“ปรเมศวร์” ถามถอยหลัง 9 ปี ไปเล่นงาน “ช่อ” เพื่ออะไร

2019-06-11 11:45:43

“ปรเมศวร์” ถามถอยหลัง 9 ปี ไปเล่นงาน “ช่อ” เพื่ออะไร

Advertisement

 “ปรเมศวร์”  โพสต์ถอยหลังไปเล่นงาน “ช่อ” เมื่อ 9 ปีที่แล้วเพื่ออะไร  ระบุ จบ ป.ตรีใช่ว่าจะคิดได้ทุกคน ฟังเหตุผลของเขาบ้าง องคุลิมาลยังได้รับอภัยเลย

จากกรณีมีการขุดภาพเก่า รวมถึงข้อความที่โพสต์โดย น.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ โฆษกพรรคอนาคตใหม่ มาโจมตีและวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางในขณะนี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 มิ.ย . นายปรเมศวร์ อินทรชุมนุม รองอธิบดีอัยการ สำนักงานชี้ขาดคดี สำนักงานอัยการสูงสุด ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า ตอนเราเด็กเราก็คิดอย่างเด็ก พอเราโตเราคิดอย่างผู้ใหญ่ ทำไมต้องถอยหลังไปเล่นงานตอนเขาเป็นเด็กเมื่อ 9 ปีที่แล้ว เพื่ออะไร?


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก มีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ซึ่ง นายปรเมศวร์ ได้โพสต์ข้อความตอบโต้ว่า “ผมคิดว่าตอนเด็กหรือแม้ตอนเป็นอัยการใหม่แล้ว เราก็ทำอะไรผิดหลายเรื่องเหมือนกัน แต่วันนี้เราเป็นผู้ใหญ่แล้ว เราต้องรับผิดชอบมากขึ้น ถ้าทำไม่ถูกต้องก็ต้องรับผิด ผู้ใหญ่หลายคนก็ทำผิดมาก่อนมากมาย ไม่อยากให้ใช้การทำลายล้างกันแบบนี้ครับ ลองดูภาพที่ส่งให้ดูซิครับ ท่านคิดว่าไง,ท่านที่จบ ป.ตรีใช่ว่าจะคิดได้ทุกคนครับฟังเหตุผลของเขาบ้างองคุลิมาลยังได้รับอภัยเลยครับ 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม