หวานฉ่ำโชว์ลูกชาย "เสก" ตระกองกอด "กานต์" อีกครั้ง หลัง "เสือ" กลับเมืองไทย

2019-06-11 12:10:39

หวานฉ่ำโชว์ลูกชาย "เสก" ตระกองกอด "กานต์" อีกครั้ง หลัง "เสือ" กลับเมืองไทย

Advertisement

เรียนจบทั้งทีแต่ในพิธีดันไร้เงาของผู้เป็นพ่อมาแสดงความยินดีด้วย มีเพียงแต่แม่ที่หอบน้องๆ เดินทางมาอย่างบากบั่น ด้วยความรักที่มีให้เต็มหัวใจ ลูกชายประสบความสำเร็จทั้งคนยังไงก็ต้องไปให้จงได้ สำหรับ "น้องเสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย" ที่เพิ่งเรียนจบจากสหรัฐฯ แต่คุณพ่อ "เสก โลโซ" กลับไม่ได้เดินทางไปร่วมงานดีๆ ของลูกชายคนโตด้วย โดยอ้างว่า "ป่วย" ล่าสุด "น้องเสือ" ได้เดินทางกลับถึงไทยเรียบร้อยแล้ว 



ล่าสุด ดราม่าไม่ให้ความสำคัญกับลูกชายก็จบลง เมื่อ "เสก โลโซ" ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เป็นภาพของตัวเองกับ "กานต์" อดีตภรรยา และ "น้องเสือ" โดยในภาพเสก ได้โอบกอดกานต์พร้อมทั้งจับมือลูกชายด้วยใบหน้าที่ปริ่มไปด้วยรอยยิ้ม ซึ่งเชื่อว่าเป็นภาพที่แฟนๆ คงไม่ได้เห็นกันมาเนิ่นนาน บรรยากาศอบอุ่นเช่นนี้ดูแล้วช่างมีความสุข โดยเสกได้เขียนแคปชั่นสั้นๆ เอาไว้ว่า




“ต้อนรับเสือกลับบ้าน”





ทั้งนี้ หลังจากที่คุณพ่อเสกได้โพสต์ภาพครอบครัวอบอุ่นลงไป ก็ได้มีเหล่าแฟนคลับและคนที่ติดตามเข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก โดยทั้งหมดคอมเมนต์แต่เรื่องดีๆ ไม่มีใครพูดถึงเรื่องราวดราม่าเก่าๆ ที่ผ่านมาแม้แต่น้อย นับว่าเป็นภาพดีๆ ที่ไม่ได้มีมานานแล้ว ซึ่งสามารถสัมผัสได้ถึงความผูกพันที่ฉายออกมาทางแววตาของทุกคน