"ต่อ ธนภพ" บวชเงียบ ทำหน้าที่ชายไทย

2019-06-13 13:45:20

"ต่อ ธนภพ" บวชเงียบ ทำหน้าที่ชายไทย

Advertisement

หลังจากลาจอไปแล้วเรียบร้อย กับละคร “หัวใจศิลา” ที่ทำให้แฟนละครติดตามกันทั่ว กับบทบาทพระเอกของเรื่องอย่าง "ศิลา" ที่ได้หนุ่ม “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" มานำแสดงเรียกเรตติ้งสาวๆ ไปได้มากมาย แต่ล่าสุดก็ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ เมื่อหนุ่ม "ต่อ" ได้ทำพิธีบวช เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์แบบเงียบ ๆ ไปแล้ว  ซึ่งเจ้าตัวก็เคยบวชมาแล้ว ก่อนที่จะเข้าวงการ



ในอินสตาแกรมของหนุ่ม "ต่อ ธนภพ" ไม่ได้ลงภาพใดๆเกี่ยวกับงานบวช มีเพียงบรรดาแฟนคลับที่ติดตามทราบข่าวไปร่วมงาน โดยเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา "ต่อ ธนภพ" ได้เผยสั้นๆว่า  “เรื่องที่จะบวช ตนได้เคลียร์งานไว้นานแล้ว และตนเป็นเจ้าภาพทำบุญในปีนี้เป็นครั้งแรก โดยจะไปบวชที่ต่างจังหวัด ซึ่งไม่ใช่วัดป่า แต่เป็นวัดที่เงียบสงบดี”










ผมขอไปบวชเงียบ ๆ เป็นการส่วนตัว  จะให้สัมภาษณ์หรือพูดคุยหลังจากสึกออกมาแล้ว  เพราะรู้สึกว่าน่าจะบอกเล่าอะไรได้ละเอียดมากขึ้น ซึ่งการบวชสำหรับนั้น นอกจากจะช่วยรีเฟรชตัวเองออกจากความเหนื่อยล้าต่างๆ   คิดว่าจะต้องได้รับประโยชน์อะไรมากกว่านั้นหลังจากบวชด้วย และที่สำคัญก็อยากทำหน้าที่ชายไทยที่บวชในวัย 25 ปีด้วย

ทั้งนี้ ต่อ ธนภพ ได้รับฉายาทางธรรมว่า "พระกิตติญาโน" แปลว่า "ผู้มีญาณเป็นเกียรติ"  อย่างไรแล้วก็ขออนุโมทนาบุญ มา ณ ที่นี้ด้วย สาธุ