"นนกุล" โกอินเตอร์ โชว์หุ่นแซ่บ รับบทหนัก นักกีฬากระโดดน้ำ

2019-06-14 12:19:16

"นนกุล" โกอินเตอร์ โชว์หุ่นแซ่บ รับบทหนัก นักกีฬากระโดดน้ำ

Advertisement

โกอินเตอร์ได้อย่างสุดยอด สำหรับนักแสดงหนุ่มตี๋หุ่นแซ่บ "นน-ชานน สันตินธรกุล" หรือหนุ่ม "นนกุล" ที่ก้าวไปเล่นทีวีซีรี่ส์จีน เรื่อง DIVE  ที่งานนี้นอกจากต้องฟิตหุ่นที่ซิกซ์แพ็กแน่นอยู่แล้ว ให้พร้อมโชว์ในฐานะบทนักกีฬา กระโดดน้ำ ยังต้องไปหัดทักษะการกระโดดน้ำในแบบนักกีฬา ที่เจ้าตัวฝึกหนักจนแผ่นหลังแดงไปทั้งแถบ







ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะมารับบทนักกีฬากระโดดน้ำ  "นน-ชานน" กับซีรี่ส์จีนเรื่องที่ 2 แล้ว  ชื่อเรื่องว่า DIVE  เรื่องนี้รับบทหนัก เป็นนักกีฬากระโดดน้ำ โดยเจ้าตัวใช้เวลานับปี หลังจากทราบว่าจะต้องรับบทนี้ ฝึกการกระโดดพื้นฐาน อย่างกับนักกีฬากระโดดน้ำจริงๆ ที่เขาทำกัน  แน่นอนว่าสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งของการเป็นนักกีฬากระโดดน้ำจะต้องโชว์หุ่น ทำให้เจ้าตัวฟิตหนักขึ้น จากที่หุ่นดีมีซิกซ์แพ็กอยู่แล้ว  ก็ฟิตกล้ามเนื้อให้กระชับขึ้น  เพื่อให้ใส่กางเกงว่ายน้ำตัวสุดเซ็กซี่ ให้ออกมาแล้วดูดี  





ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์คลิปผลงานที่กำลังจะออกอากาศในเร็วๆ นี้  โดยเผยว่า  เรื่องที่สองง เย่วว แอคชั่นเต็มมม ❤️❤️ My second Chinese TVseries. “DIVE” Pls look forward to it! Action packed hahahaha  @jason619rr @titi.yd @tiffany_xkl @farina_chuan @parnwei @yunleyunledaisy @posner.l and many more awesome things in the series !!

ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง ทั้งน่ารักและหุ่นฟิตเปรี๊ยะขนาดนี้ เตรียมกรี๊ดกันได้อีกไม่นานเกินรอจ้า

















ขอบคุณอินสตาแกรม nonkul