นาทีชีวิต "น้ำตาล" วิกฤติ ปอดทำงานไม่เต็มร้อย - แตกไปแล้วข้างนึง !!

2019-06-12 16:30:46

นาทีชีวิต "น้ำตาล" วิกฤติ ปอดทำงานไม่เต็มร้อย - แตกไปแล้วข้างนึง !!

Advertisement

อาการโคม่า "น้ำตาล เดอะสตาร์" หลังเลือดออกปาก - จมูก ไม่ทราบสาเหตุ จนต้องหามส่งโรงพยาบาล ผลเอกซเรย์พบปอดแตก 1 ข้าง !! ชาวเน็ต - เพื่อนๆ ในวงการแห่ส่งกำลังใจ

อาการยังคงน่าเป็นห่วง และยังคงต้องดูแลอย่างใกล้ชิด สำหรับนักแสดงสาว “น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว” หรือ “น้ำตาล เดอะสตาร์ 5” ที่หลังจากเกิดอาการป่วยกะทันหัน โดยเบื้องต้นทราบว่ามีภาวะเลือดออกจากปากและจมูก จนต้องรีบหามส่งโรงพยาบาลโดยด่วน ซึ่งตอนนี้น้ำตาลก็ถูกส่งตัวเข้ารักษาที่ห้อง ICU ที่โรงพยาบาลศิริราช เพื่อเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดแล้ว ซึ่งก็มีพ่อแม่ และญาติ คอยเฝ้าดูอาการอยู่ไม่ห่าง 






ล่าสุด "น้ำผึ้ง พิมพ์ลดา ทองชิว" พี่สาวของน้ำตาล ก็ได้เผยว่า น้ำตาลได้หยุดหายใจไป 2 รอบ แพทย์เอกซเรย์พบว่าปอดข้างหนึ่งแตก ต้องเจาะปอดระบายอากาศ ส่วนอีกข้างก็ไม่เต็มร้อย ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการตรวจวินิจฉัยทั้งระบบ ต้องรอฟังหมอแถลงอีกครั้ง...

พร้อมกันนี้น้ำตาลก็ยังได้รับกำลังใจจากบรรดาชาวเน็ต และเพื่อนพ้อง พี่น้องในวงการบันเทิง ที่พากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ และแสดงความห่วงใย ใต้รูปที่เธอได้โพสต์ไปล่าสุด เป็นจำนวนมาก โดยขอให้สาวน้ำตาลอาการดีขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว

อ่านข่าว น้ำตาล เดอะสตาร์ : “น้ำตาล เดอะสตาร์” ปั๊มหัวใจยังโคม่า ส่งตัวด่วน รพ.ศิริราช



เปิดไทม์ไลน์น้ำตาลก่อนถูกหามส่งโรงพยาบาล 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @numtarny