ลือให้แซด “มะปราง” สะบั้นรัก “อัทธ์” แล้ว !! หลังไร้รูปคู่ เพื่อนดาราแห่เมนต์ให้กำลังใจ

2019-06-13 16:30:36

ลือให้แซด “มะปราง” สะบั้นรัก “อัทธ์” แล้ว !! หลังไร้รูปคู่ เพื่อนดาราแห่เมนต์ให้กำลังใจ

Advertisement

ข่าวลือหนาหู “มะปราง วิรากานต์” ส่อแววเลิกหวานใจหนุ่ม “อัทธ์ Yes’ sir Days” หลังพิธีกรดัง “มดดำ” หลุดปากบอกโสดกลางรายการ พร้อมไร้รูปคู่หวานมานาน !!

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ความสัมพันธ์ไม่ได้ไปต่อ สำหรับความรักของนักแสดงสาว “มะปราง วิรากานต์ เสณัตันติกุล” และแฟนหนุ่มนักร้องดัง “อัทธ์ อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ” หรือ “อัทธ์ Yes’ sir Days”




เรียกได้ว่าทั้งคู่สองนั้นก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไม่มีสัญญาณว่าจะเลิกรากันมาก่อนเลย จนมือข่าวลือออกมาว่าสาวมะปรางได้เลิกกับหนุ่มอัทธ์ไปแบบเงียบๆ แล้ว

บวกกับเหตุการณ์ที่ “มดดำ คชาภา” พิธีกรดัง ได้หลุดปากในรายการ “แฉ” ว่าสาวมะปรางโสดแล้ว แถมยังถามอีกด้วยว่าตอนนี้โสดจริงหรือไม่ แต่มะปรางก็ยังไม่ได้ให้คำตอบแต่อย่างใด จนมดดำต้องออกตัวว่าให้รอไปตอบในงานอีเวนต์แทน บวกกับช่วงนี้ไม่ค่อยมีภาพคู่หวานๆ ของทั้งคู่ออกมาให้แฟนได้เห็นกันสักพักแล้ว ซึ่งก็มีเปอร์เซ็นต์ว่าจะเป็นเรื่องจริงขึ้นมา






เมื่อภาพล่าสุดที่มะปรางได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับขอความว่า…

“ไม่ไหวบอกไหว ฮึบๆๆ #ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ #everythinghappensforareason”

และภาพก่อนหน้าที่มะปรางได้โพสต์ภาพข้อความว่า “Smile” พร้อมกับใส่แคปชั่นว่า… “ยิ้มไว้คนสวย”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังเจ้าตัวกันเป็นจำนวนมาก แต่งานนี้รื่องจริงจะเป็นยังไงก็ต้องรอให้เจ้าตัวออกมาพูดเองแล้วกันดีกว่านะคะ…








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @maprang_vira, @utt_ysd