต" แฮปปี้สถานะเพื่อนกับ "แพท" ในวันนี้

2019-06-14 17:05:25

เป็นเรื่องของอนาคต "โอ๊ต" แฮปปี้สถานะเพื่อนกับ "แพท" ในวันนี้

Advertisement

ร้างความรักมาสักพักจนอยู่ใกล้ใครก็ทำเอาหลายคนคิดว่ารักร้องหนุ่ม  "โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน"  กิ๊กอยู่กับคนนั้น ล่าสุดกองเชียร์ก็ฟินกันสุดๆกับสาว  "แพท-ณปภา ตันตระกูล" หลังแฟนๆเชียร์กันอย่างหนาตา งานนี้พอเจอหนุ่มโอ๊ตเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า






มีความรักครั้งใหม่หรือยัง

ยัง​ไม่มีครับ ครั้งที่แล้วที่สัมภาษณ์ไปก็มีคนตามมาด่ากัน บอกตอแหลเหลือเกิน จะมาเหงาอะไร แพท ณปภา ยังด่าเลย บอกลูกอย่าไปเชื่อนะ ผู้ชายแบบนี้เจ้าชู้ น่ากลัว (หัวเราะ)





คนเชียร์ให้คู่กับแพทกันเยอะมาก?

วันนั้นคุณแพทเขาไปออกบู๊ทขายข้าวขาหมูอยู่ที่งานอเมซซิ่ง ไทยเท่ ผมก็ร้องเพลงอยู่ เขาก็เอาคะน้ามาให้ เขาเดินอุ้มลูกมาเลย เราก็ดีใจ เพื่อนเอาดอกไม้มาให้ เราก็ยืนแอ็คเลย กรี๊ดกร๊าด สักพักมาเป็นคะน้ากำนึง เหี่ยวด้วย เราโอ้โหบอกแพทคะน้าต้องสดกว่านี้นะ ก็น่ารักดีครับ







จะมีลุ้นไหม?

ผมว่าตอนนี้เป็นเพื่อนที่เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกันแบบนี้ ผมว่าน่ารักดี และทุกคนก็มีความสุขในการจิ้นแบบนี้มากกว่า ถ้าวันนึงมันเป็นจริงขึ้นมาคนอาจจะไม่ชอบก็ได้ เพราะฉะนั้นผมรู้สึกว่าในสิ่งที่มันเป็นอยู่ตอนนี้มีความสุขแล้วกับการที่เราเป็นเพื่อนที่สนิทและมอบสิ่งดีๆ ให้กัน





อยากจะลองดูสักตั้งไหม?

ลองดูสักตั้งเลยเหรอ (หัวเราะ)​ มันไม่เหมือนซื้อรถนะที่ถ้าไม่ดีก็ขายทิ้ง มันเป็นเรื่องเซนซิทีฟ และผมค่อนข้างจะให้เกียรติแพทด้วย เวลาดีลงานผมจะดีลผ่านเลขาเสมอ ผมจะไม่ดีลส่วนตัว ผมรู้สึกว่าอยากให้เกียรติเขา เพราะเราไม่รู้ว่าเขาจะหาว่าเราละลาบละล้วงหรือเปล่า ลุกล้ำความเป็นส่วนตัวเขาหรือเปล่า ผมมองว่าการให้เกียรติกันมันเป็นเรื่องที่ดี เขาก็ให้เกียรติเราในการทำงานด้วย







กระแสคนเชียร์ไม่มีผลกับเราใช่ไหม?

ถามว่ามีผลไหม มีผลในการทำงานของเราที่ทำให้สนุกมากขึ้น คือเรารู้ว่าคนจิ้นก็ยิ่งทำให้เราสองคนใกล้ชิดกันเข้าไปใหญ่ เวลาเล่นกันเราก็จะไม่เขินกัน เรารู้ว่าคนชอบอะไรแบบนี้ เราก็ตอบสนองในสิ่งที่คนชอบ ซึ่งในอนาคตผมก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ ณ วันนี้เป็นเพื่อนที่รักกันและเป็นกัลยาณมิตรที่ดี



เราจะลองจีบดูไหม?

ผมไม่กล้าจีบหรอก เพราะเขาเป็นคนเก่ง อยู่ในวงการมานาน อีกอย่างนึงเราก็ต้องให้เกียรติเขา เขาเป็นคุณแม่แล้ว ฉะนั้นการที่เราจะเข้าไปเป็นส่วนนึงในครอบครัว เราจะไปทะเล่อทะล่าก็ไม่สมควร เราก็เป็นผู้ชายเนอะ สิ่งที่จะทำได้ดีที่สุดตอนนี้คือดูแลแพทและเรซซิ่งในรายการให้เต็มที่ และให้ภาพที่ออกไปมันน่ารักที่สุด สิ่งที่มันเกิดขึ้นทั้งหมดในรายการมันก็เป็นเรื่องจริง เพราะเราสนิทกันและเราเล่นกันด้วยความน่ารักจริงๆ ครับ คือถ้าวันนี้ผมบอกไปว่าอนาคตไม่แน่ เกิดวันนึงผีผลักขึ้นมาเดี๋ยวก็จะกลับมาด่ากันอีก คืออนาคตเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ว่า ณ วันนี้มีความสุขในการทำงานกับแพทมาก และมีความสุขในการได้เห็นเรซซิ่งเติบโตไปในเส้นทางที่คุณแพทเขาวางไว้ด้วยครับ