"ฟาน" เพื่อนร่วมทริป "น้ำตาล" กับคำสัญญาที่มีให้กัน

2019-06-12 17:00:00

"ฟาน" เพื่อนร่วมทริป "น้ำตาล" กับคำสัญญาที่มีให้กัน

Advertisement

ผู้ใช้อินสตาแกรม farn_s  หรือ "คุณฟาน" เพื่อนสนิทของ "น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว" หรือ "น้ำตาล เดอะสตาร์5" โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว หลังเพื่อนสนิท "น้ำตาล" ถูกนำส่งโรงพยาบาลด่วน ล่าสุด 16.00 น.  (12 มิ.ย.62) อาการปอดแตก หายใจเองไม่ได้ 



โดยทริปล่าสุดที่ทั้งคู่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน คือ เมื่อ 2สัปดาห์ที่แล้วที่ประเทศอิตาลี  โดยน้ำตาลได้อวยพรวันเกิดให้คุณ "ฟาน" ด้วยว่า 




HBD ฟานเพื่อนรัก ขอให้มีความสุขมากๆ ระบบเผาผลาญดีขึ้นเรื่อยๆ ครอบครัวน่ารักๆแบบนี้ตลอดไป ขอให้พืชผักสวนครัวที่บ้านเจริญงอกงาม ปีที่ผ่านมาเราได้ไปผจญภัยกันสมใจแล้วนะ จะต้องเกิดเรื่องตื่นเต้นทุกๆที่ๆไป 5555 บางทีก็มากไปวะ ดีใจที่มีเอ็งเพื่อนเพื่อน ขอบคุณที่ดูแลกันเสมอๆ เป็นเพื่อนแม่ พี่ และเพื่อนสาว อยากไปผจญภัยด้วยกันอีกถ้ามีโอกาส สัญญาว่าจะป่วนให้น้อยลง 55555 จะฝึกถ่ายรูปเก่งๆ จะได้ไปถ่ายรูปสวยๆให้ได้ จริงๆมีรูปที่อยากโพสมากกว่านี้ แต่เกรงใจเพื่อน เอาสวยๆละกัน คิดถึงนะเว้ย จะไปผจญภัยกันอีกแบบคนมีอันจะกิน






ล่าสุด อินสตาแกรมของคุณฟาน ได้โพสต์ว่า  "ตาล _เป็นคนที่แข็งแรงมากมาตลอดเลยนะ แตงโมลูกยักษ์ที่อิตาลี่_ก็แบกไหว ทำไมอยู่ดีๆจะมาป่วยหนักแบบนี้ _ตกใจมากนะ แล้ว สงสารที่_ต้องเจ็บด้วย ตอนนีต้องสู้นะ  เชื่อว่าจะไม่เป็นอะไร  ยังรอทริปต่อไปของเราอยู่นะเว้ย ห้ามเป็นอะไรเด็ดขาด เข้าใจมั้ย สู้ๆ!"










Cr.farn_s , numtarny