"เต๋า" ปัดเตรียมเซ็นสัญญาช่องมากสี แฮปปี้ลุยงานเวียดนาม

2019-06-13 10:50:32

"เต๋า" ปัดเตรียมเซ็นสัญญาช่องมากสี แฮปปี้ลุยงานเวียดนาม

Advertisement



หลังมีข่าวลือออกมาว่านักแสดง นักร้องหนุ่ม "เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ" โดนช่องมากสีทาบทามให้เป็นพระเอกพร้อมเซ็นสัญญาเข้าสังกัด จนกลายเป็นที่จับตามองว่าเจ้าตัวจะเปิดตัวเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อไหร่ ล่าสุดงานในแถลงข่าวเปิดตัว Superboy Project เจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

ล่าสุดไปเกาหลีมา ?



ไปถ่ายรายการเดอะเฟิร์สอัลติเมส แต่การท่องเที่ยวเกาหลีใต้เป็นคนจัดเส้นทางท่องเที่ยวให้ ก็อยากจะโปรโมตครับ เกาหลีใต้ในโซนภาคใต้ของเขา โซนปูสลัมนัมโด ไป 7 วัน 6 คืนครับ ได้เห็นบรรยากาศที่ไม่ใช่โซลเลยครับ ในแต่ละที่ก็จะมีเอกลักษณ์ของเขา ยกตัวอย่างหมู่บ้านเพนกวินครับ แต่ที่หมู่บ้านไม่มีเพนกวินเลย เขาตั้งขึ้นมาจากคนแก่ ในเมืองนี้มีแต่คนแก่ แล้วเขาจะเดินท่าทางเหมือนเพนกวินครับ เขาเลยสร้างขึ้นมาว่าเป็นหมู่บ้านเพนกวิน ก็เป็นอีกจุดเด่นครับในเมืองนั้น เราก็จะเจอเกาหลีที่เป็นธรรมชาติ ชมเมืองโบราณ ไม่ได้มีแต่ตึกอย่างเดียว ได้เห็นสถานที่ใหม่ๆ คนไทยไม่ค่อยมี ก็เป็นการเปิดเส้นทางการท่องเที่ยวในเกาหลีใต้ที่ไม่ใช่แค่โซลครับ รายการนี้ผมเพิ่งได้กลับมาทำเพราะว่า ก่อนหน้านี้ ปีที่แล้วถ่ายละครไม่คิวเลยครับ ก็ได้กลับมาประเดิมเทปแรกก็เกาหลีใต้นี่แหละครับ โชคดีมากที่ได้ไปกับการท่องเที่ยวเกาหลีใต้ แล้วได้มีโอกาสเจอเขาเมื่อเร็วๆ นี้อีก บังเอิญมากเลยครับ





งานเพลงที่จะร่วมงานกับเกาหลีมีบ้างไหม ?
มีงานเพลงยังไม่มีครับ แต่ค่ายเพลงที่เราทำเป็นคนเกาหลีใต้อยู่แล้ว แต่ทำดนตรีเป็นภาษาไทย กับภาษาอังกฤษ ทำ 2 ภาษา เผื่อไว้ เพราะเดือนหน้าจะไปเวียดนาม น่าจะได้ไปแน่ๆ แล้วครับ โปรโมตซิงเกิล วันมอร์ไทม์ ครับ ทำไว้ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทยครับ เพราะถ้าไปเวียดนามเราก็ต้องร้องเป็นภาษาอังกฤษครับ

เรียกว่าไปเปิดตลาดที่เวียดนาม ?
ใช่ครับ โปรโมตเพลงก่อน ส่วนถ้ามีรายการ หรืออย่างอื่นค่อยว่ากันอีกที ไปให้เขาเจอเราก่อน เมื่อปีที่แล้วก็ได้แต่เดินแบบ ที่นี่เขาก็สนใจว่าอยากทำงานร่วมกับเต๋า เขาก็บอกมาทางค่ายแบบนี้ เราก็เซ็นสัญญากันครับ





เรียกว่าโกอินเตอร์แล้ว ?
ครับ ก็ประเทศเพื่อนบ้านนี่แหละครับ ได้ไปต่างประเทศก็ตื่นเต้นดีนะ ถ้าไปแล้วได้กลับมาก็จะมาบอกครับว่าเป็นยังไงบ้าง

ฐานแฟนคลับเราที่เวียดนามเป็นยังไงบ้าง ?
เขารู้จักเราจากละครเยอะนะ จากเรื่องปริ๊นเซสอาว เขาก็จะบอกว่าเคยดูคนนี้ องค์ชายๆ จำได้ เขาก็บอกแบบนี้ แต่เขายังไม่เคยเห็นเราร้องเพลงไง พอเห็นก็คงคงจะแปลกใจอีกแบบหนึ่ง





เราคาดหวังยังไงบ้าง ?
เขาคงจะชอบเพลงของเรานะครับ หวังแค่นี้เลยให้เขาชอบ

มีการเตรียมตัวยังไงบ้าง ?
ตอนนี้เรียนภาษาเวียดนานไว้แล้วครับ 3 ชั่วโมง (หัวเราะ) แต่เขาบอกว่าไม่เป็นไร ใช้ภาษาอังกฤษก็ได้ แต่เราก็รู้ภาษาเวียดนามไว้ก็ดี เขาไม่ซีเรียสกันเลยว่าจะพูดเวียดนามได้หรือเปล่า เขาฟังภาษาอังกฤษออกครับ ก็ดีจะได้ไม่ต้องซีเรียสมากครับ ส่วนเรื่องภาษาก็ฝึกกับที่บ้านทุกวัน บ้านผมคุณพ่อเป็นคนเวียดนาม เขาก็สอนด้วย เสียดายน่าจะเรียนตั้งแต่เด็กๆ ตอนนี้อยู่ในระดับที่ทักทายได้ แนะนำตัว ศัพท์พื้นฐานครับ ตอนนี้ก็มีกำลังแกะเพลงภาษาเวียดนามอยู่ พยายามฝึกร้องสักเพลงหนึ่งเอาไว้ไปโชว์ครับ ในไอจีมีอยู่ครับ





มีวิธีเช็กฐานแฟนคลับยังไง ?
เช็กจากไอจีมากกว่า คลิปเพลงล่าสุดก็มีแฟนๆ พิมพ์ภาษาเวียดนามเข้ามา ว่าชอบ

แถบยุโรปจะมีไหม ?
ถ้าได้ก็ดีครับ แต่ยังไม่มีคอนเน็กชั่นทางนั่นเลยครับ

มีข่าวออกมาว่าเราโดนช่องหลายสีทาบทามเป็นพระเอก ?
ยังไม่มีติดต่อเข้ามานะครับ ตอนนี้ก็ยังเป็นฟรีแลนด์อยู่ครับ ณ ตอนนี้ยังไม่มีเซ็นสัญญากับช่องไหน



มีโดนทาบทามบ้างไหม ?
มีเหมือนกันครับ ก็เร็วๆ นี้รอพี่โอ๋ว่าเขาจะตัดสินใจยังไง

อาจมีไปร่วมงาน แต่ไม่ได้เซ็นสัญญาไหม ?
คือตอนนี้อาจจะมีเรื่องสัญญาเข้ามาเกี่ยวด้วยครับ

ถ้าเราเซ็นสัญญาแล้วงานต่างประเทศมันจะกระทบไหม ?
ก็อาจจะเป็นแค่ละครและซีรีส์ครับ



มีติดต่อไปนานยัง ?
ก็มีคุยนานแล้วครับ แต่น่าจะลงตัวแล้ว

เหตุผลอะไรที่เรายังไม่เซ็นสัญญา ?
ก็อาจตัวสัญญาด้วย รอทางพี่โอ๋ตกลง คือผมยังไงก็ได้เคราพการตัดสินใจของผู้ใหญ่

คิดไหมว่าจะเซ็นสัญญากี่ปี ?
เดี๋ยวรอก่อน ถ้าเซ็นกับใครเดี๋ยวรีบบอกเลย