“โอ๊ต” รับไม่กล้าจีบ “แพท” ขอดูแลทั้งแม่ - ลูก เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน

2019-06-13 13:05:08

“โอ๊ต” รับไม่กล้าจีบ “แพท” ขอดูแลทั้งแม่ - ลูก เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน

Advertisement

ขอแค่ได้ดูแล “โอ๊ต ปราโมท์” ยืดออกรับไม่กล้าจีบ “แพท ณปภา” ให้เกียรติกันและกันแบบนี้ดีแล้ว พร้อมเผย สุขใจที่ได้เห็นการเติบโตของ “น้องเรซซิ่ง” 

ทำเอาแฟนๆ แอบกรี๊ดกร๊าดอยู่ไม่น้อย สำหรับโมเมนต์น่ารักๆ ระหว่างนักร้องหนุ่มหุ่นหมี “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” และนักแสดงสาวคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง “แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่ล่าสุดทั้งคู่ก็ทำเอาแฟนจิ้น เบาหวานขึ้นตากันอยู่ไม่น้อย กับโมเมนต์ตอนที่สาวแพทได้อุ้มลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” ไปให้กำลังใจหนุ่มโอ๊ต แบบชิดติดขอบเวทีที่งานอีเวนต์ พร้อมกับยื่นคะน้าให้กำลังใจแทนดอกไม้




จนแฟนๆ ต่างก็เห็นพ้องเป็นเสียงเดียวกัน เชียร์ให้หนุ่มโอ๊ตจีบคุณแม่ลูกหนึ่งให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย ซึ่งงานนี้หนุ่มโอ๊ตก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า…

“วันนั้นเป็นวันที่เขาไปเปิดบูธข้าวขาหมูที่งานอีเวนต์ เราก็ได้ไปร้องเพลงที่นั่น แล้วอยู่ๆ เขาก็เดินดุ่มๆ อุ้มลูกมา ไอ้เราก็ดีใจเห็นเพื่อนเดินมานึกว่าจะได้ดอกไม้ แต่ดันเป็นคะน้า แถมเหี่ยวด้วย 

ถามว่ามีคนเชียร์เยอะๆ แบบนี้มีหวังมั้ย ผมว่าเราเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกันแบบนี้ก็น่ารักดี ทุกคนก็มีความสุขในการจิ้นแบบนี้มากกว่า คือถ้าสมมติว่าวันหนึ่งเป็นจริงขึ้นมาคนอาจจะไม่ชอบก็ได้

ผมรู้สึกว่าวันนี้ ที่เป็นอยู่ตอนนี้ มันมีความสุขแล้วกับการเป็นเพื่อนสนิท และมอบแต่สิ่งดีๆ ให้กันดีกว่า”






ได้คุยกับแพทบ้างไหมว่าคนเชียร์ขนาดนี้ลองสักตั้งไหม ?

ลองสักตั้งเลยเหรอ มันไม่เหมือนซื้อรถนะ ไม่ดีแล้วขายรถแล้วซื้อคันใหม่ มันค่อนข้างเซนซิทีฟ แล้วอีกอย่างผมอยากให้เกียรติแพทด้วย เวลาดีลงาน ผมจะดีลผ่านเลขาเสมอ ผมจะไม่ดีลส่วนตัว ผมรู้สึกว่าเราอยากให้เกียรติเขา เราไม่รู้ว่าเขาจะหาว่าเราละลาบละล้วงหรือเปล่า ผมมองว่าการให้เกียรติกันมันเป็นเรื่องที่ดี ฉะนั้นเขาก็ให้เกียรติเราและทำงานด้วย



เสียงเชียร์จากแฟนคลับก็ไม่ได้มีผลกับเราเลย ?

ถามว่ามีผลไหม มันมีผลทำให้การทำงานของเราสนุกมากขึ้น เรารู้ว่าคนจิ้นทำให้เราสองคนยิ่งใกล้ชิดกัน อย่างเวลาเล่นกันเราจะไม่เขินกันแล้ว เพราะรู้ว่าคนชอบอะไรแบบนี้ เราก็ตอบสนองในสิ่งที่คนชอบ ซึ่งในอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น ผมไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ว่า ณ วันนี้ เป็นเพื่อนที่รักกันและเป็นกัลยาณมิตรที่ดีมากๆ



อยากลองจีบไหม ?

ผมไม่กล้าจีบหรอก เขาเป็นคนเก่งด้วย อยู่ในวงการมานาน อีกอย่างหนึ่งเราก็ต้องให้เกียรติเขาเพราะเขาเป็นคุณแม่แล้ว ฉะนั้นการที่เราจะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว จะไปทะเล่อทะล่ามันก็ไม่สมควร เราเป็นผู้ชาย สิ่งที่ทำได้ดีที่สุด ผมก็ดูแลทั้งแพทและน้องเรซซิ่งในรายการให้เต็มที่ ให้ภาพที่ออกไปน่ารักที่สุด สิ่งที่มันเกิดขึ้นในรายการมันก็เป็นเรื่องจริงที่เราสนิทกัน เล่นกันด้วยความน่ารักจริง ๆ

อนาคตพอจะมีลุ้นมั้ย  ?

คือเดี๋ยวสัมภาษณ์ผมวันนี้ ผมบอกอนาคตไม่แน่นอน แต่วันหนึ่งเกิดผีผลักขึ้นมาก็เดี๋ยวกลับมาด่ากันอีก ฉะนั้นก็คืออนาคตเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ ณ วันนี้มีความสุขในการทำงานกับแพทมาก มีความสุขในการได้เห็นเรซซิ่งเติบโตไปในเส้นทางที่คุณแพทเขาวางไว้ด้วยครับ

ดูท่าว่าคู่นี้คงจะต้องรอให้ผีผลักอย่างเดียวแล้วมั้งค่ะ เพราะยืนยันเป็นเสียงเดียวกันทั้งสองฝ่ายแล้วว่า... ความสัมพันธ์แบบแฟนไม่มีแน่นอน แต่อนาคตก็เป็นสิ่งที่ไม่แน่นอนเช่นกัน ก็ต้องรอดูกันยาวๆ เลยจ๊ะ แม่จ๋า… 












ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @oatpramote, @pat_napapa