จากหญิงสู่ชายหล่อขั้นเทพ "ซี ภูวรินทร์" สุดแมน ซิกซ์แพ็กแน่น

2019-06-13 17:35:05

จากหญิงสู่ชายหล่อขั้นเทพ "ซี ภูวรินทร์" สุดแมน ซิกซ์แพ็กแน่น

Advertisement

หลังจากตัดสินใจตัดหน้าอก เมื่อปี 2560 กลายเป็นชายหนุ่มแบบเต็มตัว ทั้งหล่อล่ำและเท่ สำหรับนักร้องขวัญใจสาวๆ  "ซี ภูวรินทร์ คีแนน" ที่ปัจจุบันใช้ชีวิตไม่ต่างกับผู้ชายคนหนึ่ง โดยหนุ่ม " "ซี"  โด่งดังมาจากโลกโซเชียล ตั้งแต่ 10ปีที่แล้ว สมัยที่แชร์ภาพผ่านเว็บบอร์ด จนโด่งดัง และได้รับการชักชวนให้เข้าสู่วงการบันเทิง จนมีอัลบั้มเพลงมาแล้วในสังกัดอาร์เอส



จากสมัยที่เป็นนักร้องที่หุ่นยังดูบอบบาง แต่ปัจจุบันเขาเปลี่ยนแปลงเป็นหนุ่มกล้ามแน่น หุ่นล่ำ มีซิกซ์แพ็ก ไม่ต่างกับผู้ชายทั่วไป  และเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์  ที่ชอบออกกำลังกาย  "ซี ภูวรินทร์" เป็นลูกครึ่งอังกฤษ-อินโดนีเซีย เป็นบุตรสาวคนเล็กในสามคนของบิดาชาวอังกฤษ กับมารดาชาวอินโดนีเซียชื่อ  คุณแม่ทำร้านเบเกอรีและกาแฟในจังหวัดภูเก็ต  เธอมีพี่สาวสองคน ชื่อ ลิซ่า และแคทรีน 




หากย้อนไปเมื่อ 7ปีก่อน เธอเคยเป็นข่าวดัง เมื่อประสบอุบัติเหตุขณะข้ามถนน บริเวณ ถ.พระราม1 เขตปทุมวัน กทม. โดยถูกรถกระบะชน ได้รับบาดเจ็บ จนต้องเข้าห้องไอซียู โชคดีของเธอที่เยื้องๆกับจุดที่ประสบอุบัติเหตุ คือ โรงพยาบาลตำรวจ ทำให้ถูกส่งตัวเข้ารักษาได้ทันการณ์  

ทุกวันนี้เธอยังรับงานในฐานะนักร้อง และมีผู้ติดตามเพจเฟซบุ๊ก เกือบ 1 ล้านราย  และมีรายการท่องเที่ยวผ่านทางโซเชียลมีเดียอีกด้วย โดยไลฟ์สไตล์ดูหล่อเท่ แมนๆ มาก











Cr. ZEE Phuwaryne Keenan