“วิน” ศิลปินเพื่อนสนิท โพสต์ซึ้งถึง “น้ำตาล” เพื่อนรักนักฝัน ในวันที่ไร้ลมหายใจ

2019-06-14 15:15:44

“วิน” ศิลปินเพื่อนสนิท โพสต์ซึ้งถึง “น้ำตาล” เพื่อนรักนักฝัน ในวันที่ไร้ลมหายใจ

Advertisement

เพื่อนสนิทร่วมทำเพลง “วิน นิมมาน” โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึง “น้ำตาล เดอะสตาร์ 5” เพื่อนรักนักฝัน จากไปแบบไร้ลางบอกเหตุ 

อีกหนึ่งเรื่องราวของคนที่ได้ร่วมงาน และได้รับพลังงานบวกจาก “น้ำตาล เดอะสตาร์” สำหรับหนุ่ม “วิน นิมมานวรวุฒิ” เพื่อนสนิทของน้ำตาล ซึ่งทั้งคู่รู้จักกันมานานกว่า 5 ปี และยังเป็นคนที่ร่วมเพลงกับน้ำตาล ได้เผยความรู้สึก ถึงการสูญเสียเพื่อนไปแบบไม่มีวันหวนกลับ โดยการโพสต์รูปของเจ้าตัวและน้ำตาล ที่ดูสดใสร่าเริงสุดๆ พร้อมกับข้อความสุดลึกซึ้งผ่านเฟซบุ๊กชื่อว่า “Win Nimman” ว่า…




“She always said that life is like riding a roller coaster. Thank you so much for such a beautiful ride. So long, my dearest friend. I love you to the moon and back. Numtarn Thongchiew

(เธอมักจะพูดว่าชีวิตเป็นเหมือนการนั่งรถไฟเหาะ ขอบคุณมากสำหรับการเดินทางที่สวยงาม นานมาแล้วเพื่อนรักของฉัน ฉันรักคุณไปยังดวงจันทร์และกลับ) 






น้ำตาลบอกเราเสมอว่าชีวิตเหมือนรถไฟเหาะ เลยอยากให้เราแต่งเพลงที่มีคำว่า Roller Coaster อยู่ในนั้น เพราะมันเป็นตัวแทนของความกล้าหาญในวัยเด็ก ซึ่งถ้าเราจดจำความรู้สึกนั้นได้ อะไรก็เป็นไปได้เสมอ ในฐานะเพื่อนรักที่คุยกันทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นความฝันที่สวยงามและติงต๊องในวัยเด็ก ความรักในช็อกโกแลตและขนมหวานที่สมกับชื่อน้ำตาล






บทกวีในเพจ Numtarny ที่เธอชอบเขียนเวลาเศร้า เพลงคันทรี่ของ John Denver ที่ฟังด้วยกันตั้งแต่ดึกจนฟ้าสว่าง และหนังในดวงใจอย่าง Toy Story หรือเพลย์ลิสต์สำหรับการไปโร้ดทริปที่เราเคยสร้างไว้ด้วยกัน มีความทรงจำมากมายที่เขียนเป็นหนังสือก็คงไม่จบง่ายๆ แต่ในฐานะน้ำตาลนี่ที่เป็นศิลปินผู้ช่างฝัน เราคิดว่าเพลง Lover Coaster สะท้อนถึงตัวตนของน้ำตาลได้ดีและสวยงาม สมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว

 



และเธอไม่มีอะไรต้องกังวลอีกต่อไป พักผ่อนให้เต็มอิ่มนะ เพราะเจอกันคราวหน้าฉันจะชวนเธอเล่นรถไฟเหาะด้วยกันบนดาวเหงาอันแสนหวานของพวกเรา #แก๊งเด็กสายหวาน #LoverCoaster #WindySugar” 

พออ่านได้โพสต์เพื่อนสนิทของน้ำตาลแล้ว เชื่อว่าคงจะมีหลายคนที่เศร้าใจอยู่ไม่น้อย เรียกได้ว่าน้ำตาลนั้นเป็นสาวน้อยช่างฝัน ที่เป็นที่รัก และมักจะสร้างรอยยิ้ม ความทรงจำดีๆ ให้กับคนรอบข้างอยู่เสมอ ขอให้น้ำตาลหลับให้สบายนะคะ… 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @numtarny

ขอบคุณรูปจากเฟซบุ๊ก: @Win Nimman