คนที่รักยิ่งได้จากไปแล้ว "เต ตะวัน" สุดเศร้า สูญเสีย "คุณปู่" ไร้วันหวนกลับ

2019-06-13 18:20:45

คนที่รักยิ่งได้จากไปแล้ว "เต ตะวัน" สุดเศร้า สูญเสีย "คุณปู่" ไร้วันหวนกลับ

Advertisement

"จริงๆ แล้วความตายไม่น่ากลัว ความกลัวตายต่างหากที่น่ากลัว" และแล้ววันที่ไม่อยากให้มีก็มาถึง เป็นเรื่องเศร้าในวันนี้ วันที่ 13 มิ.ย. 2562 เมื่อนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง "เต-ตะวัน วิหครัตน์" ได้ออกมาโพสต์ข้อความไว้อาลัยถึงคุณปู่ ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว “@Tawan_V” ในข้อความระบุเรื่องราวความทรงจำ ความประทับ และความผูกพันระหว่างหนุ่มเตกับคุณปู่เมื่อครั้งวัยเยาว์ 



มีลางสังหรณ์บางอย่างที่ทำให้หนุ่ม "เต" หวนนึกถึงสิ่งสะเทือนใจที่ได้เกิดขึ้นมาในภายหลัง โดยก่อนจะเกิดเรื่องราวทั้งหมดนั้น หนุ่ม "เต ตะวัน" ได้บรรยายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนเช้าที่ตนเองได้ทำไอแพดตกลงพื้นจนฟิล์มกระจกแตกและร้าวลามไปถึงด้านในตัวไอแพดด้วย แต่เตกลับรู้สึกเฉยๆ กับเรื่องนี้ไปแล้ว เพราะชินชากับเหตุการณ์รักษาของไม่ดีที่มันเคยเกิดขึ้นเสมอ ในขณะเดียวกันก็ได้รู้ข่าวว่าคุณปู่เพิ่งจากไป เป็นความสูญเสียที่ไม่มีวันเอากลับมาได้และทำใจให้ชินไม่ได้กับเรื่องนี้






และนอกจากนั้น "นายเต" ยังได้เล่าย้อนถึงเรื่องราวในวัยเด็ก ที่ทุกๆ เหตุการณ์มักมีคุณปู่อยู่เคียงข้างเสมอ ทั้งเรื่องการเรียน การใช้ภาษา รวมถึงการใช้ชีวิตต่างๆ ในวันที่คุณปู่ได้จากไปเตกล่าวทิ้งท้ายไว้ ว่า



“หลับให้สบายนะปู่ รักปู่ที่สุด”

To my super grandpa.







ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการสูญเสียของเตในครั้งนี้ด้วย และขอเป็นกำลังใจให้เตได้ใช้ชีวิตตามแบบอย่างที่ดีที่คุณปู่ได้ปลูกฝังไว้ เพื่อคุณปู่ที่ีมองดูอยู่ข้างบนจะได้ภูมิใจที่มีหลานชายเป็นคนดีมีศีลธรรมตลอดไป



ทั้งนี้ เมื่อเหล่าเพื่อนๆ และแฟนคลับที่ติดตามได้ทราบข่าวร้ายครั้งนี้ ก็พากันเข้ามาส่งกำลังใจและกล่าวปลอบใจหนุ่มตะวันกันอย่างมากมาย ซึ่งก็มีบุคคลทั้งบุคคลในและนอกวงการอย่าง แก้ม เดอะสตาร์, พี่กอล์ฟ เทยเที่ยวไทย, มุก วรนิษฐ์ เป็นต้น