หายห่วง “ใบเฟิร์น” อาการดีขึ้นตามลำดับ หลังล้มฟาดพื้นห้องน้ำที่ฮ่องกง

2019-06-12 12:55:34

หายห่วง “ใบเฟิร์น” อาการดีขึ้นตามลำดับ หลังล้มฟาดพื้นห้องน้ำที่ฮ่องกง

Advertisement

เหมือนฉากในละครไม่มีผิด “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เผยอาการดีขึ้นแล้ว หลังเป็นลมล้มฟาดพื้น หวั่นหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท !! 

เรียกได้ว่าอุบัติเหตุเกิดได้ทุกที่ ทุกเวลา และสามารถมาได้แบบไม่ทันได้ตั้งตัวจริงๆ เช่นเดียวกับนางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เผยถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ตอนที่เดินสายไปโปรโมตหนังที่ฮ่องกง ซึ่งใบเฟิร์นก็ได้เผยว่า…



“ช่วงนั้นรู้สึกเหนื่อยกับการทำงาน จึงอยากจะแช่น้ำร้อนเพื่อผ่อนคลาย แต่ก็ปรากฏว่าหลังจากที่ลุกขึ้นจากอ่างน้ำ เพื่อจะล้างฟองสบู่ก็มีอาการหน้ามืดจนทำให้เป็นลมล้มฟาดลงไปกับพื้น คือจริงๆ ก็ไม่ได้คิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นกับตัว เพราะตอนที่เกิดเรายังไม่หยุดอาบน้ำ ยังอยากจะเอาฟองออกจากหัวก่อน สุดท้ายก็กลายเป็นว่าฟองก็ไม่ได้เอาออก แถมยังล้มหลังเดาะด้วย 

ตอนที่ล้มเป็นตอนที่เดินทางไปโรโมตหนังที่ฮ่องกงพอดี ช็อกมากจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเราล้มท่าไหน แต่ก็สามารถคว้าผ้าขนหนูและคลานออกจากห้องน้ำได้ พื้นเปียกไปหมดฟองเต็มไปหมด ทุกอย่างมันเหมือนในละครเลย แถมผู้จัดการก็ยังหัวเราะด้วยเพราะคิดว่าเราแกล้ง แต่ก็ได้ไปหาคุณหมอเรียบร้อยแล้ว” 






ส่วนเรื่องสุขภาพตอนนี้ใบเฟิร์นก็ยืนยันว่า หลังจากที่ตรวจอย่างละเอียดแล้ว ก็เป็นปกติดีทุกอย่างและไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง คุณหมอบอกว่าอีก 2 อาทิตย์ ก็หายดี ในตอนแรกเจ้าตัวก็หวั่นกลัวว่าจะเป็นหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท แต่โชคดีที่ไม่เป็น ซึ่งช่วงนี้ก็ยังไม่สามารถออกกำลังกายหนักๆ ได้ ต้องทำกิจกรรมเบาๆ ไปก่อน… 

แฟนๆ ของสาวใบเฟิร์นก็คงจะโล่งอกไปที เพราะว่าตอนนี้สาวใบเฟิร์นก็อาการดีขึ้นเรื่อยๆ และไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว ยังไงก็ขอให้หายเป็นปกติเร็วๆ นะคะ... 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @baifernbah