“น้ำตาล เดอะสตาร์” ปั๊มหัวใจยังโคม่า ส่งตัวด่วน รพ.ศิริราช

2019-06-12 09:50:43

“น้ำตาล เดอะสตาร์” ปั๊มหัวใจยังโคม่า   ส่งตัวด่วน รพ.ศิริราช

Advertisement

“หมวดรัน” น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 ป่วยหนักเลือดออกปากและจมูก แพทย์ปั๊มหัวใจยื้อชีวิตแล้ว 2 รอบยังวิกฤติ  เตรียมส่งตัวด่วนไป  รพ.ศิริราช

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 11 มิ.ย.ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สมุทรสาคร ได้เดินทางไปที่อาคาร 12 ชั้น ห้องไอซียู 2 รพ.สมุทรสาคร เพื่อติดตามอาการของนักแสดงสาว น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือน้ำตาล เดอะสตาร์ 5 ซึ่งเกิดอาการป่วยเลือดออกทางปากและจมูก หายใจไม่สะดวก จนต้องปั๊มหัวใจที่บ้าน ก่อนนำส่ง รพ.สมุทรสาครตั้งแต่เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น.ของวันเดียวกัน โดยล่าสุดในเวลาประมาณ 01.00 น.ของวันที่ 12 มิ.ย. นั้น อาการของน้ำตาล ก็ยังอยู่ในขั้นวิกฤติ แพทย์ต้องให้การดูแลอย่างใกล้ชิด และยังพบว่ามีอาการหัวใจหยุดเต้นถึง 2 ครั้ง แต่แพทย์ก็สามารถปั๊มขึ้นมาได้

โดยบรรยากาศที่บริเวณหน้าห้องไอซียู 2 ชั้น 2 อาคาร 12 ชั้น รพ.สมุทรสาครนั้น ก็พบว่ามีทั้งนายวิโรจน์ ทองชิว ผู้เป็นบิดา นางสุขใจ ถิรเมธีกุล มารดา ญาติพี่น้อง เพื่อนๆ ตลอดจนทีมงานเดอะสตาร์ ได้เดินทางมาเฝ้าดูอาการตลอดนับตั้งแต่เข้ามารับการรักษาตัว ซึ่งทางครอบครัวก็ได้มีการปรึกษาหารือกันถึงการเตรียมที่จะย้ายน้ำตาลไปรักษาตัวในกรุงเทพฯ




นายวิโรจน์ ทองชิว บิดาบอกว่า ขณะนี้สามารถติดต่อ รพ.ไว้ได้แล้ว 2 แห่ง คือ รพ.ธนบุรี กับ รพ.ศิริราช ซึ่งการเคลื่อนย้ายน้องออกจาก รพ.สมุทรสาครน่าจะเป็นตอนเช้า เพราะต้องดูความพร้อมของสภาพร่างกายน้องน้ำตาล

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 12 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางญาติได้เคลื่อนย้ายน้องน้ำตาลเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.ศิริราช ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลาประมาณ 06.00 น. อย่างไรก็ตามทางแพทย์ยังไม่สามารถบอกได้ว่า อาการของน้องน้ำตาลนั้นเกิดจากสาเหตุอะไร แต่จากการตรวจพบเบื้องต้นคือ มีเลือดออกในกระเพาะอาหารจำนวนมาก ซึ่งโดยปกติแล้วน้องน้ำตาลไม่มีโรคประจำตัว มีแต่ป่วยเป็นไข้หวัดทั่วไป และไม่ได้ประสบอุบัติเหตุใดๆ ทั้งสิ้น



สำหรับนักแสดงสาวน้ำตาล หรือ น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือน้ำตาลเดอะสตาร์ 5 เกิดเมื่อวันที่ 21 ก.ย. พ.ศ. 2533 ปัจจุบันอายุ 28 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.สมุทรสาคร มีชื่อเสียงมาจากการประกวด เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5 โดย น.ส.บุตรศรัณย์มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “เทวดาท่าจะเท่ง” รับบทเป็น อมยิ้ม และโด่งดังจากซิทคอมผู้กองเจ้าเสน่ห์ ในบท “หมวดรัน” จบการศึกษาปริญญาตรีจากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เอก Voice

ภาพบางส่วนจากอินสตาแกรม : numtarny