ทีมนักแสดงผู้กองเจ้าเสน่ห์รุดเยี่ยม “น้ำตาล”

2019-06-13 13:10:35

ทีมนักแสดงผู้กองเจ้าเสน่ห์รุดเยี่ยม “น้ำตาล”

Advertisement

“มอส –นิค” พร้อมเพื่อนนักแสดงซิทคอมผู้กองเจ้าเสน่ห์เดินทางเข้าเยี่ยมอาการป่วย “น้ำตาล เดอะสตาร์ 5”ให้กําลังใจครอบครัว

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “มอส” ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ นิค รณวีร์ เสรีรัตน์ หรือ นิค เดอะสตาร์ พร้อม กลุ่มดารานักแสดง ละครซิทคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ละครที่สร้างชื่อให้กับ “น้ำตาล” บุตรศรัณย์ ทองชิว จนเป็นที่รู้จักในบทบาทของ "หมวดรัน" เดินทางเข้าเยี่ยมอาการป่วยของน้ำตาลที่ห้องไอซียู ชั้น 6 อาคารสยามมินทร์ รพ.ศิริราช โดยใช้เวลาเข้าเยี่ยมประมาณ 20 นาที ก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์ กับสื่อมวลชน



มอส กล่าวว่า ละครซิทคอมผู้กองเจ้าเสน่ห์ ออกอากาศ นานกว่า 10 ปี ทำให้นักแสดงในเรื่องมีความสนิทสนมกันมาก เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน แม้ว่าละครเลิกไปแล้ว แต่ยังมีการตั้งกลุ่มไลน์ เพื่อพูดคุยกัน โดยพวกตนทราบอาการป่วยของน้ำตาลเมื่อ 2 วันก่อน ที่เริ่มมีอาการป่วยวันแรก และได้สอบถามอาการมาตลอด กระทั่งวันนี้เดินทางมาเยี่ยมที่โรงพยาบาล ซึ่งจากการเข้าเยี่ยมน้ำตาล ยังคงไม่รู้สึกตัว ร่างกายยังไม่มีปฏิกิริยาตอบสนอง แต่มีสีหน้าที่สดใส ไม่ดูเหมือนคนที่ร่างกายทรุดโทรม ซึ่งได้กระซิบบอกน้ำตาลว่าพี่ๆมาเยี่ยมแล้ว และให้กำลังใจกับครอบครัว ว่าน้ำตาลอายุยังน้อยการฟื้นฟูร่างกาย จะทำได้ดีกว่าผู้ป่วยที่อายุมาก โดยสวดมนต์ ขอให้มีข่าวดี และให้น้องฟื้นกลับมาอีกครั้ง ที่ผ่านมาตลอดระยะเวลาที่รู้จักกัน น้ำตาลเป็นเด็กร่าเริงสดใส ไม่เคยเห็นว่ามีอาการเจ็บป่วยหนักมากสุดก็แค่ไข้หวัด แต่น้องเป็นคนมีความอดทน แม้จะไม่สบาย ก็ไม่บอกใคร





ขณะที่ นิค เดอะสตาร์ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมเดอะ สตาร์ และยังร่วมแสดงละครด้วยกัน กล่าวว่า เมื่อเช้านี้ตนเองได้ใส่บาตรขอให้น้องหายจากอาการป่วยโดยเร็ว รู้สึกเป็นห่วงเพราะน้องไม่เคยป่วยหนักแบบนี้และเป็นเด็กดีไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขเป็นคนดูแลรักษาร่างกายมาก รวมทั้งเป็นที่รักของทุกคนในกองถ่าย