เก็บไว้ไม่ไหวแล้ว “ดีเจมะตูม” ดีใจหนักมากหลัง “ญาญ่า” ส่งดอกไม้เซอร์ไพรส์ขอบคุณ

2019-06-14 14:25:49

เก็บไว้ไม่ไหวแล้ว “ดีเจมะตูม” ดีใจหนักมากหลัง “ญาญ่า” ส่งดอกไม้เซอร์ไพรส์ขอบคุณ

Advertisement

ดีใจจนเก็บอาการไม่ไหว “ดีเจมะตู เตชินท์” ปลื้มหนักมากเมื่อ “ญาญ่า อุรัสยา” ส่งดอกไม้เซอร์ไพรส์ขอบคุณ หลังช่วยขายเสื้อผ้า

เรียกว่าโดนกระแสดราม่ามาก็ไม่น้อยๆ สำหรับ “ดีเจะตูม” หรือ “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ที่ไม่ว่าเจ้าตัวจะแชะภาพหรือมีความสนิทสนมกับดาราคนไหน ก็มักจะมีข่าวเมาท์ว่าชอบทำตัวเกาะกระแส เพื่อให้ตัวเองดังอยู่บ่อยครั้ง




เช่นเดียวกับเคสของ “ญาญ่า อุรัสยา” นางเอกสาวคนดังเสน่ห์เหลือล้น ที่ไม่ว่าอยู่ใกล้ใครก็จะทำให้พลอยหลงรักไปตามๆ กัน แม้กระทั่งดีเจมะตูม เนื่องจากที่เจ้าตัวได้มีโอกาสได้ไปขายเสื้อผ้ามือสองที่งานเดียวกัน แต่คราวนี้เจ้าตัวก็ไม่กล้าที่จะลงอะไรเกี่ยวกับสาวญาญ่าเลย เพราะเกรงว่าจะมีประเด็นดราม่าขึ้นมาอีก






แต่ล่าสุด สงสัยดีเจมะตูมจะทนความน่ารักของนางเอกสาวไม่ไหว จนเก็บไว้ในใจไม่อยู่ ถึงต้องมาโพสต์เล่าความรู้สึก และโมเมนต์ดีๆ ที่สาวญาญ่าส่งดอกไม้มาเซอร์ไพรส์ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนได้อิ่มอก อิ่มใจ ในความน่ารักนี้ด้วยว่า…

“ตอนแรกที่ไม่ลงอะไรเกี่ยวกับน้อง เพราะกลัวเป็นประเด็น แต่อันนี้ไม่ไหวแล้ว ขอลงเหอะ น้องทำไมน่ารักอะไรขนาดนี้!!! คือเรื่องของเรื่องน้องมาขายเสื้อผ้ามือสองในงาน @abfabmarket เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แล้วแบบคือน้องมาครั้งแรก เราก็มาช่วยน้องบิ้วขายกับพี่อั้ม พี่หนิง พอขายหมดน้องขอบคุณไม่หยุด กอดแล้วกอดอีก เราก็ยังแอบชมกับพี่ๆ เลยว่า ญ่าตัวจริงน่ารักว่ะ ชอบจัง...






มาวันนี้ได้รับดอกไม้ขอบคุณจากทางน้องไปอีก!! เลยลงรูปให้ดูเลยว่าได้รับถึงมือพี่แล้วน๊าค๊าาา โอ้ยย… น่ารักจังเลยลูกก!! ขอให้หนูเจริญๆ ยิ่งๆ ขึ้นไปนะคะ เข้าใจเลยว่าทำไมมีแต่รักและเอ็นดูหนู… เลิฟยูค่ะ ps. ดอกไม้หอมเหมือนกลิ่นตัวน้องเลยค่ะ @urassayas #ฝากติดตามละครน้องด้วยนะคะ #กลิ่นกาสะลอง #น้องเก่งมากค่ะเรื่องนี้”

เชื่อแล้วล่ะค่ะใครอยู่ใกล้ก็ต้องหลงรัก เพราะดูจากอาการของดีเจมะตูมแล้วคงจะปลื้มปริ่มไปอีกนานเลยล่ะ…






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @dj_matoom, @urassayas